Hot Tiktoker Việt Phương Thoa quay lại với bạn trai cũ Chí Thành

(VOH) - Hot Tiktoker Việt Phương Thoa và bạn trai Chí Thành sở hữu lượng theo dõi 'khủng' trên Tiktok. Cặp đôi chính là 'chủ tịch giả danh...và cái kết'.

Mới đây trên trang cá nhân của Chí Thành - bạn trai cũ của hot Tiktoker Việt Phương Thoa - bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: “Đi 1 vòng lại tìm thấy nhau” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bên cạnh đó, anh chàng còn đăng ảnh cả hai đi du lịch cùng gia đình Phương Thoa, cả hai đều không giấu được sự vui vẻ và hạnh phúc trên khuôn mặt. Điều này khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đã chính thức “yêu lại từ đầu” sau nửa năm xa cách.

Viet-Phuong-Thoa-va-Chi-Thanh
Cặp đôi hot Tiktoker Việt Phương Thoa và Chí Thành

Trước đó vào tháng 11/2021, Tiktoker Việt Phương Thoa cùng bạn trai Chí Thành lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay. Sau đó không lâu Chí Thành cũng đăng tải những cảm xúc vỡ vụn sau khi quyết định “đường ai nấy đi” vì những lý do bất đồng quan điểm sau 3 năm yêu nhau.

Viet-Phuong-Thoa-va-Chi-Thanh
Cả hai vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch mùa hè cùng gia đình

Nguyên văn chia sẻ của Chí Thành: "Buồn thì cũng buồn, giận cũng giận, khóc cũng đã khóc, níu kéo cũng đã rồi, thôi thì tôn trọng nhau lùi lại một bước để còn giữ lại chút gì đó là kỉ niệm đẹp.

Tự nhủ bản thân đừng buồn vì cuộc đời còn dài, còn nhiều chương lắm, nhiều thứ lớn hơn phải đối mặt, phải đi xa hơn nên hãy xem đó là một chương cũ nhưng đáng nhớ, đúc kết nhiều kinh nghiệm, bài học quý để bước sang chương mới vững vàng hơn. Cảm ơn Ty vì tất cả. Xin lỗi Ty vì đã không trọn vẹn..."

Xem thêm: Cặp đôi Hot Tiktoker Vy Phạm - Dũng Gee tung bộ ảnh cưới lung linh, nhưng xem đến hậu trường khiến ai cũng 'bật ngửa'

Viet-Phuong-Thoa-va-Chi-Thanh
Trước đó cặp đôi đã xác nhận chia tay vì lý do không hiểu ý nhau

Tuy nhiên mọi chuyện trong quá khứ đã khép lại, giờ đây Việt Phương Thoa và Chí Thành tiếp tục nắm tay nhau và cùng đồng hành trong cuộc sống. Nhiều người hâm mộ đã liên tục chúc mừng đôi trẻ và mong chờ tin vui từ cặp đôi. Bởi trước đó, Chí Thành từng cho biết anh mong muốn sẽ có một cái kết viên mãn với lễ đám cưới long trọng cùng người yêu Việt Phương Thoa.

Viet-Phuong-Thoa-va-Chi-Thanh
Chí Thành từng cho biết anh mong muốn được nhìn thấy Việt Phương Thoa mặc váy cô dâu

Trước thông tin Việt Phương Thoa và Chí Thành quay lại với nhau, người hâm mộ gởi bình luận chúc mừng. Bởi lẽ cả hai được xem là cặp đôi hot tiktoker được công chúng vô cùng yêu mến. 

Ảnh: FBNV