CL (2NE1) khởi đầu 2023 "cháy hết mình" tại Việt Nam

(VOH) - Chào tạm biệt năm cũ 2022, "chị đại" CL chia sẻ niềm cảm hứng cho một năm 2023 bùng nổ của bản thân.

Những ngày qua, cư dân mạng Việt Nam hào hứng trông đợi màn trình diễn countdown khép lại 2022 của nữ ca sĩ Hàn Quốc CL, cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1. Vào ngày 30/12, CL đã hạ cánh tại TPHCM, thu hút sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ.

CL là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop đình đám một thời - 2NE1. Sau khi nhóm tan rã, CL trở thành nghệ sĩ solo và là nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên vào bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 ngay khi vừa ra mắt sản phẩm đầu tay tại Mỹ. Việc này chính thức đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ, ghi tên bản thân lên bản đồ âm nhạc thế giới của CL.

CL: “Tôi muốn đánh dấu bước khởi đầu năm 2023 tại Việt Nam” 1
CL có màn tái xuất, solo thành công tại thị trường quốc tế.

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông trước đêm diễn 31/12, CL chia sẻ: “Tôi thực sự rất trân trọng người hâm mộ của mình, đó chính là lý do tôi luôn tìm mọi cơ hội để có thể gặp mặt các bạn, cũng đã rất lâu rồi kể từ lần gần nhất tôi đến Việt Nam. Tôi hy vọng tối nay sẽ là dịp để chúng ta cùng ăn mừng những thành công trong năm vừa rồi và chào đón năm mới 2023.

CL (2NE1) khởi đầu 2023
CL trong buổi giao lưu cùng fan Việt tại thành phố Hồ Chí Minh.
CL (2NE1) khởi đầu 2023
 

Mỗi khi đến thăm Việt Nam, tôi không khỏi ấn tượng bởi sự đón chào nồng hậu từ đông đảo các bạn khán giả hâm mộ, thậm chí là từ tất cả những người Việt mà tôi có cơ hội gặp gỡ. Việt Nam quả thật là một đất nước mến khách, sự sáng tạo từ người hâm mộ Việt Nam không bao giờ khiến tôi ngừng bất ngờ. Đó là lý do tôi có mặt ở đây để cùng toàn thể người hâm mộ Việt Nam đón chào một năm mới bản lĩnh, nhiều niềm vui và thành công chờ đón".

CL: “Tôi muốn đánh dấu bước khởi đầu năm 2023 tại Việt Nam” 2
CL trình diễn cực "cháy" trong đêm 31/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

CL không quên dành lời khen có cánh cho cảnh quan thiên nhiên của đất nước hình chữ S. Nữ thần tượng Hàn cảm thán: “Việt Nam là đất nước nổi tiếng với đường bờ biển tuyệt đẹp, trùng hợp là tôi cũng rất thích ngắm mặt trời mọc từ bãi biển. Năm nay, tại Việt Nam, tôi muốn đánh dấu bước khởi đầu cho năm 2023 ngay tại những bờ biển nổi tiếng ở Việt Nam".  CL cũng tiết lộ mình sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm 2023 và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả ở quê nhà lẫn quốc tế. 

CL: “Tôi muốn đánh dấu bước khởi đầu năm 2023 tại Việt Nam” 3
CL cho biết mình sẽ ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc trong năm nay.

Đêm diễn 31/12 của CL diễn ra vô cùng trọn vẹn với số lượng khán giả đến xem lấp kín đầy các con đường xung quanh sân khấu. Ngoài CL, đêm hội countdown do Heneiken tổ chức còn quy tụ nhiều cái tên lớn như Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Rhymastic, Only C, Hà Nhi, Erik, Tăng Duy Tân và Orange, khép lại năm 2022 một cách trọn vẹn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)