Giọng ca Impossible khoe giọng cực khủng tại Miss Earth Việt Nam 2023

VOH - Tối ngày 14/10, Miss Earth Việt Nam gây chú ý bởi màn trình diễn hút mắt của các thí sinh và sự xuất hiện của ngôi sao quốc tế Shontelle.

Shontelle là ca - nhạc sĩ người Barbados, nổi tiếng vào đầu những năm 2000. Sự nghiệp của nữ ca sĩ phất lên nhờ vào thành công của các bản hit như T-Shirt, Stuck with Each Other, Impossible

Đến với Chung kết cuộc thi Miss Earth Việt Nam (Hoa hậu Trái đất Việt Nam) với tư cách ca sĩ khách mời, Shontelle đã mang đến phần trình diễn đẳng cấp, khoe trọn giọng hát nội lực cùng phong cách biểu diễn tự tin. Tựa như nguyên tố lửa rực rỡ, nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc đầm được kết lông vũ tỉ mỉ, lấy tông đỏ, đen làm chủ đạo. 

Giọng ca Impossible khoe giọng cực khủng tại Miss Earth Việt Nam 2023 1
Đây là lần thứ ba Shontelle đến Việt Nam và cô sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa tại đây - Ảnh: TCBC

Tổng thể màn trình diễn được chia thành ba phần với ba ca khúc khác nhau, truyền tải thông điệp về lối sống tích cực. Mở đầu bằng “siêu hit” Impossible với phiên bản hòa âm phối khí hoàn toàn mới, Shontelle lan tỏa tinh thần biến những điều không thể thành có thể, đồng thời, kể lại câu chuyện tìm lại ánh hào quang của bản thân sau nhiều năm vụt tắt và cách tìm thấy sức mạnh nội tại để vững bước trên hành trình mới.

Với Superwoman, Shontelle mang đến chủ đề về sự tự tin, kết hợp với phần trình diễn dạ hội của Top 10 Miss Earth Việt Nam. Và cuối cùng, giọng ca người Barbados kết màn với ca khúc No Gravity, khoe cả năng vũ đạo điêu luyện, làm bùng cháy cả khán phòng Miss Earth Việt Nam

Giọng ca Impossible khoe giọng cực khủng tại Miss Earth Việt Nam 2023 2
Cô mở màn với Impossible nhẹ nhàng nhưng truyền cảm - Ảnh: TCBC
Giọng ca Impossible khoe giọng cực khủng tại Miss Earth Việt Nam 2023 3
Shontelle làm nổi bật tinh thần nữ quyền với Superwoman và phần trình diễn dạ hội của các thí sinh - Ảnh: TCBC
Giọng ca Impossible khoe giọng cực khủng tại Miss Earth Việt Nam 2023 4
No Gravity khuấy động bầu không khí với nhịp điệu sôi động - Ảnh: TCBC

Sau đêm Chung kết Miss Earth Việt Nam 2023, Shontelle sẽ tiếp tục nán lại Việt Nam để thực hiện một số dự án truyền cảm hứng và trải nghiệm cuộc sống của người dân tại đất nước hình chữ S. 

“Đến Việt Nam dù đã 3 lần nhưng tôi luôn cảm thấy thú vị và bất ngờ. Lần trở lại này, có rất nhiều việc ý nghĩa cần làm nên tôi quyết định sắp xếp công việc tại quê nhà để lưu lại Việt Nam tới ngày 15/1/2024,” Shontelle nói.

Tuy nhiên, với lịch trinh dày đặc kể từ khi đến Việt Nam, tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ rơi vào tình trạng báo động. Cụ thể, Shontelle phải ra về giữa chừng do bị trào ngược dạ dày khi tham gia bữa tiệc thân mật vào 16/10/2023 cùng Ekip Miss Earth Việt Nam, vợ chồng diễn viên Bình Minh - Anh Thơ, Trương Ngọc Ánh... 

Giọng ca Impossible khoe giọng cực khủng tại Miss Earth Việt Nam 2023 5
 

Trong số 30 thí sinh dự thi đêm Chung kết Miss Earth Việt Nam 2023, Đỗ Thị Lan Anh đã xuất sắc hoàn thành các bài thi và được xướng tên cho vị trí cao nhất. Đúng với tinh thần của cuộc thi, tân Hoa hậu sẽ mang trong mình sứ mệnh lan tỏa lối sống xanh và bảo vệ môi trường. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Earth 2023, diễn ra vào tháng 12 sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!