Tân Miss Earth Vietnam 2023 - Đỗ Thị Lan Anh có nhan sắc lẫn học vấn ra sao?

VOH - Chung kết Miss Earth Vietnam 2023 đã diễn ra thành công, ngôi vị cao nhất thuộc về Đỗ Thị Lan Anh (SBD 063).

Tối 14/10, chung kết Miss Earth Vietnam - Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 diễn ra tại TP.HCM với sự dõi theo của đông đảo fan hâm mộ sắc đẹp. Trong đêm thi cuối, 30 thí sinh đều nỗ lực thể hiện bản thân trước ban giám khảo và các khán giả.

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc lẫn học vấn ra sao? 1
Top 4 thí sinh trong chung kết Miss Earth Vietnam 2023 - Ảnh: BTC

Vượt qua 29 thí sinh trong đêm chung kết, Đỗ Thị Lan Anh (SBD 063) đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam - Miss Earth Vietnam 2023. Với ngôi vị này, người đẹp Đỗ Thị Lan Anh nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng từ BTC. 

Người đẹp sẽ mang sứ mệnh tuyên truyền về vấn đề bảo vệ môi trường và thiên nhiên nói chung. Ngoài ra, cô cũng sẽ là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Earth 2023 vào tháng 12 sắp tới. 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc lẫn học vấn ra sao? 2
Ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Đỗ Thị Lan Anh (SBD 063) - Ảnh: BTC

Được biết, Đỗ Thị Lan Anh sinh năm 1997, chiều cao 1,71m và có số đo hình thể là 85-60-95cm. Không chỉ có tỉ lệ cơ thể quyến rũ, Lan Anh còn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc với những đường nét hài hòa. Cô từng được các fan sắc đẹp dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss Earth Vietnam 2023. 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc lẫn học vấn ra sao? 3
Tỉ lệ cơ thể quyến rũ của Lan Anh - Ảnh: BTC

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Lan Anh ghi điểm với ban giám khảo và các khán giả nhờ nụ cười tươi rạng rỡ và những bước chân tự tin trên sàn catwalk. Dù có chút bỡ ngỡ trong lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc, nhưng Lan Anh đã không ngừng học hỏi để mang đến hình ảnh ngày càng tốt hơn. 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc lẫn học vấn ra sao? 4
Người đẹp luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực tại cuộc thi

Được biết, từ năm 1 tuổi, Lan Anh đã cùng gia đình sang châu Âu và sau đó định cư ở Mỹ. Người đẹp tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton. Sở trường của cô là múa đương đại và diễn kịch.

Chia sẻ về lý do tham gia Miss Earth Vietnam 2023, Lan Anh cho biết cô định hướng về Việt Nam để sống, làm việc và muốn được cống hiến cho những mục tiêu phát triển và bảo vệ môi trường Việt Nam. Cũng chính vì lẽ đó nên dù sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng Lan Anh vẫn học tiếng Việt và tự tin sử dụng ngôn ngữ quê hương tại cuộc thi. 

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc lẫn học vấn ra sao? 5
Sống ở nước ngoài từ nhỏ nhưng Lan Anh vẫn mong muốn được trở về và phát triển tại quê nhà Việt Nam - Ảnh: FBNV

Trong phần thi ứng xử, Lan Anh nhận được câu hỏi: "Các hoạt động sản xuất sinh hoạt của loài người gây ra sự mất cân bằng sinh thái. Nếu đăng quang, bạn sẽ làm gì để đóng góp vào quá trình tái tạo hệ sinh thái này?".

Người đẹp gây ấn tượng khi trả lời bằng tiếng Việt: "Đối với tôi, để có thể tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần bắt đầu bằng những hành động nhỏ từ chính bản thân, đó là những điều rất đơn giản, dễ làm. Chúng ta hãy thay đổi suy nghĩ để thay đổi hành động, hãy thay đổi hành động để thay đổi tương lai".

Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc lẫn học vấn ra sao? 6
Lan Anh thể hiện tốt trong phần thi ứng xử - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!