Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022

(VOH) - Trận đấu đáng mong chờ nhất của Bigo Live 2022 sẽ chính thức diễn ra sau 1 ngày nữa. Hãy cùng điểm lại danh sách 10 thí sinh nổi bật.

Trong sự kiện tranh tài của 10 streamer trên Bigo, Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận là giám khảo chuyên môn cho cuộc thi. Người đẹp sẽ chấm hai phần thi gồm: tài năng và sáng tạo. Qua đó, nàng hậu đánh giá các thí sinh dựa trên ba tiêu chí: thể hiện được tài năng, cá tính, nỗ lực của từng cá nhân.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 1
Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ làm giám khảo trong cuộc thi chung kết Bigo Gala 2022

Bigo Gala 2022 có sự góp mặt của 10 streamer nổi bật và fan đông đảo. Đặc biệt, sự kiện còn quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt cũng như phát trực tuyến trên ứng dụng Bigo Live lúc 18h30 ngày 21/12. Chủ đề đêm hội là "We live together" (tạm dịch “Chúng ta sống cùng nhau”), hướng đến mục tiêu trở thành cầu nối, giúp mọi người gắn kết, vượt trở ngại khoảng cách, giới tính hay sở thích.... để cùng sống trọn vẹn.

Cho đến thời điểm hiện tại, đây là cuộc thi được nhiều streamer theo dõi. Vậy danh sách 10 thí sinh tham gia đêm Chung kết Gala 2022 là ai?

Thỏ Phê Cỏ (Bigo ID: Kimanhkim248)

Hiện tại người dẫn đầu vòng thi với số điểm cực cao đang được xướng tên streamer Thỏ Phê Cỏ. Cô có tên thật là Kim Anh. Nữ streamer sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và cũng là một đối thủ nặng ký của nhiều idol khác. Theo đó, Thỏ Phê Cỏ chính là thành viên của gia tộc BB&BG.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 2
Chân dung Thỏ Phê Cỏ

Thu Hằng (Bigo ID: nguyenthithuhang)

Thu Hằng từng đoạt giải quán quân Solo Cùng Bolero 2015 và quán quân Người Kể Chuyện Tình 2018. Hai cuộc thi giúp người đẹp khẳng định được thực lực, nhận được sự công nhận của nhiều tên tuổi lớn ở dòng nhạc bolero.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 3
Thu Hằng từng được biết đến là nữ ca sĩ bolero

Những tưởng Thu Hằng sẽ phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ, song cô lại gặp nhiều khó khăn khi theo đuổi đam mê. Ở thời điểm dịch bệnh Covid-19, Thu Hằng bất ngờ rẽ hướng sang streamer trên ứng dụng Bigo Live.

Huyền Trang (Bigo ID: Bechang99)

Ở tuổi 23, Huyền Trang có hẳn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực streamer. Mỗi ngày lượng trung bình người xem của “bé Chang” lên đến con số vượt mốc khoảng 3 - 4000 views. Đây là một trong những cô gái trẻ được khán giả kỳ vọng nhất ở vòng Top 10 này.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 4Streamer "Bé Chang"

Aley Nguyễn (Bigo ID: Aley1609)

Aley Nguyễn là nữ streamer thuộc cộng đồng LGBT. Người đẹp sở hữu lượng fan hùng hậu. Cô cũng là thí sinh được nhiều người đặt niềm tin trong đêm Gala.

Xem thêm: 'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis hiếm hoi tiết lộ khó khăn khi khởi nghiệp

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 5
Aley Nguyễn

Nana (Bigo ID: Nana3011)

Sinh ra ở Quảng Nam, Nana cho rằng cô đang mang sứ mệnh của một nữ streamer làm rạng danh vùng đất miền Trung. Người đẹp có khát vọng sẽ chinh phục ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Bigo Gala 2022 với phương châm: “Cho đi là còn mãi”.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 6
Streamer xứ Quảng Nam

Oanh Tạ (Bigo ID: Oanhta1)

Trước đó, Oanh Tạ từng có nhiều lần tham gia cover các bài hát trên mạng xã hội Youtube. Cô để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng vì giọng hát truyền cảm, ngọt ngào thu hút lên đến 1 - 2 triệu views.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 7
Oanh Tạ từng cover các bài hát đình đám trên Youtuber

Dư Hoàng Dii (Bigo ID: Dii2K)

Bên cạnh Aley Nguyễn, Dư Hoàng Dii cũng là nữ streamer thuộc cộng đồng LGBT. Thậm chí, cô còn là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi so tài năm nay. Tuy nhiên với tất cả sự nỗ lực của mình, Dư Hoàng Dii vẫn khẳng định được sức nặng của thế hệ tương lai: “Em đến từ vùng quê nghèo, không có điều kiện thiết bị nhưng bằng nỗ lực, em vẫn có mặt tại đêm GALA 2022. Em hy vọng hình ảnh một LGBT đứng trên sân khấu và tỏa sáng sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn như em ạ. Em làm được, mọi người cũng làm được.”

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 8
Dư Hoàng Dii

Iku (Bigo ID: AG3979)

“Chị cả” của làng streamer năm nay phải kể đến Iku. Cô là gương mặt quen thuộc trên các diễn đàn livestream Việt Nam. Với cách nói chuyện duyên dáng, dẫn dắt lôi cuốn, Iku thu hút một lượng khán giả khổng lồ vào “check-in” trên trang live Bigo của người đẹp. Nắm bắt tình thế tốt, Iku khiến một số đối thủ trong Top 10 phải e dè vì có nhiều kinh nghiệm.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 9
"Chị cả" của làng livestream Iku

Cừu Sì Mát (Bigo ID: Cuu2510)

Tương tự Dư Hoàng Dii, Cừu Sì Mát cũng là nữ streamer nhỏ tuổi của đêm chung kết 2022. Mặc dù có tính cách tiểu thư, song Cừu vẫn chứng minh được “độ chiến” của mình khi liên tục đạt được thứ hạng cao trong các cuộc thi.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 10
Nữ streamer Cừu Sì Mát

Huyền Huyền (Bigo ID: HuyenHuyen6699)

Là sinh viên trường múa nghệ thuật tại Hà Nội, Huyền Huyền không từ bỏ đam mê trở thành streamer đình đám của Việt Nam. Nữ sinh viên tài năng này hiện tại đang là đối thủ được dè chừng trong Top 10 năm nay.

Top 10 streamer đình đám có mặt trong đêm chung kết Bigo Live 2022 11
Sinh viên trường múa Huyền Huyền

Trên đây chính là danh sách tổng hợp 10 nữ streamer với sự bản lĩnh và tài năng của họ. Người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ trận chung kết của giải đấu cuối năm 2022. Ai sẽ là người cuối cùng giành được ngôi vị cao nhất trong đêm 21/12 chính là câu hỏi gây tò mò nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.