Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim

(VOH) - Những rào cản về câu chuyện ca sĩ đi đóng phim đã được Tóc Tiên xóa bỏ. Giờ đây, người đẹp đang tích cực làm mới bản thân và chuẩn bị cho những dự án hứa hẹn trong năm nay.

Mới đây, Tóc Tiên gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với hình tượng vừa sang trọng, vừa tối giản. Khác với phong cách quyến rũ, táo bạo thường thấy, bộ ảnh mới của nữ ca sĩ được thực hiện đơn giản nhất có thể từ bối cảnh đến trang phục.

Có thể nói, năm 2022 là một năm đại thắng đối với nữ ca sĩ. Sau khi vừa thực hiện xong album CONG, Tóc Tiên tiếp tục trình làng khán giả sản phẩm điện ảnh đầu tiên mà cô tham gia diễn xuất. Người đẹp liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn dành cho vai diễn hành động trong bộ phim Thanh Sói.

Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim 1
Năm 2022 là một năm thành công của Tóc Tiên

Góp mặt trong Thanh Sói, Tóc Tiên hóa thân vào nhân vật Thanh - một cô gái lầm lì, gai góc với quá khứ đáng thương. Mang số phận không ngừng bị vùi dập bởi xã hội đầy cám dỗ, Thanh là vai diễn thử thách với Tóc Tiên. Không chỉ dừng lại ở những màn đánh đấm đúng chuẩn “đả nữ”, bà xã Touliver còn phải lột tả được những góc khuất, sự yếu đuối trong nội tâm của một cô gái tưởng chừng rất mạnh mẽ. Điều này hoàn toàn khác với con người thật khi nữ ca sĩ luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ trước công chúng.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Tóc Tiên nói: “Thật sự những phân cảnh khóc còn mệt hơn đánh nhau. Là người lúc nào cũng vui vẻ và luôn muốn mang đến hình ảnh tích cực, năng lượng trước công chúng nên tôi sẽ luôn cười tươi và ít khi thể hiện cảm xúc thật của mình. Thế nhưng với Thanh Sói, đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả có thể nhìn thấy được nhiều sự yếu đuối của tôi đến như vậy. Đó cũng là một trong những giới hạn, về mặt cảm xúc, mà tôi đã vượt qua sau khi tham gia bộ phim này”.

Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim 2
Cô góp mặt trong tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Ngô Thanh Vân

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay Già Gân, Mỹ Nhân Và Gangster, Tóc Tiên khiến người hâm mộ bất ngờ khi tái xuất màn ảnh rộng với Thanh Sói. Thanh là một mảnh ghép không thể thiếu trong bộ 3 “đả nữ”, cùng Hồng (Rima Thanh Vy) và Bi (Đồng Ánh Quỳnh) đối đầu với băng đảng của Hải Chó Điên (Thuận Nguyễn).

Vốn dĩ là “chị cả” trong bộ 3 “đả nữ”, Tóc Tiên cho biết mình hoàn toàn thực hiện hết 90% các cảnh quay hành động. Cô mất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khắc nghiệt của ekip. Trong suốt thời gian thực hiện Thanh Sói, Tóc Tiên đã hoãn hầu hết các dự án, không ra mắt sản phẩm âm nhạc, từ chối nhiều hợp đồng quảng cáo để có thể toàn tâm toàn lực cho bộ phim.

Xem thêm: Tóc Tiên đáp trả gay gắt vì bị nói “làm nền” khi diễn cùng CL

Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim 3
Người đẹp đã hoãn toàn bộ các dự án khác vì muốn tập trung cho sự nghiệp diễn xuất

Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân đã từng muốn bỏ cuộc chỉ sau vài ngày luyện tập đầu tiên vì quá mệt mỏi. Thế nhưng, cô vẫn tiếp tục cố gắng đi qua những ngày tháng tiếp theo. Tóc Tiên chia sẻ, Thanh Sói đã đến với cô trong giai đoạn “đang bị chông chênh trong sự nghiệp, đang cảm thấy không biết làm gì tiếp theo".

Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim 4
Cô thừa nhận mình thay đổi sau khi đóng phim

Có vẻ như sau khi tác phẩm ra mắt, Tóc Tiên được công chúng ủng hộ chuyện đi đóng phim ngày một nhiều. Điều ý nghĩa nhất mà Thanh Sói mang đến cho nữ ca sĩ bên cạnh những giới hạn mà bản thân chưa từng nghĩ sẽ vượt qua, chính là thành công phá bỏ định kiến “ca sĩ đóng phim”. Trước những băn khoăn của người hâm mộ về danh xưng ca sĩ hay diễn viên, Tóc Tiên khẳng định luôn muốn tách bạch bản thân ở 2 vai trò. Tùy vào ngữ cảnh và không gian xuất hiện, nữ ca sĩ mong muốn sẽ có danh xưng phù hợp.

Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim 5
Tóc Tiên muốn tách 2 vai trò ca sĩ và diễn viên

Tóc Tiên bộc bạch: “Khi lên sân khấu, Tiên chỉ muốn được là ca sĩ thôi. Tiên không bao giờ muốn mang hình ảnh của Thanh lên sân khấu, cũng như không muốn khán giả nhìn thấy một ca sĩ Tóc Tiên trong nhân vật Thanh. 

Tiên đến với Thanh Sói vì muốn được thử sức với vai trò của một diễn viên. Và bộ phim cũng đã nung nấu trong mình niềm yêu thích diễn xuất hơn nữa. Cho nên nếu như qua Thanh Sói, nghiệp diễn đã chọn mình, các đạo diễn nhìn được mình có tiềm năng, và mọi người cũng nhận thấy Tiên có thể thì đây sẽ là một sự khởi đầu tuyệt vời cho Tóc Tiên với cương vị diễn viên”.

Tóc Tiên 'xả' bộ ảnh mới, xóa bỏ định kiến ca sĩ đi đóng phim 6
Bà xã Touliver ngày càng quyến rũ ở tuổi U40

Theo đó, Tóc Tiên cũng úp mở những dự án hoành tráng trong năm 2023. Cô khẳng định mối lương duyên của mình với sự nghiệp diễn xuất không dừng lại ở vai diễn Thanh trong phim Thanh Sói.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.