Vừa đến Việt Nam, bbno$ đã bị Anh Phan và Low G ‘bế đi’ hát tại quán nhậu

VOH - Cứ ngỡ đến Việt Nam để thực hiện sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp, thế nhưng chưa kịp làm gì, chủ nhân hit Lalala - bbno$ đã bị Anh Phan và Low G kéo đi hát hò tại quán nhậu.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh rapper người Canada - bbno$ giao lưu, ca hát tại quán nhậu với fan Việt. Đầu video, bbno$ bước xuống xe ô tô và hết sức bất ngờ với dàn nhạc được Anh Phan và Low G sắp xếp tại quán. 

Nam rapper không giấu được sự thích thú, lập tức lấy điện thoại ra quay lại khoảnh khắc cậu bạn Anh Phan đang cầm mic cover lại bản hit Lalala của mình. Đặc biệt hơn, ca khúc còn được phối lại theo phong cách đậm chất Việt Nam.

Chủ nhân bài hát cũng nhanh chóng hòa nhập ngay sau đó, cầm lấy mic và song ca cùng Anh Phan. Bên cạnh, Low G cũng phụ họa bằng cách nhún nhảy theo điệu nhạc một cách tự nhiên và hài hước.

Vừa đến Việt Nam, bbno$ đã bị Anh Phan và Low G ‘bế đi’ hát tại quán nhậu 1
Low G đăng tải đoạn video ca hát của bbno$ với tiêu đề “Low G, bbno$, Anh Phan in Saigon" - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với việc nam rapper người Canada tham gia hát hò tại quán nhậu Việt Nam - một hình ảnh rất đỗi gần gũi và thân quen. Đồng thời, tương tác giữa 3 nghệ sĩ cũng vô cùng đáng yêu, khiến khán giả kỳ vọng sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ quốc tế đến trải nghiệm và thực hiện sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam.

Được biết, vào 21h ngày 28/2 sắp tới, chủ nhân hit Lalala sẽ cùng Anh Phan và Low G ra mắt MV ca nhạc Pho’real.

Trước đây, bbno$ và Low G từng có cuộc gặp gỡ kỳ lạ. Khi phát hành track Phân Thân, đã có nhiều ý kiến cho rằng cách đi flow của “chủ tọa” giống với track Edamame của bbno$ và Rich Brian. 

Vừa đến Việt Nam, bbno$ đã bị Anh Phan và Low G ‘bế đi’ hát tại quán nhậu 2
Sản phẩm âm nhạc kết hợp của bbno$, Anh Phan và Low G mang tên Pho'real - Nguồn: Internet

Để làm rõ vấn đề đó, Low G đã gặp trực tiếp bbno$ trong một buổi đi cà phê tại Việt Nam và cho bbno$ nghe Phân Thân. Sau đó, rapper người Canada khẳng định hai bài hát không hề giống nhau và tỏ vẻ thích thú với sản phẩm của Low G. Có lẽ, đó cũng chính là tiền đề tạo nên sản phẩm kết hợp của hai nghệ sĩ trong lần này. 

Alexander Leon Gumuchian, thường được biết đến với nghệ danh bbno$, là rapper và nhạc sĩ người Canada. Anh được biết đến rộng rãi từ năm 2019 với bài hát Lalala hợp tác cùng nhà sản xuất Y2K. Nhạc phẩm đạt hơn 900 triệu lượt nghe trên dịch vụ phát nhạc trực tuyến Spotify.

Vào tháng 10/2022, bbno$ từng đến Việt Nam biểu diễn tại Hip-Hop Culture Festival – Balling Loud tại 11:11 Club, TP.HCM. Vì nhiều lần đến Việt Nam hoạt động nghệ thuật nên cư dân mạng đùa rằng, bbno$ có duyên với đất nước hình chữ S. Chắc hẳn chàng rapper cũng sẽ rất vui nếu nghe được lời bình luận này nhỉ?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!