H'Hen Niê nói gì khi bị chê "có 85 triệu mà cũng làm từ thiện"

VOH - Hứng khởi chia sẻ niềm vui với khán giả, H'Hen Niê bất ngờ nhận "lời chua cay" nên liền phải lên tiếng.

Mới đây, H'Hen Niê đã có một bài đăng thông báo về dự án trồng rừng tại Bến En (Thanh Hóa), kèm theo đó là hình ảnh chuyển khoản 86 triệu 400 đồng từ catxe của cô ủng hộ cho đợt thiện nguyện lần này.

Trên trang cá nhân, nàng hậu chia sẻ: "Chào cả nhà, đây là 1 Hecta rừng đầu tiên của Hen trong năm 2024, Hen cảm thấy rất vui và phấn khởi khi lại có cơ hội được tiếp tục thực hiện dự án trồng rừng của mình. Hen muốn trích một phần để cho thêm phần ý nghĩa về lần đầu được hát, được nhận catxe thì Hen muốn đóng góp để trồng rừng, để kỷ niệm còn mãi ở đó".

H'Hen Niê lên tiếng đáp trả khi bị chê
H'Hen Niê không chỉ tích cực làm thiện nguyện còn tham gia bảo vệ thiên nhiên

Bên dưới phần bình luận khán giả dành nhiều lời khen và ủng hộ cô, tuy nhiên một tài khoản kém duyên đã để lại lời nhắn nhận xét có phần tiêu cực khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không khỏi bức xúc.

Cụ thể, người này viết: "Có gần 85tr cũng góp. Bèo quá chị!". H'Hen Niê ngay lập tức phản hồi: "Trời ơi, nhà em có điều kiện nên em nói số tiền đó bèo, chứ chị lo bao nhiêu việc thấy nó ý nghĩa em ạ. Có số tài khoản dự án á em, chị hy vọng em chung tay".

H'Hen Niê lên tiếng đáp trả khi bị chê
Nàng hậu vướng phải ý kiến trái chiều liền lên tiếng đáp trả

Nàng hậu cũng nói thêm: "Buồn quá, nhà có điều kiện mà cứ đi chê nhà bình thường đóng góp nè, nhớ đợt lũ mình bận vì đang bấm phim nên quyên góp 50 triệu chê mình quá trời. Rồi sau khi đóng phim xong mình lên lại hỗ trợ bà con cũng bỏ 150 triệu để hỗ trợ thêm. Rồi tới mùa dịch mình cũng chuyển khoản cho 1 đơn vị báo chí 100 triệu cũng chê quá trời".

H'Hen Niê lên tiếng đáp trả khi bị chê
Cô luôn công khai số tiền từ thiện, tạo lòng tin cho mọi người 

H'Hen Niê cho biết trước đây cô cũng nhiều lần gặp phải trường hợp tương tự. Trong các bài đăng công khai số tiền từ thiện của cô vẫn thường xuyên xuất hiện những "người qua đường" để lại lời mỉa mai, nhận xét tiêu cực.

Theo đó, nhiều khán giả cũng thể hiện sự bất bình thay cho H'Hen Niê, bởi lẽ thiện nguyện là phụ thuộc vào tấm lòng và khả năng của mỗi người, không ai có quyền đánh giá hay buông lời dè bỉu.

H'Hen Niê lên tiếng đáp trả khi bị chê
H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ từ khán giả, vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bộc bạch: "Hen thấy kiếm từng đồng tiền khó mà ta, onset có khi liên tục 24 tiếng mới có được tiền chứ bộ. Nói vậy thôi có ít mình làm ít nhưng mà đều thì cũng góp gió thành bão thôi, nhưng quan trọng mình hạnh phúc và thấy rất ý nghĩa nè, mọi người chê Hen thì chê mà Hen làm thì vẫn làm thôi".

Dù vướng phải nhiều lời đàm tiếu không đáng có, H'Hen Niê khẳng định vẫn tiếp tục hành trình thiện nguyện, mang đến những điều tốt đẹp, tích cực cho cộng đồng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

H'Hen Niê nói gì khi bị chê "có 85 triệu mà cũng làm từ thiện" 5
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí