Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà để nuôi con

(VOH) - Trải qua ồn ào trong cuộc hôn nhân từng hạnh phúc, Diệp Lâm Anh gặp khó khăn khi phải thuê nhà trọ ở cùng các con. Song giờ đây, cô đã được mẹ ruột tặng một căn nhà khang trang.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã tham gia chương trình Là Nhà trên VTV3, dự kiến phát sóng tối 8/1. Vốn dĩ trước đây, cô nàng được khán giả nhớ đến là một nghệ sĩ đa năng, một nữ doanh nhân bản lĩnh. Nhưng có lẽ với thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh còn có những câu chuyện đời tư tốn giấy mực của giới truyền thông.

Xem thêm: Chồng cũ Diệp Lâm Anh nói gì để ngăn Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con?

Diệp Lâm Anh trở thành khách mời trong chương trình "Là Nhà" (Nguồn: Super Show Official)

Xuất hiện trong trailer tập 5 Là Nhà, Diệp Lâm Anh khoe khoảnh khắc hạnh phúc sau khi cải tạo mái ấm mới của mình. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà tinh thần to lớn mà mẹ mình dành tặng con gái. Sau ly hôn, người đẹp gặp nhiều khó khăn nhưng luôn được mẹ ruột đồng hành và san sẻ.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi sửa lại nhà để phù hợp với thói quen sinh hoạt của bản thân và các con trước dọn về an cư, kết thúc cảnh sống ở nhà thuê. Trước đây, khi rời nhà chồng, tôi thuê một căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh cho ba mẹ con ở khoảng một năm".

Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà để nuôi con 1
Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng hẳn một căn nhà sang trọng

Một người bạn thân của nữ diễn viên tiết lộ cơ ngơi mẹ nữ Diệp Lâm Anh tặng cô có tổng diện tích 600m2, rất rộng rãi, thoáng đãng, thuộc khu Đông Sài Gòn. Thương con gái làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã tặng căn nhà này cho cô.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Mẹ là nhà. Nhà là nơi giông bão dừng sau cánh cửa. Mẹ tôi không hoàn hảo, không giàu có nhưng là tất cả với tôi. Tôi cũng là tất cả với mẹ. Mẹ luôn cố gắng để tôi có cuộc sống bình yên, đủ đầy nhất. Đó là lý do mẹ tặng tôi căn nhà, cho tôi có tổ ấm, nơi đi về ổn định, mẹ con, bà cháu được quây quần bên nhau, không bơ vơ, tạm bợ như trước".

Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà để nuôi con 2
Cô biết ơn mẹ vì những điều mà bà đã làm

Đây là lần đầu cô có nhà riêng và tự bỏ tiền cải tạo, chăm chút không gian sống theo sở thích, tính cách của bản thân nên đã làm mọi thứ rất chỉn chu, kỹ lưỡng. Diệp Lâm Anh hài lòng với cơ ngơi mới mang tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng, hiện đại. 

Kết thúc cuộc hôn nhân đầy trắc trở, Diệp Lâm Anh mang đến một nguồn năng lượng mới để thực hiện hóa mong muốn cải tạo ngôi nhà của mình khi đưa 2 con ra ở riêng. Vì là lần đầu làm nhà nên những bất an, lo lắng là điều không thể tránh khỏi, đây cũng là nỗi bận tâm lớn nhất của mẹ đơn thân khi đến với chương trình.

Nhìn lại hành trình thăng trầm đã qua, nữ người mẫu bộc bạch: ''Qua câu chuyện mà bất kể người phụ nữ nào cũng không mong muốn xảy ra, tôi đã từng cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng''. Dù vậy, cô đã sớm vực dậy để tiếp tục hoạt động nghệ thuật và tập trung nuôi dạy con cái.

Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà để nuôi con 3
Người đẹp dự định sẽ quay trở lại showbiz trong tương lai gần

Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, Diệp Lâm Anh và chồng Đức Phạm quyết định chia tay. Sau khi ly thân, Diệp Lâm Anh quyết định dọn ra một căn hộ sống cùng hai con. Sau 3 lần tạm hoãn vì còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, kết quả cuối cùng, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, Đức Phạm nuôi con trai. Vì muốn nuôi cả hai con, Diệp Lâm Anh cho hay sẽ làm đơn kháng cáo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.