Quang Đăng xác nhận yêu đương với hot girl Trung Quốc

VOH - Quang Đăng bất ngờ công khai bạn gái ngoại quốc sau khoảng thời gian 3 năm hẹn hò đầy ngọt ngào.

Đầu tháng 6 vừa qua, vũ công Quang Đăng bất ngờ công khai tình cảm với bạn gái người Trung Quốc được biết đến với tên gọi Yee Pink. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Đồng thời, chuyện tình của cặp đôi Việt - Trung cũng trở thành chủ đề gây chú ý trên mạng xã hội.

Quang Đăng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò với hot girl Trung Quốc 1
Chuyện tình cảm của Quang Đăng được nhiều người quan tâm

Theo nam vũ công cho biết, cả hai đã trải qua 3 năm gắn bó. Trong dịp sang Bắc Kinh (Trung Quốc) dạy vũ đạo, Quang Đăng có cơ hội được biết đến Yee Pink. Cô nàng cũng chính là học trò của anh. Qua những buổi học và giao lưu, cả hai dần nảy sinh tình cảm và dần tiến đến hẹn hò.

Quang Đăng kể: "Tôi có dịp quen biết Yee Pink trong một lần đi công tác dạy nhảy ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Thời điểm đó, cô ấy là học trò của mình và bây giờ đã thành người yêu của "thầy". Trên lớp, Yee Pink tập luyện rất chăm chỉ và không ngừng học hỏi".

Quang Đăng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò với hot girl Trung Quốc 2
Trước khi thành người yêu, cặp đôi có cơ duyên làm thầy - trò

Trong quá trình gắn bó, Quang Đăng và bạn gái người Trung gặp nhiều khó khăn về địa lý. Tuy nhiên, điều khiến cả hai cảm thấy khó khăn nhất chính là rào cản ngôn ngữ. Thời gian đầu, họ giao tiếp bằng tiếng Anh.

Tuy nhiên vì mong muốn kéo gần khoảng cách của nhau nên Yee Pink bắt đầu học thêm tiếng Việt. "Cô ấy đã nói được những câu tiếng Việt cơ bản, nghe lơ lớ, vui tai. Yee Pink cũng thích ứng tốt, yêu thích văn hóa và ẩm thực Việt Nam", Quang Đăng chia sẻ.

Về phía chủ nhân vũ đạo rửa tay Ghen Cô Vy , anh cũng tích cực trau dồi vốn tiếng Trung mỗi ngày để hiểu bạn gái nhiều hơn. Cặp đôi thường xuyên chỉ cho nhau những lỗi phát âm cũng như từ vựng mới.

Quang Đăng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò với hot girl Trung Quốc 3
Cả hai cùng nhau học ngôn ngữ của đối phương

Hiện tại, bạn gái đã sang Việt Nam sống cùng Quang Đăng. Cả hai đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Bên cạnh những dự án vũ đạo, Quang Đăng và Yee Pink cũng chăm chỉ tham gia các hoạt động vì cộng đồng. 

Nói về lý do công khai bạn gái, vũ công cho biết họ đã gắn bó đủ lâu nên dành cho nhau sự tin tưởng nhất định để chia sẻ niềm vui với khán giả.

Theo lời Quang Đăng: "Đến nay, chúng tôi vẫn thấy đối phương thú vị. Đối với tôi, tôi cảm thấy chuyện tình cảm này cũng khá hay ho nên muốn chia sẻ với mọi người phương diện mới lạ, đáng yêu. Chúng tôi muốn cùng nhau truyền cảm hứng tích cực tới mọi người như một cặp đôi nghịch ngợm mà cũng rất gần gũi và giải trí".

Quang Đăng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò với hot girl Trung Quốc 4
Quang Đăng và Yee Pink đã bên nhau 3 năm

Trước khi đến với Yee Pink, Quang Đăng từng có cuộc tình kéo dài hai năm với ca sĩ Thái Trinh. Năm 2019, Thái Trinh thông báo cô và bạn trai đã đường ai nấy đi.

Yee Pink sinh năm 1997 ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Cô được dân mạng chú ý nhờ danh xưng hot girl và những video nhảy thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Bạn gái của nam vũ công theo đuổi phong cách thời trang cá tính, nóng bỏng.

Quang Đăng sinh năm 1989. Anh lọt top 4 cuộc thi So You Think You Can Dance mùa đầu tiên và là biên đạo múa cho nhiều ca sĩ như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Kiến Huy, Chi Pu

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV