Phạm Hương tiết lộ lý do sang Mỹ sinh sống và không trở lại showbiz Việt

(VOH) - Khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz, sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp nơi đất khách quê người.

Mới đây, thông qua phần hỏi đáp với người hâm mộ trên Instagram, Phạm Hương đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình ở Mỹ. Đồng thời, Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015 cũng tiết lộ lý do cô rời showbiz để sang Mỹ định cư.

VOH-pham-huong-tiet-lo-li-do-sang-my-1
Phạm Hương và cuộc sống thoải mái ở trời Tây. (Nguồn: Internet)

Theo Phạm Hương thì quyết định sang Mỹ là rất đúng đắn bởi cô có thể sống tự do và thoải mái, không bị ràng buộc bởi sự nổi tiếng hay "danh hiệu".

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi cô có ý định sẽ quay về Việt Nam và tiếp tục hoạt động không, người đẹp cho biết: "Chị nghĩ showbiz với chị như vậy là đủ. Chị muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại chị được tự do làm những điều chị thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ "Danh hiệu".

VOH-pham-huong-tiet-lo-li-do-sang-my-2

Đồng thời, Phạm Hương cũng đã "thả tim" cho câu nói của người hâm mộ: "Em thật sự thích chị của bây giờ, thoải mái, tự do, hạnh phúc chứ không còn sống khuôn phép như ở Việt Nam".

VOH-pham-huong-tiet-lo-li-do-sang-my-3

Ngoài ra, trước câu hỏi nếu bị fan hiểu lầm cô có giải thích không, Phạm Hương đã thẳng thắn cho biết: "Không em ạ. Ai yêu thương sẽ là người luôn hiểu mình và thông cảm cho mình. Vậy nên sự thấu hiểu còn quan trọng hơn lời giải thích". Nhiều người cho rằng Phạm Hương đang ngầm nhắc đến những tin đồn về thái độ của cô trong thời gian qua.

VOH-pham-huong-tiet-lo-li-do-sang-my-4

Qua những lời chia sẻ của Phạm Hương có thể thấy dù là người nổi tiếng nhưng phía sau ánh hào quang lại là những áp lực vô hình. Nó ép cô vào một khuôn khổ nhất định khiến cô mất tự do. Chính vì thế, người đẹp đã chọn cách từ bỏ ánh hào quang để sang Mỹ và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đây, cô cũng tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh cá nhân.

VOH-pham-huong-tiet-lo-li-do-sang-my-5

Sau khi sang Mỹ, Phạm Hương cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Vừa qua, cô còn chia sẻ hình ảnh khóa môi vị hôn phu đầy ngọt ngào. Người hâm mộ đang háo hức mong chờ cô sẽ công khai ý trung nhân của mình vào một ngày không xa.

VOH-pham-huong-tiet-lo-li-do-sang-my-6
Phạm Hương công khai ảnh khóa môi người yêu sau nửa năm được bạn trai cầu hôn. (Nguồn: Internet)

Phạm Hương khoe ảnh khóa môi ngọt ngào với vị hôn phu sau 6 tháng đính hôn: (VOH) - Không còn giấu giếm bạn trai, Phạm Hương đã dần thoải mái hơn khi đăng ảnh tình tứ cùng 'người ấy'. Liệu bạn có biết người ấy là ai không?
Chỉ sau một năm sang Mỹ chữa bệnh, Phạm Hương đã sở hữu cuộc sống sang chảnh như thế này: (VOH) - Chia sẻ những bức ảnh street style bên cạnh siêu xe, Phạm Hương khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước cuộc sống vương giả của cô trên đất Mỹ.