Bắt giữ sao nam ngáo đá khỏa thân trên phố

VOH - Khán giả không khỏi xôn xao vì hành động gây sốc của sao nam này.

Sáng ngày 27/2, tờ Osen đưa tin về vụ bắt giữ khẩn cấp một nhạc sĩ Hàn Quốc họ Choi vì cáo buộc liên quan đến ma túy. Thông tin cho biết, Choi nằm trong độ tuổi 30 và đã bị đưa vào trại giam từ sáng ngày 22/2 sau hàng loạt hành vi kỳ lạ như phá hoại tại một quán cà phê, lộ diện trên đường phố trong tình trạng không mặc đồ…

Bắt giữ sao nam ngáo đá khỏa thân trên phố 1
Một nhạc sĩ họ Choi vừa bị bắt vì khỏa thân trên phố - Ảnh: Internet

Cơ quan chức năng phát hiện một ống tiêm gần khu vực quán cà phê mà Choi vừa rời khỏi. Vì thế Choi hiện đang bị điều tra với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy và hủy hoại tài sản.

Tại cơ quan điều tra, nhạc sĩ Choi được xác nhận dương tính sau khi test ma túy nhanh. Cảnh sát cho biết nam nghệ sĩ này được đưa về đồn trong tình trạng không bình thường. "Có người dân báo cáo về một người đàn ông không mặc quần áo đi dạo trên phố Seolleung. Chúng tôi nghi ngờ rằng Choi có thể đang bị ảo giác do sử dụng ma túy”, phía cảnh sát giải thích.

Trên mạng xã hội, netizen đang lên án gay gắt loạt hành vi vi phạm pháp luật của Choi, đồng thời hy vọng danh tính của nhạc sĩ này sớm được tiết lộ. Dù danh tính của người này có là ai, một điều chắc chắn là sự nghiệp của anh sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. 

Một sao nam bị bắt khẩn cấp vì khỏa thân trên phố sau khi sử dụng ma túy 2
Ma túy hiện là chủ đề nhạy cảm tại Hàn Quốc - Ảnh: Internet

Gần đây, việc các ngôi sao sử dụng ma túy trở thành chủ đề nhạy cảm tại trong showbiz Hàn Quốc. Một loạt các trường hợp bị điều tra gần đây như G-Dragon, Lee Sun Kyun… Hay vụ án chấn động quốc tế như ảnh đế Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng 4 loại chất cấm khác nhau. Vì thế, những trường hợp bị phát hiện sử dụng chất cấm này trong thời gian tới chắc chắn sẽ bị chú ý hơn.  

Một sao nam bị bắt khẩn cấp vì khỏa thân trên phố sau khi sử dụng ma túy 3
Những ngôi sao vướng và bê bối ma túy đều khó có vực dậy - Ảnh: Yonhapnews

Trang Korea Times từng chia sẻ rằng một số nghệ sĩ đã chọn sử dụng chất cấm để kích thích sự sáng tạo. Một cảnh sát cũng đưa ra đánh giá tương tự: “Nhiều ngôi sao cho biết họ sử dụng ma túy để thư giãn khi đứng trước ống kính”. Nhưng rõ ràng, đó không thể trở thành lý do bao biện cho sai lầm của họ. Nhất là khi nghệ sĩ là những người nổi tiếng, dễ ảnh hưởng đến tư duy đại chúng. 

Bên cạnh đó, việc sử dụng ma túy còn gây ra hệ quả nghiêm trọng là hư giọng, ảnh hưởng sức khỏe vật lý, tinh thần. Vì thế, hy vọng rằng vấn nạn này sẽ sớm được giải quyết triệt để. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé! 

Bắt giữ sao nam ngáo đá khỏa thân trên phố 4
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí