Châu Nhuận Phát rơi lệ tại buổi khởi chiếu phim mới, hứa sẽ đóng phim đến 99 tuổi

VOH - Sau 7 năm, tài tử Hồng Kông Châu Nhuận Phát lại góp mặt trong bộ phim về đề tài đỏ đen.

Ngày 21/6, bộ phim "Đừng gọi tôi là thần bài" (One More Change) do anh đóng cặp với nữ diễn viên Hồng Kông Viên Vịnh Nghi chính thức chiếu ra mắt tại Trung Quốc.

Tại buổi lễ khởi chiếu bộ phim này được tổ chức ở Bắc Kinh, nhiều diễn viên đã có mặt để dự khán.

Khi ngồi xem phim, Châu Nhuận Phát trông có vẻ rất say mê và bị cuốn hút bởi những tình tiết trong phim, có những lúc anh nắm chặt hai tay, gương mặt đầy tâm trạng và nặng trĩu, ánh mắt trông rất buồn.

Đến khi không kiềm chế được cảm xúc, anh đưa tay lên che miệng rồi âm thầm rơi lệ, sau đó dùng tay gạt đi những giọt nước mắt.

Không chỉ có anh, người ngồi bên cạnh là bà xã Trần Oải Liên và nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi cũng rưng rưng nước mắt.

Châu Nhuận Phát rơi lệ tại buổi khởi chiếu phim mới, hứa sẽ đóng phim đến 99 tuổi 1
Châu Nhuận Phát, Trần Oải Liên (trái) và Viên Vịnh Nghi (phải) đều rơi lệ khi xem "Đừng gọi tôi là thần bài"

Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, nhiều người cùng có chung suy nghĩ, cho rằng nội dung phim chắc chắn rất cảm động và cho biết nhất định sẽ đến rạp xem.

Đáng lưu ý, trong phần giao lưu tương tác qua lại giữa diễn viên chính với khán giản sau buổi chiếu ra mắt bộ phim "Đừng gọi tôi là thần bài", có một nữ khán giả trung niên cho biết cô rất yêu thích Châu Nhuận Phát khi mới 17 tuổi, cô đã không ngại đường xa để đến đây ủng hộ thần tượng của mình.

Cảm động trước những tình cảm mà khán giả dành cho mình, Châu Nhuận Phát đã hứa với người hâm mộ rằng anh sẽ tiếp tục đóng phim cho đến 99 tuổi.

Châu Nhuận Phát rơi lệ tại buổi khởi chiếu phim mới, hứa sẽ đóng phim đến 99 tuổi 2
Châu Nhuận Phát hứa sẽ tiếp tục đóng phim đến 99 tuổi

Nhiều khán giả cảm thấy vui với lời hứa này của anh vì vẫn còn cơ hội được tiếp tục thưởng thức những tác phẩm của anh.

Chia sẻ về những cảm nghĩ của mình khi quay bộ phim "Đừng gọi tôi là thần bài", nam tài tử 68 tuổi cho biết anh cảm thấy rất thú vị từ đầu đến cuối vì mỗi cảnh quay đều có ý tưởng riêng của mình. Anh cảm thấy vui và rất hài lòng về toàn bộ quá trình quay bộ phim này.

Thật ra, bộ phim "Đừng gọi tôi là thần bài" (ban đầu có tên tiếng Anh là "Be Water, My Friend")  đã quay xong vào năm 2019 nhưng mãi đến gần đây mới ấn định lịch phát hành và chính thức chiếu ra mắt vào ngày 21/6.

Trong phim, Châu Nhuận Phát vào vai Xúy Ngưu Huy, một người đàn ông ăn chơi lêu lỏng, đồng ý tạm thời chăm sóc con trai của tình cũ Lý Tịch (Viên Vịnh Nghi đóng) với giá 100.000 đô la Hồng Kông (gần 13.000 USD).

Trong quá trình chăm sóc, anh phát hiện cậu bé này này chính là con ruột của mình và mắc bệnh tự kỷ, từ đó cuộc đời của anh bắt đầu thay đổi.

Giữa lúc tình cảm cha con ngày càng khăng khít, Xúy Ngưu Huy bất ngờ đón nhận tin Lý Tịch đã qua đời do bệnh tật. Trong tình cảnh này, Xúy Ngưu Huy quyết định gánh vác trách nhiệm của một người làm cha, dẫn dắt con trai bước sang trang mới của cuộc đời.