Nhìn lại chặng đường 3 năm yêu nhau của Thái Trinh – Quang Đăng

(VOH) – Sau gần 3 năm gắn bó, yêu thương, cặp đôi ca sĩ Thái Trinh và vũ công Quang quyết định đường ai nấy đi.

Tối 16/9, ca sĩ Thái Trinh xác nhận đã tan vỡ tình cảm với vũ công Quang Đăng sau gần ba năm yêu.

Trên trang cá nhân nữ ca sĩ chia sẻ: "Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành. Hiện tôi vẫn ổn, luôn là một cô gái sống tích cực, yêu đời". Giọng ca 26 tuổi từ chối tiết lộ lý do khiến cả hai "đường ai nấy đi" và không nhắc đến tên bạn trai cũ trong chia sẻ của mình. 

Thái Trinh và Quang Đăng quen nhau từ cuối năm 2016 nhưng đến tháng 1/2017 mới công khai. Họ thường xuyên đồng hành trong công việc, có chung sở thích du lịch, từ thiện và trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Dịp Valentine 2017, Quang Đăng bí mật dành tặng bạn gái một bài múa khiến cô bật khóc hạnh phúc.

Đầu năm 2017 Thái Trinh - Quang Đăng công khai mối quan hệ trên báo chí. Gia đình hai bên cũng ủng hộ tình yêu của cặp nghệ sĩ - Ảnh: Internet 

Họ thường diện đồ đôi xuất hiện trong các sự kiện, tụ họp bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Chuyện tình của cặp đôi được nhiều khán giả trẻ ủng hộ và ngưỡng mộ - Ảnh: Internet

Cặp đôi không ngại dành cho nhau nhiều cử chi và câu nói ngôn tình - Ảnh: Internet

Cả hai có nhiều điểm chung như thích ăn uống và du lịch. Trong ba năm bên nhau, hai nghệ sĩ thực hiện nhiều chuyến đến các nước: Hàn Quốc, Đài Loan... Dịp Valentine 2017, Quang Đăng bí mật dành tặng bạn gái một bài múa khiến cô bật khóc hạnh phúc. Họ cũng thường cover loạt ca khúc nổi tiếng: City of stars, Nơi này có anh, Và tôi hát...

Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng nhau - Ảnh: Internet

Trong quá trình yêu nhau, có giai đoạn nữ ca sĩ Thái Trinh bị trầm cảm. Trong đêm nhạc tại TPHCM hồi tháng 4, cô chia sẻ trong thời gian mắc bệnh, bạn trai chịu khó an ủi, lắng nghe và tìm hiểu về căn bệnh trầm cảm để cùng cô vượt qua - Ảnh: Internet

Tháng 5/2019, Thái Trinh và Quang Đăng vẫn sóng đôi trong một sự kiện tại TPHCM. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai cùng nhiều lời ngọt ngào.

Tuy nhiên, 3 tháng trở lại đây, họ ít xuất hiện cùng nhau. Trang cá nhân của Thái Trinh chỉ chia sẻ ảnh đi diễn, sinh hoạt đời thường của cô. 

Phạm Hương tiết lộ lý do sang Mỹ sinh sinh sống và không trở lại showbiz Việt - Khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz, sang mỹ định cư và phát triển sự nghiệp nơi đất khách quê người.
Song Hye Kyo gây bất ngờ trước quyết định sang Mỹ du học - Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định sang Mỹ du học. Điều này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.