Cổ phiếu SM tụt dốc sau tin tức hẹn hò của Karina

VOH - Đây có lẽ là hệ quả tất yếu khi hiện tại, Aespa là “gà cưng” của công ty giải trí này.

Trưa ngày 27/2, SM và C-JeS Studio (công ty quản lý của Karina và Lee Jae Wook) xác nhận hai nghệ sĩ đang trong quá trình tìm hiểu. Tin tức này được Dispatch tung ra vào buổi sáng cùng ngày. Một số người trong ngành tiết lộ rằng Karina và Lee Jae Wook đã "yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên" khi họ lần đầu tiên gặp tại show diễn của Prada vào ngày 14/1. Với thông tin idol top đầu thế hệ 4 đang hẹn hò, mạng xã hội Hàn Quốc hiện đang sôi động hơn bao giờ hết. 

Cổ phiếu SM tụt dốc sau tin tức hẹn hò của Karina 1
Cặp đôi Karina và Lee Jae Wook được xác nhận đang hẹn hò - Ảnh: IGNV

Mặc dù một số fan tích cực hưởng ứng với tin tức trên, nhưng cũng không ít người phản đối, nhất là tại thị trường Trung Quốc, nơi có cái nhìn nghiêm ngặt về chuyện idol hẹn hò. Thế nên, nhiều người đang lo lắng về tương lai của Aespa và Karina bởi cô nàng vẫn đang trên đà đỉnh cao sự nghiệp.

Ngay sau khi tin hẹn hò được xác nhận, cổ phiếu của công ty SM Entertainment đã giảm sút không phanh trên thị trường chứng khoán vào lúc 14 giờ cùng ngày.

Cổ phiếu SM tụt dốc sau tin tức hẹn hò của Karina 2
Ngay sau khi tin hẹn hò được xác nhận, cổ phiếu của SM Entertainment tụt dốc không phanh - Ảnh: chụp màn hình

Tuy vậy, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ rằng công ty SM cố ý sử dụng tin đồn hẹn hò của Karina để gây chú ý cho dự án tiếp theo.

Đồng thời, sự quan tâm xung quanh Karina cũng giúp "cứu vớt" những ồn ào về Lucas (NCT) một cách đáng kể. (Trong thời gian gần đây, SM đã phát hành phim tài liệu nhằm "dọn đường" cho việc tái xuất của Lucas sau thời gian dài ở ẩn vì scandal tình ái. Tuy nhiên, quyết định tái xuất khiến công ty lẫn Lucas bị dư luận chỉ trích gay gắt. Thành viên NCT đang phải đối mặt với sự phản đối mạnh mẽ từ công chúng.)

Cổ phiếu SM tụt dốc sau tin tức hẹn hò của Karina 3
Nhiều người lo ngại cho tương lai của Karina nói riêng và Aespa nói chung - Ảnh: IGNV

Trong năm vừa qua, Aespa đã tỏa sáng với nhiều hoạt động đáng chú ý. Cả hai lần comeback với ca khúc Spicy (tháng 5/2023) và Drama (tháng 11/2023) đều đạt được thành tích ấn tượng, chinh phục các bảng xếp hạng âm nhạc và giữ vững vị thế của nhóm. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp của Aespa đang phồn thịnh, thông tin về việc thành viên được yêu thích nhất nhóm, hay còn được gọi là "đỉnh lưu" của thế hệ idol Gen 4, hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Trong tương lai, khó phủ nhận rằng điều này sẽ ảnh hưởng đến cá nhân Karina và hoạt động chung của nhóm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!