Diệp Lâm Anh bật khóc nức nở sau khi nhận phán quyết của tòa án

(VOH) - Diệp Lâm Anh suy sụp sau phán quyết của tòa án về vấn đề phân chia tài sản và quyền nuôi con với chồng cũ.

Chiều ngày 2/12, tại TAND quận 1, TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Phiên xử xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của hai vợ chồng. Trong khoảng hai giờ, hai bên chứng minh với HĐXX về việc đủ điều kiện nuôi cả hai con. Đây là phiên toà xét xử kín theo yêu cầu của đương sự.

Theo ông Đoàn Thành Dũng - quản lý của nữ ca sĩ, Diệp Lâm Anh đã trình bày với HĐXX về việc hơn một năm qua đã hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô luôn dành thời gian chăm lo cho các con ăn học. Đồng thời, Diệp Lâm Anh chứng minh thu nhập ổn định từ việc kinh doanh đủ đảm bảo điều kiện vật chất cho hai bé. Cô cam kết nếu được giao quyền nuôi các con sẽ tạo mọi điều kiện để chồng cũ và gia đình bên nội tham gia chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục.

Diệp Lâm Anh liên tục bật khóc sau khi nhận phán quyết của tòa 1
Hình ảnh Diệp Lâm Anh đến tham gia phiên tòa.

Tuy nhiên, chồng cũ của Diệp Lâm Anh không chấp thuận. Anh cảm thấy việc cô hoạt động nghệ thuật, là người của showbiz nên giờ giấc không ổn định. Nghiêm Đức khẳng định vợ cũ không thể đảm đương việc chăm sóc cùng lúc hai con nhỏ.

Xem thêm: Diệp Lâm Anh bị gia đình chồng đối xử tệ trước khi ly hôn với chồng cũ, khẳng định bị buộc rời khỏi công ty

Trước đó, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã trải qua 3 lần hòa giải về việc phân chia tài sản và quyền nuôi con nhưng không thành. Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn. Riêng nữ diễn viên muốn được nuôi cả 2 con để các bé được ở cạnh nhau.

Diệp Lâm Anh liên tục bật khóc sau khi nhận phán quyết của tòa 2
 

Sau khi xem xét thận trọng, TAND quận 1 đã phán quyết nữ diễn viên được quyền nuôi con gái 3 tuổi, Nghiêm Đức sẽ nuôi con trai 2 tuổi. Ngay sau khi nhận được phán quyết của tòa, Diệp Lâm Anh hoàn toàn suy sụp. Cô bật khóc nức nở vì việc mỗi người nhận nuôi một con sẽ khiến hai bé cảm thấy xa cách. Hơn hết, các bé còn quá nhỏ để hiểu chuyện.

Diệp Lâm Anh liên tục bật khóc sau khi nhận phán quyết của tòa 3
Trợ lý của nữ diễn viên luôn bên cạnh hỗ trợ cô.

Vào 2 ngày trước khi dự phiên sơ thẩm, Diệp Lâm Anh chia sẻ với truyền thông: "Trong phiên sơ thẩm này, điều tôi mong mỏi nhất là được quyền nuôi 2 con cùng với sự hỗ trợ của bố. Tôi nghĩ nên văn minh và nói rõ với nhau chứ không phải gây áp lực như trong thời gian vừa qua. Và chắc chắn tôi sẽ kháng cáo nếu không nhận được quyền nuôi con vì các bé còn nhỏ lắm nên cần bên mẹ".

Diệp Lâm Anh liên tục bật khóc sau khi nhận phán quyết của tòa 4
Gương mặt thất thần của Diệp Lâm Anh sau khi tham dự phiên tòa.

Theo quy định, các đương sự có quyền làm đơn kháng cáo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án. Trường hợp đương sự vắng mặt tại tòa hoặc không có mặt khi tuyên án khi có lý do chính đáng, thời hạn kháng cáo tính từ ngày nhận được bản án hoặc được tống đạt hợp lệ.

Sau khi phiên tòa kết thúc, Diệp Lâm Anh từ chối trả lời thêm các câu hỏi có liên quan. Cô nhanh chóng di chuyển ra xe và rời đi. Đồng thời, Nghiêm Đức cũng đã vội vàng ra về trước vợ cũ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.