Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, từng nghĩ quẩn vì quá bế tắc

(VOH) - Không tìm được tiếng nói chung với chồng, người đẹp 8X từng trải qua khoảng thời gia áp lực. May mắn cô đã mạnh mẽ vực dậy trở thành nữ doanh nhân có tiếng, truyền cảm hứng cho các mẹ bỉm sữa.

Xuất hiện tại Chat Với Mẹ Bỉm Sữa tập 146, Hoa hậu Nhân ái 2019 Giang Hồng Ngọc khiến MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A liên tục xuýt xoa bởi nhan sắc của bà mẹ 3 con vẫn “trông mòn con mắt”. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sự tinh tế để vun vén gia đình, nuôi dạy con cái cùng với tư duy nhạy bén trong kinh doanh mà người đẹp sinh năm 1986 đã truyền cảm hứng đến rất nhiều mẹ bỉm sữa hiện đại.

Tuy nhiên ít ai biết, đằng sau sự thành công và hạnh phúc viên mãn đó là những tháng ngày cùng cực trong nghèo khó, hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ khiến Giang Hồng Ngọc từng tuyệt vọng đến mức nghĩ quẩn. Nhắc lại khó khăn một thời tại show truyền hình, người đẹp vẫn bồi hồi nhưng cũng cảm ơn thời gian đó đã chứng minh cho cô thấy sự lựa chọn người “bạn đời” hiện tại đúng đắn nhường nào.

Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, suýt nghĩ quẩn vì quá bế tắc 1
Hoa hậu Nhân Ái Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù đã là mẹ 3 con

Được biết, Giang Hồng Ngọc kết hôn khá sớm nhưng mãi 4 năm đầu chưa có tin vui. Nghi ngờ hiếm muộn, hai vợ chồng chạy chữa Đông Y thì được chẩn đoán do cơ địa bị lạnh nên khó đậu thai. Không từ bỏ hy vọng, Giang Hồng Ngọc kiên trì uống thuốc và chỉ 3 tháng sau đã “đơm hoa kết trái”. Mang thai bé đầu khi chỉ mới ngoài đôi mươi, cô một được cưng chiều như “bà hoàng”. Nhưng quá trình sinh lại không được thuận lợi khi Giang Hồng Ngọc bị khó sinh, chích thuốc giục sinh đau thấu xương mà 10 ngày sau mới đưa con ra được. 

Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, suýt nghĩ quẩn vì quá bế tắc 2
Không dấn thân vào showbiz, Hoa hậu Nhân Ái Giang Hồng Ngọc quyết định kết hôn khiến ai cũng bất ngờ

Bé thứ hai cách bé đầu chỉ một năm nhưng với vợ chồng Giang Hồng Ngọc là cả một bầu trời khác về cảm xúc, hoàn cảnh. Những chia sẻ của cô cũng khiến MC Ngọc Lan chạnh lòng, xót xa. Nữ doanh nhân cho biết: “Có bầu bé thứ hai là khoảng thời gian hai vợ chồng mình nợ nần, có con nhỏ còn ở nhà mướn. Cảm xúc lúc đó rất là khác biệt, bé đầu mình rất trông chờ nhưng bé thứ hai là không muốn xuất hiện luôn. Vừa sinh xong bé thứ hai chỉ 15 ngày là mình phải đi làm lo kinh tế, buôn bán, bươn chải, làm các việc nặng rồi nên tay chân khá là gân guốc. 

Yêu đến bao nhiêu mà không có kinh tế thì dẫn đến mâu thuẫn gia đình. Chồng mình kinh tế chưa có tốt, phải đi mượn tiền bạn để tiêm ngừa cho con. Hai vợ chồng nhiều khi muốn choảng nhau luôn, những lời nói nghiệt ngã nhất cũng mang ra nói đối phương. Mình từng nghĩ quẩn nhưng nghĩ lại thì ai nuôi con, lỡ chồng đi bước nữa rồi người ta có thương con không.”

Xem thêm: Lê Khánh từng ám ảnh vì bị sảy thai, không dám uống trà sữa trân châu vì sợ chết ngạt

Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, suýt nghĩ quẩn vì quá bế tắc 3
Sau khi có con, vợ chồng nàng hậu phải đối diện với rất nhiều khó khăn, nợ nần

May mắn thay, khi sinh bé thứ hai thì khá thuận lợi. Mẹ bỉm 8x nuôi bé hoàn toàn bằng sữa mẹ nhưng nếu ai hỏi thì biện hộ muốn tốt cho con để giấu sự nghèo khó không có tiền cho bé uống thêm sữa công thức. Thời điểm đó, niềm vui duy nhất của cô là cộng đồng các mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội cùng chia sẻ hoàn cảnh, cổ vũ tinh thần nhau. Cũng từ đây, Giang Hồng Ngọc xây dựng được hình ảnh mẹ bỉm dày dặn kinh nghiệm, tâm lý và được các chị em ủng hộ trong cả công việc kinh doanh nhiệt tình. Kinh tế gia đình cũng dần đi lên, nhưng những mâu thuẫn vợ chồng lại càng chuyển hướng tiêu cực hơn. 

“Khi hai vợ chồng lục đục về kinh tế nhưng bản chất vẫn yêu gia đình, vẫn hỗ trợ nhau chăm con. Khi kinh tế tốt hơn, hai vợ chồng đổi tính nết, lo kinh tế và làm gia đình xa nhau hơn. Ai cũng nghĩ mình làm kinh tế tốt hơn, cái tôi bắt đầu lớn và gia đình lục đục. Đến một ngày, cả hai quyết định ly hôn khi bé lớn mới học lớp 1, bé nhỏ học mẫu giáo” - Giang Hồng Ngọc tâm sự với MC Ngọc Lan tại “Chat với mẹ bỉm sữa”.

Xem thêm: 'Hoa hậu ở nhà 200 tỷ' Phương Lê ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, tiết lộ lý do nhiều người hay gặp phải

Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, suýt nghĩ quẩn vì quá bế tắc 4
Trải qua những tranh cãi không thể giải quyết, Giang Hồng Ngọc và chồng từng đi đến quyết định ly hôn

Trên bờ vực đổ vỡ hôn nhân, bất ngờ thiên thần nhỏ thứ 3 xuất hiện khiến cả hai có cơ hội nhìn nhận lại sự gắn kết, trách nhiệm với con mà giải quyết các mâu thuẫn. “Gia hoà vạn sự hưng”, gia đình trong ấm ngoài êm nên kinh tế hai vợ chồng cũng đi lên và trái ngọt là cơ ngơi “khủng” hiện tại.  Tưởng chừng nuôi 3 bé mà không có sự phụ giúp đỡ của ai sẽ rất cực, nhưng Giang Hồng Ngọc may mắn có chồng tâm lý. 

Cô tự hào chia sẻ: “Dù là màu hồng hay màu đen của cuộc sống hôn nhân và hành trình sinh con mình đều trải qua cùng chồng. Mình cũng đặt bản thân về hướng người chồng để suy nghĩ. Bây giờ có khổ cỡ nào thì hai vợ chồng vẫn phải đồng hành cùng nhau, em làm anh phụ và ngược lại. Thời điểm mình bán phá lấu, chè bưởi online thì mình nấu anh rửa dọn và sẽ đi ship hàng. So với những người đàn ông khác chồng mình chăm con khá giỏi, đứa đầu chồng chăm rất dở nhưng rồi anh cũng quen. Phụ nữ mình nên bớt ôm đồm". 

Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, suýt nghĩ quẩn vì quá bế tắc 5
May mắn là sau tất cả, hai vợ chồng đã cùng nhau nhìn lại và hàn gắn gia đình

Cuối chương trình, MC Ngọc Lan bất ngờ mang ra món quà là chiếc clip đầy lời tỏ bày chân thành chồng Giang Hồng Ngọc luôn ấp ủ cảm ơn vợ đã dành cả thanh xuân hi sinh cho gia đình. Gần như chưa bao giờ bày tỏ tình cảm với chồng công khai, người đẹp cũng nghẹn ngào xúc động gửi lời cảm ơn “bạn đời” và hy vọng cuộc hôn nhân này mãi mãi cho đến khi mình “đầu bạc răng long.”

Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc tiết lộ góc khuất hôn nhân cay đắng, suýt nghĩ quẩn vì quá bế tắc 6
Từng trải qua bế tắc, Giang Hồng Ngọc đã mạnh mẽ đứng lên và đạt được thành công ở hiện tại

Chat Với Mẹ Bỉm Sữa phát sóng vào 21h15 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV9, 21h30 cùng ngày trên MCVMedia và ứng dụng NetLove.

MC Ngọc Lan chạnh lòng với góc tối sau ánh hào quang của Hoa hậu Nhân ái Giang Hồng Ngọc:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX