Diễn viên phim Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim

VOH - Elliot Page khẳng định anh có mối tình lãng mạn với bạn diễn Olivia Thirlby trên phim trường Juno. Cả hai đã quan hệ nhiều lần trong khi quay phim.

Juno là bộ phim hài kịch tuổi mới lớn kể về Juno MacGuff (Elliot Page đóng), một cô gái tuổi teen mang thai và buộc để con của mình cho một cặp vợ chồng khác nhận nuôi. Trong phim, Olivia Thirlby đóng vai bạn thân của Juno. Nhân vật của Olivia có tính tình kỳ quặc nhưng luôn ở bên và quan tâm Juno khi cô nàng gặp khủng hoảng.

Những tưởng mối quan hệ giữa Elliot Page và Olivia Thirlby chỉ là đồng nghiệp thông thường nhưng trong cuốn hồi ký do chính mình sáng tác mang tên Pageboy (vừa được phát hành cách đây không lâu), Elliot Page đã viết rằng anh có cảm tình với bạn diễn Elliot: “Tôi sửng sốt khi nhìn thấy Olivia Thirlby”.

Diễn viên Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim 1
Elliot Page trước khi chuyển giới (trái) và bạn diễn Olivia Thirlby (phải)

Ngôi sao phim The Umbrella Academy cho biết, mặc dù cả hai bằng tuổi, nhưng Olivia lại cho thấy sự trưởng thành, có năng lực và tài giỏi hơn so với độ tuổi của mình.

“Tuy khi đó tôi vẫn là một cô gái nhưng tình cảm và khát khao được gần Olivia đã kéo tôi vào cuộc tình”. Elliot cho biết thoạt đầu, cả hai dành nhiều thời gian bên nhau như bạn bè. Tuy nhiên, trong một lần ở phòng khách sạn, Olivia đã bày tỏ tình cảm và hai người chính thức đến với nhau bởi Elliot cũng có cảm giác tương tự.

Diễn viên Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim 2
Cả hai đóng vai bạn thân trong Juno

“Chúng tôi bị thu hút về phương diện tình dục. Olivia và tôi quan hệ ở khắp nơi từ khách sạn đến phim trường. Được ở cùng người mình yêu, tôi cảm thấy không còn xấu hổ với con người thật của mình.”

Diễn viên Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim 3
Juno là tác phẩm giúp Elliot nhận đề cử giải Oscar

Trước đó, nữ diễn viên Olivia Thirlby từng công khai là người song tính trong một bài phỏng vấn năm 2011. Cô cho biết: “Bạn không cần che giấu xu hướng tính dục của mình. Yêu một người là phần tất yếu của con người và rất khó để giữ điều này trong thầm kín”. Năm 2014, nữ diễn viên người Mỹ kết hôn cùng bạn trai Jacques Pienaar.

Diễn viên Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim 4
Olivia Thirlby công khai là người song tính vào năm 2011 và kết hôn với bạn trai Jacques Pienaar vào năm 2014

Trong khi đó, Elliot Page công khai giới tính vào năm 2014 và chính thức chuyển giới thành nam vào năm 2020.

Một đoạn khác trong cuốn hồi ký Pageboy cũng cho biết Elliot từng có tình cảm với nữ diễn viên Kate Mare khi đóng chung phim X-Men: Days of Future Past năm 2014.

Diễn viên Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim 5
Cuốn hồi ký Pageboy được nam diễn viên phát hành vào ngày 6 tháng 6 năm 2023

Đồng thời, nam diễn viên còn tiết lộ thông tin gây sốc xảy ra ngay sau khi công khai là người đồng tính. Anh cho biết một ngôi sao hạng A giấu tên đã lăng mạ và buông lời sỉ nhục ngôi sao Juno tại một bữa tiệc ở Los Angeles vào năm 2014: “Tôi có thể quan hệ để chứng minh cho em thấy rằng, mình không phải là người đồng tính”.

Người này còn nhấn mạnh với Elliot rằng: “Em không phải là người đồng tính. Em chỉ đang chối bỏ sự thật là mình sợ đàn ông”.

Diễn viên Juno thừa nhận đã quan hệ với bạn diễn trong lúc quay phim 6
Nam diễn viên trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới

Diễn viên người Canada cũng kể lại một sự cố đáng sợ ở Los Angeles vào năm ngoái khi một người đàn ông bắt đầu phun ra những lời tục tĩu vì anh là người chuyển giới. Khi sự việc chuyển biến xấu, Elliot buộc phải chạy đến một cửa hàng tiện lợi để tìm kiếm sự giúp đỡ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: sưu tầm