Dispatch vẫn còn một cặp đôi chưa "bóc" dành cho ngày đầu năm?

(VOH) - Một tài khoản tiết lộ đây mới là cặp đôi đang hẹn hò “gây sốc” mà Dispatch vẫn chưa công khai.

Thông lệ “khui” cặp đôi nghệ sĩ đang hẹn hò là truyền thống hàng năm của trang báo Dispatch. Gần như các tin đồn hẹn hò mà Dispatch công khai đều chính xác. Vì thế, cứ mỗi dịp đầu năm, fan hâm mộ lại nóng lòng chờ xem ai sẽ là cái tên được xướng lên.

Dispatch vẫn còn đang “úm” một cặp đôi cho ngày 1/1? 1
IU và Lee Jong Suk đã xác nhận đang hẹn hò.

Mới đây, Dispatch đã đưa tin hẹn hò của cặp đôi Lee Jong Suk - IU vào ngày 31/12. Netizen cho rằng đây chính là “quả bom” mà Dispatch muốn mở bát cho năm 2023. Nhưng một bộ phận khác nhận định, nếu đây thật sự là cặp đôi mà trang báo này muốn “khui”, vì sao lại không đợi đến 1/1/2023?

Xem thêm: HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò, công ty lên tiếng

Không ít fan hâm mộ đồn đoán, việc “khui” cặp đôi Lee Jong Suk - IU nằm ngoài dự kiến của Dispatch. Chính vì lời phát biểu quá ngọt ngào và có xu hướng “thông báo” tin hẹn hò của Lee Jong Suk khiến Dispatch phải vội vàng lên tin.

Dispatch vẫn còn đang “úm” một cặp đôi cho ngày 1/1? 2
Choi Woo Sik và Kim Da Mi được một tài khoản Weibo dự đoán sẽ là cặp đôi chính cho ngày 1/1.

Nếu đúng vậy thì đâu mới là cặp đôi vàng được Dispatch gọi tên? Mới đây, trên Weibo xuất hiện tin đồn Choi Woo Sik - mới là cặp đôi được Dispatch công bố trong ngày đầu năm mới 2023. Choi Woo Sik và Kim Da Mi hợp tác trong tác phẩm Our Beloved Summer. Bộ phim gây bão trong năm 2021, giúp 2 diễn viên thu về lượng fan hùng hậu.

Dispatch vẫn còn đang “úm” một cặp đôi cho ngày 1/1? 3
Hint hẹn hò của hai diễn viên.

Không chỉ là lời đồn vô căn cứ, cư dân mạng đã soi ra kha khá hint hẹn hò ngoài đời của cặp đôi này. Dù đây chỉ là những suy đoán từ phía fan nhưng vẫn khiến không ít khán giả yêu thích Kim Da Mi cảm thấy phấn khích. Được biết, trước màn hợp tác trong Our Beloved Summer, Choi Woo Sik đã được biết đến rộng rãi qua Ký Sinh Trùng trong khi Kim Da Mi nổi tiếng nhờ Tầng Lớp Itaewon (Itaewon Class).

Thông tin hẹn hò trên được lan truyền bởi một tài khoản Weibo có 300 nghìn lượt theo dõi. Dù chưa có thông tin xác thực nhưng nếu Choi Woo Sik thành đôi với Kim Da Mi thì quả là thông tin đáng mừng. 

Dispatch vẫn còn đang “úm” một cặp đôi cho ngày 1/1? 4
Được "ship" nhiệt tình trong The Witch, hai người chính thức nên đôi trong dự án Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta.

Choi Woo-sik sinh năm 1990, là một nam diễn viên người Canada-Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim Hoàng Tử Gác Mái, Set Me Free, Chuyến Tàu Sinh Tử, The Witch: Part 1. The Subversion, Parasite, Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta.

Kim Da-mi sinh năm 1995, là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai chính trong bộ phim điện ảnh hành động-bí ẩn The Witch: Part 1. The Subversion. Cô cũng được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình Tầng Lớp Itaewon Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet