Nam diễn viên 'Stranger Things' bị chỉ trích vì hành động kém duyên

(VOH) - Mới đây một hành động của Noah Schnapp đã khiến giọng ca Doja Cat phải 'nổi đóa'. Thậm chí, cô đã thẳng thừng dằn mặt đàn em 'không thương tiếc' ngay trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, cơn sốt Stranger Things vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, dàn diễn viên thủ vai trong bộ phim cũng trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thậm chí, nữ rapper Doja Cat cũng bày tỏ niềm yêu mến đặc biệt đối với nam diễn viên Joseph Quinn - nhân vật Eddie Munson.

Ngay sau khi xem xong bộ phim Stranger Things, Doja Cat vì quá yêu thích Joseph Quinn nên cô nàng đã nhanh chóng nhắn tin cho đàn em Noah Schnapp để hỏi thăm về tình trạng độc thân của nam diễn viên. Tuy nhiên, Noah Schnapp cho biết anh không thể can thiệp vào vấn đề riêng tư của đồng nghiệp nên đã gửi địa chỉ liên lạc cho nữ rapper. 

Nam diễn viên 'Stranger Things' bị chỉ trích vì hành động kém duyên 1
Doja Cat bày tỏ tình cảm với nam diễn viên Joseph Quinn

Mọi chuyện sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra, nếu mỹ nam sinh năm 2004 không đăng tải những đoạn tin nhắn riêng tư giữa anh và đàn chị Doja Cat lên mạng xã hội Tiktok để "mua vui". Đoạn video đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem trước khi bị chính chủ xóa đi. Ngay sau khi Noah Schnapp vừa chia sẻ khoảnh khắc anh cho là hài hước lên mạng, Doja Cat đã nhận về những lời bình luận kém duyên cho rằng cô đã quá “khao khát” có được Joseph Quinn. Thậm chí, mọi chuyện nhanh chóng bị đẩy đi quá xa vượt ra khỏi tầm kiểm soát của cả hai ngôi sao.

Xem thêm: 7 sự thật về siêu phẩm Stranger Things, bạn đã biết chưa?

Mới đây, Doja Cat đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Việc đoạn tin nhắn riêng tư của bản thân bị cả thế giới nhìn thấy, chủ nhân hit Woman đã nổi giận và dành những lời lẽ khó chịu đối với nam diễn viên 10x. 

Người đẹp cho rằng Noah Schnapp đã quá trẻ con và có những hành động không đúng đắn. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 bày tỏ quan điểm sau khi đã lên tiếng “nhắc nhở” đàn em: “Giống kiểu bạn phải làm điều đó sai để biết rằng mình không được phép lặp lại trong tương lai. Tôi cũng từng chia sẻ những thứ không hay để rồi nhận thức được rằng mình không phạm phải sai lầm như thế thêm lần nào nữa”.

Nam diễn viên 'Stranger Things' bị chỉ trích vì hành động kém duyên 3
Nữ rapper thẳng thắn chỉ trích đàn em trên mạng xã hội

Tuy nhiên, sự việc ồn ào này lại một lần nữa khiến cư dân mạng có cái nhìn không mấy thiện cảm về Doja Cat. Bởi nhiều người cho rằng cô không thể cư xử quá đáng với Noah Schnapp vì nam diễn viên còn quá nhỏ để có thể nhìn nhận mọi việc đúng mực. Thay vào đó, nhiều ý kiến cho biết Doja Cat nên trao đổi rõ ràng với diễn viên Stranger Things bằng cách nhắn tin riêng chứ không thể chỉ trích công khai sao nam như thế. 

Bên cạnh đó, một số quan điểm đồng tình với cách làm của người đẹp 9x. Các fans cứng của ngôi sao đoạt giải Grammy khẳng định không thể lấy lý do tuổi tác để bào chữa cho một hành động thiếu tinh tế của Noah. Thậm chí, nhiều khán giả đã yêu cầu nam diễn viên lên tiếng xin lỗi đàn chị.

Nam diễn viên 'Stranger Things' bị chỉ trích vì hành động kém duyên 4
Nam diễn viên 10x đã chính thức lên tiếng xin lỗi đàn chị vì hành động vô tư của mình

Có thể nói, sự việc lùm xùm giữa Noah Schnapp và Doja Cat hiện tại đã được giải quyết ổn thỏa. Bởi mới đây, nam diễn viên thủ vai Will Byers vừa đăng tải những lời xin lỗi chân thành gửi đến giọng ca Say So

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.