Chờ...

Tiktoker Sô Y Tiết khoe nhà mới, 'thánh sún' Ngân Thảo được gọi tên

(VOH) - Sau bao năm vật lộn với cuộc sống, giờ đây cả Tiktoker Sô Y Tiết và 'thánh sún' Ngân Thảo đều đã có cuộc sống mơ ước. Cả hai đều nỗ lực từ chính khả năng của bản thân khiến fans ngưỡng mộ.

Nổi tiếng nhờ tài ăn nói duyên dáng, Hot Tiktoker Sô Y Tiết và “thánh sún” Ngân Thảo lần lượt đổi đời. Thậm chí, cả hai hiện tượng mạng dần có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn hơn.

“Tiktoker chăn bò” Sô Y Tiết thoát khỏi cảnh ở đợ sau 34 năm

Từng được biết đến với danh xưng “chàng trai chăn bò”, mới đây, Hot Tiktoker Sô Y Tiết bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của anh trên mạng xã hội. Cụ thể, Sô Y Tiết vừa mới “tậu” được căn nhà ấm cúng và khang trang. Đáng chú ý, anh đã thoát khỏi cảnh ở đợ và chăn bò kiếm sống qua ngày.

Tiktoker Sô Y Tiết khoe nhà mới, 'thánh sún' Ngân Thảo được gọi tên 1
Ngôi nhà mới xây của Sô Y Tiết

Được biết, ngôi nhà của Sô Y Tiết có thiết kế đơn giản, thoáng đãng và tập trung phần lớn diện tích vào sân vườn để trồng cây, chăn nuôi. Anh cho biết, bản thân đã tích góp số tiền từ việc hát mừng sinh nhật bằng cách đếm số cho các fan quốc tế trên một nền tảng mạng xã hội nước ngoài. Từ đó, nam Youtuber bắt đầu thực hiện ước mơ của mình bằng cách mua đất, xây nhà và hoàn thiện tổ ấm. 

Tiktoker Sô Y Tiết khoe nhà mới, 'thánh sún' Ngân Thảo được gọi tên 2
Khu đất "khủng" của nam Tiktoker

Chia sẻ về công việc hiện tại của mình, Sô Y Tiết tâm sự mỗi bài hát mà anh thể hiện trên nền tảng mạng xã hội có mức thu nhập dao động khoảng 50 USD. Có thể nói, nhờ khả năng cảm thụ âm nhạc và biểu cảm hài hước của mình, Hot Tiktoker được nhiều cư dân mạng yêu mến và đặt hàng.

Tiktoker Sô Y Tiết khoe nhà mới, 'thánh sún' Ngân Thảo được gọi tên 3
Được biết, bạn gái là người luôn đứng sau ủng hộ và giúp đỡ Sô Y Tiết

Hiện tại, Sô Y Tiết đang tất bật chuẩn bị cho những dự định quan trọng trong tương lai cùng với bạn gái. Nam Youtuber cũng chia sẻ thêm, trong thời gian tới anh sẽ tổ chức đám cưới với người yêu. 

“Thánh sún” Ngân Thảo “lên đời” với chức giám đốc

Gây ấn tượng với nhiều khán giả trong chương trình Thách Thức Danh Hài năm 2019, “thánh sún” Ngân Thảo bất ngờ đổi đời chỉ sau vài năm đăng quang ngôi vị quán quân của sân chơi đình đám. Tuy nhiên, trước khi chạm đến đỉnh vinh quang, Ngân Thảo cũng từng nhiều lần nhận sự chỉ trích của khán giả về cuộc sống khiến cô phải liên tục lên tiếng đính chính.

Tạm gác những muộn phiền trong quá khứ, vào năm 2021, Quán quân Thách Thức Danh Hài gây sốc khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc nhân dịp cô mua nhà cho ba mẹ và “tậu xế hộp” riêng. Không chỉ vậy, người đẹp “thánh sún” còn biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân, tự tay mở công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và trở thành giám đốc. 

Tiktoker Sô Y Tiết khoe nhà mới, 'thánh sún' Ngân Thảo được gọi tên 4
"Thánh sún" Ngân Thảo bất ngờ khoe "xế hộp".

Có thể nói, nhờ khả năng linh hoạt với những màn ứng biến chất lượng, “thánh sún” Ngân Thảo còn được đơn vị sản xuất gameshow Thách Thức Danh Hài chi hẳn 100 triệu đồng để mời cô trợ diễn cho các thí sinh casting chương trình năm đó. Tuy nhiên, khi đứng trước vấn đề lựa chọn giữa việc tiến thân vào showbiz và cuộc sống bình thường, Ngân Thảo khẳng định bản thân không thể trở thành một nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới giải trí vì cô nàng hiểu mình vẫn không có tài năng đặc biệt để làm người của công chúng.

Tiktoker Sô Y Tiết khoe nhà mới, 'thánh sún' Ngân Thảo được gọi tên 5
Cô chính thức trở thành giám đốc của công ty làm đẹp

Quán quân Thách Thức Danh Hài năm 2019 tâm sự: “Hát thì được chứ không hay, diễn thì chắc lúc thi may mắn thôi. Tôi thấy bản thân không có gì thu hút hết. Thêm một phần là tôi phải về nhà lo cho gia đình, lo cho nội với mẹ. Hơn nữa, chồng tôi cũng không cho tôi đi theo showbiz. Ban đầu lúc thi “Thách thức danh hài”, hai đứa đã thỏa thuận là nếu có may mắn đoạt giải thì cũng về quê buôn bán thôi”.

Hiện tại, người đẹp 9x đã có cuộc sống viên mãn bên cạnh người thương. Cô cho biết bản thân đang rất hạnh phúc và cảm thấy biết ơn vì các khán giả vẫn luôn yêu thương mình.

Có thể nói, giờ đây cả hai nhân vật đình đám trên nền tảng mạng xã hội đã dần có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc hơn. Chắc chắn những cư dân mạng theo dõi họ sẽ rất vui và chúc mừng cho những thành quả mà họ đã gặt hái được sau thời gian nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.