Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức

(VOH) - Là một cô gái nhiều năng lượng và cá tính mạnh mẽ, Hot Tiktoker Lê Thụy không ngại đưa ra những quan điểm cá nhân để phản biện cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng chuyền tay nhau những tấm ảnh của Hot Tiktoker Lê Thụy tại sự kiện ra mắt phim Em Và Trịnh. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là loạt biểu cảm khó hiểu trên gương mặt của Hot Tiktoker khiến công chúng có phản ứng khá gay gắt.

Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 1
Biểu cảm lạ của Tiktoker Lê Thụy tại sự kiện

Cụ thể khi Lê Thụy tiến vào thảm đỏ để chụp ảnh, cô nàng đã có những hành động gợi cảm như kéo váy lên cao, há miệng, ánh mắt khiêu gợi,... ngay trước poster của một tác phẩm điện ảnh được đánh giá là đáng mong chờ nhất trong năm nay.

Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 2
Thậm chí cô nàng còn thản nhiên tạo dáng kéo váy gây phản cảm trước ống kính

Chưa dừng lại ở đó, trong khi các khách mời đến tham dự sự kiện đều ăn mặc lịch sự theo phong cách cổ điển của “cô ba Sài Gòn” và trang điểm kỹ lưỡng với thần thái sang chảnh thì Lê Thụy lại hoàn toàn trái ngược. Hot Tiktoker diện bộ đầm hai dây trễ ngực, tóc tai xuề xòa và thậm chí lớp trang điểm của cô nàng được đánh giá là qua loa không chỉn chu. 

Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 3
Trong khi nhiều ngôi sao nổi tiếng đứng ngay ngắn chụp ảnh thì Lê Thụy lại có hành động ngộ nghĩnh
Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 4
Phải chăng Lê Thụy đang cố gắng chứng minh mình là người hài hước qua cách tạo dáng "ô dề"?

Có thể nói ngay sau khi những tấm ảnh của Lê Thụy được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã cho rằng cô đang có những hành động quá “ô dề”, phản cảm. Thậm chí không ít netizen còn vào hẳn trang cá nhân của “cô cô nớt” chỉ để bày tỏ việc không đồng tình trước những cử chỉ của Hot Tiktoker.

Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 5
Màn tạo dáng "ô dề" của cựu học sinh trường chuyên

Đứng trước những làn sóng chỉ trích mạnh mẽ của dư luận, mới đây Lê Thụy đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết bản thân cảm thấy hoàn toàn bình thường và tỏ thái độ thắc mắc, vì không hiểu tại sao công chúng lại có những phản ứng gay gắt. Trong khi trước đây cô cũng từng có những biểu cảm như vậy trong các sự kiện khác. 

Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 6
"Cô cô nớt" thẳng thắn "chê" góp ý của cư dân mạng

Lê Thụy bày tỏ cảm nghĩ: “Hồi trước cũng đi sự kiện ra mắt MV đồ đó, cũng cái nét thân thiện vui vẻ hoạt bát vậy đó. Không ai nói gì luôn, sao nay nói dữ.” Không chỉ đăng tải những cảm xúc của bản thân, cựu học sinh trường chuyên Nguyễn Thượng Hiền còn thản nhiên chụp tin nhắn của anti-fan và đăng tải lên mạng xã hội với thái độ khiêu khích, thách thức cộng đồng mạng.

Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 7
Cô nàng không ngần ngại bày tỏ quan điểm
Hot Tiktoker Lê Thụy phản bác những bình luận tiêu cực của anti-fan với thái độ thách thức 8
Chân dung cô gái trẻ

Được biết, Hot Tiktoker Lê Thụy sở hữu lượng theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội với những video hài hước về cuộc sống hằng ngày. Cô từng góp mặt trong chương trình IELTS Face-off với khả năng “bắn” tiếng Anh như người bản địa. Ngoài ra, Lê Thụy còn được nhận xét là cô gái cá tính, vui vẻ khi mang lại nhiều tiếng cười cho mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thông tin về các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.