Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với "Thanh Sói"

(VOH) - Tóc Tiên nhận được sự đánh giá cao của Ngô Thanh Vân khi đảm nhận vai diễn “nặng ký” trong phim điện ảnh Thanh Sói.

Buổi họp báo ra mắt phim Thanh Sói do Ngô Thanh Vân đạo diễn kiêm nhà sản xuất vừa được tổ chức tại TP.HCM. Bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đả nữ màn ảnh Việt sau hai phim Hollywood - The Old Guard The Princess. Đặc biệt, Tóc Tiên nhận được sự quan tâm vì đây là vai diễn thứ hai của nữ ca sĩ 8x sau Già Gân, Mỹ Nhân Và Gangster.

Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với
Tóc Tiên được đánh giá cao khi đóng Thanh Sói.
Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với
Rima Thanh Vy góp mặt trong Thanh Sói.

Với vai diễn của Tóc Tiên, đạo diễn Ngô Thanh Vân tiết lộ từng lo ngại giọng ca 90-60-90 sẽ không đảm đương nổi vai diễn nặng ký này. Tuy nhiên, Tóc Tiên đã gây bất ngờ trong suốt bốn tháng quay phim Thanh Sói. Nữ ca sĩ đã tự thực hiện toàn bộ phân cảnh hành động, không dùng diễn viên đóng thế và khó tránh các thương tích. 

Ngô Thanh Vân cho biết thêm, Tóc Tiên khi hóa thân vào nhân vật đã phải hy sinh nhiều, không quan tâm mình là ca sĩ. Cô muốn đóng góp toàn lực để mong tạo nên thành công của bộ phim. Không riêng Tóc Tiên, "đả nữ màn ảnh Việt" cũng đánh giá cao nỗ lực của Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy, cô cho biết: “Tôi rất tự hào về các em”.

Xem thêm: Ngô Thanh Vân đọ sắc bên Tăng Thanh Hà, 'đả nữ' hay 'mẹ 3 con' xinh đẹp hơn?

Chia sẻ về vai diễn, Tóc Tiên tâm sự: “Đây là dự án phim mà Tiên được làm việc cùng một ekip vô cùng dễ thương và chuyên nghiệp. Cùng với đó là được diễn cùng các em Quỳnh, Vy, Thuận giúp chị em gắn kết hơn. Đồng thời cũng cảm ơn chị Vân và ekip đã hỗ trợ Tiên trong suốt thời gian qua.”

Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với
Bộ ba nghệ sĩ trẻ gồm Tóc Tiên, Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy sẽ là những cái tên chính góp mặt trong Thanh Sói.
Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với
Đồng Ánh Quỳnh cũng là cái tên gây chú ý trong bộ phim của Ngô Thanh Vân.

Ngoài ra, tuy chỉ ghi tên mình là giám đốc sản xuất kiêm đạo diễn, nhưng thông qua trailer, người hâm mộ có thể bắt gặp hình ảnh ấn tượng của Ngô Thanh Vân đậm chất đả nữ. Trong đoạn cuối trailer, cô trong mái tóc xoăn ngắn, mặc đồ đen bó sát tự mình hạ gục đám giang hồ một cách ấn tượng. Kết phim, nhân vật này chỉ nói một câu thoại: “Tao đã chờ ngày này 5 năm”. 

Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với
Hình ảnh cực ngầu của các "đả nữ".
Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng với
Bộ phim điện ảnh đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Tóc Tiên.

Đây là bộ phim đưa Tóc Tiên trở lại màn ảnh rộng sau 6 năm kể từ "bom xịt" Già Gân, Mỹ Nhân Và Gangster. Bối cảnh câu chuyện được xây dựng vào những năm thập niên 90 tại Sòn với nhiều biến động của chốn đô thị hào nhoáng. Dự kiến, phim sẽ được phát hành toàn quốc vào dịp Tết Dương lịch năm 2023, cùng thời điểm ra mắt Nhà Bà Nữ của nghệ sĩ Trấn Thành.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet