Âu Dương Na Na bị chê diễn dở

VOH - Âu Dương Na Na từ bé đã thu hút sự quan tâm của mọi người vì cô xuất thân trong gia đình con nhà nòi.

Âu Dương Na Na có cha là tài tử kiêm ca sĩ Âu Dương Long và mẹ là diễn viên Phó Quyên.

Cô và chị gái Âu Dương Ni Ni cùng em gái Âu Dương Đệ Đệ đều hoạt động trong lĩnh vực showbiz, mỗi khi họ có tác phẩm mới ra mắt đều trở thành đề tài được mọi người bàn luận.

Trong bộ phim truyền hình mới nhất "Vĩnh An Mộng" do Trung Quốc sản xuất, Âu Dương Na Na được giao vai nữ chính "Đệ nhất mỹ nhân thành Trường An" Thẩm Chân, được khởi quay vào cuối năm ngoái.

Âu Dương Na Na bị chê diễn dở 1
 Âu Dương Na Na với vai "Đệ nhất mỹ nhân thành Trường An" Thẩm Chân trong phim "Vĩnh An Mộng"

Hiện tại, phim vẫn đang trong giai đoạn chờ phát sóng nhưng mới đây một số hình ảnh về tác phẩm này đã được công bố, nhiều cư dân mạng tỏ ra thất vọng vì cho rằng người đẹp 23 tuổi diễn xuất kém. 

Không xứng với thiết kế nhân vật "Đệ nhất mỹ nhân", thậm chí có người còn khuyên cô nên rút lui, đừng đóng phim nữa.

Âu Dương Na Na từ bé đã được mọi người biết đến với vai trò là một nghệ sĩ cello nổi tiếng, từng tổ chức liveshow độc tấu cello rất thành công tại Đài Bắc khi mới 12 tuổi.

Sau khi thành danh với vai trò là nghệ sĩ độc tấu đàn cello, Âu Dương Na Na lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và trở thành diễn viên trẻ sáng giá tại Trung Quốc, được đánh giá là một trong những sao nữ 'con nhà nòi' thành công nhất trong showbiz Hoa ngữ những năm gần đây.

Âu Dương Na Na bị chê diễn dở 2
 Âu Dương Na Na là nghệ sĩ cello nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ

Ngoài tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình, Âu Dương Na Na ngày càng nhận được nhiều lời mời đóng phim, trong đó bộ phim mới "Vĩnh An Mộng" do cô đóng vai chính mặc dù vẫn chưa phát sóng nhưng đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên không gian mạng vì cô là người đảm nhận vai "Đệ nhất mỹ nhân thành Trường An".

Mới đây, một số hình ảnh và video ngắn về "Vĩnh An Mộng" được chia sẻ trên Weibo cho thấy ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của cô đều không đạt, khiến nhân vật chính "Đệ nhất mỹ nhân thành Trường An" trở nên mờ nhạt và vô vị.

Nhiều phân đoạn có cảnh khóc lóc nhưng người xem không ai rơi lệ vì diễn xuất tệ của vai nữ chính, không ít người đã để lại những bình luận với lời lẽ chê bai như: "Đừng đóng phim nữa, rõ ràng trông cô cũng khá đẹp nhưng diễn kém đến mức khiến vai diễn trở nên xấu đi", "Sao cô ấy có thể đóng vai đệ nhất mỹ nhân thành Trường An?", "Ôi người đẹp, xin đừng đóng phim nữa, tha cho chúng tôi đi"…

Âu Dương Na Na bị chê diễn xuất kém khi vào vai "Đệ nhất mỹ nhân thành Trường An"

Âu Dương Na Na sinh năm 2000, được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp thuần khiết giống với Lưu Diệc Phi và năng khiếu chơi đàn cello thiên bẩm.

Cô được xem là "thần tiên tỷ tỷ" mới của showbiz Hoa ngữ, từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 30 vị tinh anh dưới 30 tuổi có tầm ảnh hưởng tại châu Á.

Tuy nhiên, khi lấn sân sang diễn xuất, Âu Dương Na Na bị chê kém tài, diễn dở, không hiểu nhân vật, không biết cách diễn.