Chờ...

Lộ chuyện lén lút 'mây mưa' với người đã có vợ, hot girl cõi mạng bị tòa xử phạt

VOH - Cô gái trẻ người Đài Loan họ Hứa bị một tòa án ở Đài Bắc xử phạt vì hành vi xâm phạm quyền vợ chồng của người khác khi quan hệ bất chính với người đã có gia đình.

Cô Hứa là một người khá nổi tiếng trên mạng xã hội Xiaohongshu vì thường chia sẻ những nội dung liên quan đến du học và du lịch.

Là một cô gái khá giả và nổi tiếng học giỏi, cô Hứa từng du học tại Đại học New York và hiện đang học cao học tại Đại học Columbia (Mỹ).

Mới đây, cô vướng bê bối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ, hơn cô 23 tuổi. 

Vụ việc bị bại lộ khi cô K - vợ của người đàn ông trên - phát hiện bằng chứng về những lần 'mây mưa' giữa chồng mình với cô Hứa.

hinh 1
Cô Hứa bị phát hiện nhiều lần 'mây mưa' với người đã có vợ - Ảnh: Mirror Media

Với những bằng chứng trong tay, cô K đã kiện cô Hứa ra tòa, yêu cầu bồi thường số tiền 2 triệu Đài tệ (khoảng 1,55 tỷ đồng) vì hành vi xâm phạm quyền vợ chồng của người khác.

Tuy nhiên, phán quyết của tòa án ở Đài Bắc chỉ yêu cầu cô Hứa bồi thường 400.000 Đài tệ (khoảng 310 triệu đồng), tức 1/5 so với số tiền bồi thường mà cô K yêu cầu.

Theo truyền thông Đài Loan Mirror Media đưa tin, cô Hứa năm nay 24 tuổi, có cha là giáo sư trường Đại học Đài Loan, bản thân cô là người có học thức cao và học rất giỏi nhưng không ngờ cô lại là 'tiểu tam' xen vào cuộc hôn nhân của người khác.

Tin cho hay, trong một lần dọn dẹp nhà cửa, cô K tình cờ phát hiện quyển sổ ghi chép của chồng, trong đó ngoài tấm ảnh chụp chung rất thân mật giữa chồng mình với cô Hứa, còn ghi chép lại những lần 'mây mưa', thậm chí còn mô tả chi tiết về tư thế làm tình của hai người.

hinh 2
Cô Hứa và chồng cô K từng lén lút quan hệ tình dục 13 lần - Ảnh: Mirror Media

Theo những bằng chứng được ghi lại trong sổ ghi chép, cô Hứa và chồng cô K đã lén lút quan hệ tình dục 13 lần.

Mặc dù sau đó cô Hứa đã nói lời xin lỗi và nhận sai về mình vì phá hoại cuộc hôn nhân của cô K nhưng khi tiến hành phiên hòa giải, cô Hứa lại vắng mặt. Không những thế, cô còn thường xuyên cập nhật tin tức trên trang cá nhân như thể không có chuyện gì xảy ra.

Nhận thấy đối phương không hề có ý ăn năn, cô K đã kiện cô Hứa ra tòa yêu cầu bồi thường. Cuối cùng, tòa án ra phán quyết yêu cầu cô Hứa bồi thường cho cô K số tiền 310 triệu đồng vì hành vi xâm phạm quyền vợ chồng của người khác.

Được biết, cô Hứa và vợ chồng cô K quen biết nhau trong một chuyến đi du lịch tại Pháp. Sau chuyến đi đó, cô Hứa và chồng cô K bắt đầu lén lút quan hệ với nhau cho đến khi bị cô K phát hiện.

Điều đáng nói là, cô K từng xem cô Hứa như con gái, từng giới thiệu cô ấy đến thực tập tại một công ty nhân chuyến nghỉ hè từ Mỹ trở về Đài Loan. 

Ngoài ra, cô K cũng là người viết giấy giới thiệu cho cô Hứa đến học cao học tại Đại học Columbia, nhưng cô không ngờ rằng người mình ra tay giúp đỡ lại là người có quan hệ bất chính với chồng mình.

Sau vụ việc trên, cô K đã ly dị với chồng.