Trấn Thành bất ngờ nhận giải Diễn viên nổi bật của năm

(VOH) - Thành tích này một lần nữa khẳng định đẳng cấp của Trấn Thành trong sự nghiệp. Trong năm nay, anh lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm 'gây bão' mới.

Tối ngày 7/1, chương trình Vinh danh nghệ sĩ tiêu biểu trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật năm 2022 do Bộ VHTTDL phối hợp UBND tỉnh Hà Nam vừa vinh danh 63 tên tuổi thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Đáng chú ý là trong năm nay, Trấn Thành đã gặt hái được thành tích lớn.

Xem thêm: Trấn Thành - Hari Won tình tứ bên nhau tại thảm đỏ, xóa tan tin đồn rạn nứt

Trấn Thành bất ngờ nhận giải Diễn viên nổi bật của năm 1
Trấn Thành bất ngờ được vinh danh trong một hạng mục của chương trình

Cụ thể, anh được trao giải Diễn viên điện ảnh nổi bật của năm tại chương trình Vinh danh nghệ sĩ lĩnh vực nghệ thuật năm 2022. Anh vượt qua diễn viên Trần Lực, Trọng Trinh, Quang Tuấn, Tuấn Trần, Trần Nghĩa tại sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức. Trấn Thành cho biết giải thưởng này là động lực và trách nhiệm để anh cố gắng hơn trong diễn xuất và làm ra những bộ phim hay.

Ông xã của ca sĩ Hari Won phát biểu: "2022 là năm rất khó khăn với điện ảnh Việt Nam, nhiều bộ phim ra rạp không đạt doanh thu cao. Điều đó khiến những người làm phim như tôi có chút chùng lòng. Có nhiều nhà sản xuất yêu cầu cao với tác phẩm khi ra mắt công chúng. Tuy nhiên, cũng có những đơn vị chưa thực sự nghiêm túc với sản phẩm làm ra. Điều đó khiến khán giả hoài nghi với phim Việt. Tôi hy vọng mọi người vẫn yêu thương, ủng hộ để điện ảnh Việt Nam phát triển hơn".

Trấn Thành bất ngờ nhận giải Diễn viên nổi bật của năm 2
Ông xã Hari Won hào hứng chia sẻ cảm nghĩ

Theo đó, Trấn Thành được vinh danh nhờ dự án Bố Già do anh vào vai chính kiêm đạo diễn đã đạt được những thành công nhất định. Phim thu về hơn 400 tỷ đồng, đạt nhiều giải thưởng trong nước như Cánh Diều Vàng, Bông Sen Vàng, Ngôi Sao Xanh. Thậm chí, sản phẩm còn được tranh giải Phim quốc tế xuất sắc tại Oscar lần thứ 94. 

Các dự án của Trấn Thành nhận về nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, anh có sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng trong từng tác phẩm. Năm nay, nam nghệ sĩ tiếp tục sản xuất Nhà Bà Nữ - tác phẩm dự kiến ra mắt vào mùng một Tết.

Trấn Thành bất ngờ nhận giải Diễn viên nổi bật của năm 3
Các sản phẩm của anh được giới chuyên môn đánh giá cao

Bên cạnh Trấn Thành, nghệ sĩ Lê Khanh cũng được gọi tên ở cùng hạng mục. Năm 2022, nữ diễn viên tham gia phim Cô Gái Từ Quá Khứ với vai bà quản gia xấu xí, bị tật ở chân. Ở tuổi gần 60, Lê Khanh vẫn miệt mài cống hiến cho điện ảnh. Trước đó, nghệ sĩ đóng Gái Già Lắm Chiêu 3 - doanh thu 168 tỷ đồng, lọt vào top 10 phim Việt ăn khách nhất. Ngoài ra, cô còn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam với vai chính trong Gái Già Lắm Chiêu 5.

Trấn Thành bất ngờ nhận giải Diễn viên nổi bật của năm 4
Diễn viên Lê Khanh cũng nhận giải thưởng tương tự đàn em

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.