Tóc Tiên đáp trả gay gắt khi bị nói “làm nền” khi diễn cùng CL

(VOH) - Đêm diễn countdown đã kết thúc được vài ngày nhưng mới đây, “drama” lại nổ ra xoay quanh Tóc Tiên.

Đêm 31/12 vừa qua xứng đáng là một đêm nhạc khép lại một năm 2022 tràn ngập cảm xúc. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của một nghệ sĩ lớn đẳng cấp quốc tế - CL. Theo đó, CL là cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1 - một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của Kpop. 

Tóc Tiên đáp trả gắt khi bị nói “chỉ làm nền” khi diễn cùng CL 1
CL là sao quốc tế trình diễn trong đêm Countdown 31/12

Bên cạnh CL, đêm diễn Countdown còn quy tụ dàn sao lớn, trong đó có nữ ca sĩ Tóc Tiên. Trong phần trình diễn chung, Tóc Tiên tinh tế nhường spotlight cho nghệ sĩ quốc tế. Nhưng đó chính là lý do khiến cô bị anti fan công kích, chê bai.

Xem thêm: CL (2NE1) khởi đầu 2023 "cháy hết mình" tại Việt Nam

Tóc Tiên đáp trả gắt khi bị nói “chỉ làm nền” khi diễn cùng CL 2
Tóc Tiên tinh tế nhường spotlight cho khách quốc tế nhưng lại bị công kích

Cụ thể, một số khán giả đã để lại những bình luận tiêu cực ngay dưới clip ghi lại cảnh Tóc Tiên đi cùng CL (Cựu thành viên 2NE1) trong đêm đại nhạc hội vừa qua như: "Tóc Tiên đi theo để hưởng ké à", "Tóc Tiên như nô tì", "Chỉ đến làm nền",... Vốn định giữ im lặng trước những bình luận tiêu cực, nhưng cuối cùng, Tóc Tiên vẫn không thể không đáp trả:

"Mấy bạn hỏi mình có bị cyber bully (bắt nạt trên mạng) không, có nhé. Mình chỉ đủ già để tạm lướt qua những dòng khiến mình sôi máu nếu trở lại tuổi 20. Mình cũng đủ lâu trong nghề để hiểu yêu - ghét là lẽ thường tình. Nên mình chọn trân trọng những người yêu thương. Nhưng dòng này với mình là sự xúc phạm đến từ tâm lý nhược tiểu.  m nhạc, điện ảnh nói riêng, nghệ thuật nước mình nói chung chắc chắn rất non trẻ so với thế giới, thậm chí đi sau khu vực. Nghệ sĩ chúng mình luôn cố gắng lao động bằng tất cả tâm huyết chỉ mong được khán giả ghi nhận. Vậy mà, chỉ muốn nói rằng tất cả nghệ sĩ hôm ấy đã rất chỉn chu để đón tiếp khách quý và chúng mình không đáng bị nhận những lời như thế này".

Tóc Tiên đáp trả gắt khi bị nói “làm nền” khi diễn cùng CL 3
Tóc Tiên đáp trả những bình luận kém duyên

Bên dưới phần bình luận của story trên, hầu hết đều khen ngợi màn trình diễn của Tóc Tiên và dàn sao Việt, đồng thời khuyên cô đừng nên để ý đến những lời miệt thị, chê bai kém văn hóa. Khi được chia sẻ rộng rãi, đa phần cộng đồng mạng cũng đồng tình với Tóc Tiên và cho rằng những người chỉ trích nữ ca sĩ chỉ là một bộ phận nhỏ với tư duy kém.

Tóc Tiên sinh năm 1989, tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên. Cô là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật, có thâm niên hoạt động lâu năm. Xét về chuyên môn, Tóc Tiên luôn nằm trong top nghệ sĩ có thực tài với kỹ năng trình diễn tốt. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ bỏ ngoài tai những bình luận ác ý, tiếp tục cống hiến cho nền nghệ thuật âm nhạc một cách tự tin.

Tóc Tiên đáp trả gắt khi bị nói “làm nền” khi diễn cùng CL 4
Tóc Tiên có màn trình diễn ấn tượng trong đêm countdown 31/12

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet