Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua

(VOH) - Đường đua phim Tết 2023 trở nên vô cùng căng thẳng bởi cuộc đổ bộ của 3 tác phẩm phim Việt của dàn sao đình đám. Ngoài ra, thể loại kinh dị cũng khiến khán giả khó lòng bỏ qua.

Tết 2023 đã đến cận kề, nhiều nhà làm phim cũng đã bắt đầu tung ra những thông tin đầu tiên về việc công chiếu các tác phẩm của mình. Liệu rằng thị trường phim Tết 2023 sẽ có gì thú vị? Hãy cùng điểm qua nhé!

Phim Việt Nam Tết 2023

Nhà Bà Nữ

Một trong những "ứng cử viên" nặng ký nhất trong thị trường phim Tết 2022 chính là Nhà Bà Nữ. Đây chính là dự án phim do Trấn Thành đầu tư sản xuất và đạo diễn. Ngoài ra, ông xã Hari Won cũng tham gia diễn xuất cùng dàn diễn viên như: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm,...

Phim "Nhà Bà Nữ" Teaser Trailer:

Nội dung phim xoay quanh gia đình của bà chủ quán bánh canh Ngọc Nữ (NSND Lê Giang) - nơi có 3 thế hệ đang cùng sinh sống. Trong đó, Trấn Thành vào vai Phú Nhuận - ông chồng mê nhậu của Ngọc Như (Khả Như). Ở rể trong một gia đình chỉ toàn phụ nữ khiến anh trở thành "chân sai vặt", thường xuyên cảm thấy bí bách, ngột ngạt nhưng lại chẳng thể giải bày. Ngoài ra còn có cô con gái út Ngọc Nhi (Uyển Ân) và "bà ngoại xì tin" Ngọc Ngà (NSND) Ngọc Giàu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết thú vị.

Xem thêm: 
Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ
Uyển Ân chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 1
Trấn Thành trở thành ông chồng ở rể, mê nhậu trong Nhà Bà Nữ
Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 2
Chân dung 4 người phụ nữ trong gia đình bà Nữ

Poster phim với câu tagline "Mỗi gia đình đều có những bí mật" nhanh chóng gợi nhiều sự tò mò cho người xem. Liệu rằng giữa bộn bề cuộc sống với những nỗi lo "cơm áo gạo tiền", nhà bà Nữ còn đang ẩn chứa những bí mật gì? 

Nhà Bà Nữ chính thức ra rạp vào ngày 22/01/2023 (tức mùng 1 Tết 2023).

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Gia nhập đường đua phim Tết 2023 còn có Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, một tác phẩm Võ Thanh Hòa đảm nhận cả 3 vai trò: sản xuất, kịch bản và đạo diễn. Bộ phim với sự tham gia của Anh Tú, Mạc Văn Khoa, Cát Tường, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước,... hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái. 

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 3
Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho người xem

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy kể về Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tên lừa đảo "nghiệp dư" với ước mơ đổi đời. Trong một lần tình cờ, Khoa gặp được tên tội phạm mưu mô, điển trai là Tú (Anh Tú). Cả hai cùng nhau hợp tác thực hiện nhiều phi vụ trót lọt, lừa đảo nhiều đối tượng. 

Đoạn teaser phim sau khi công bố đã mang đến nhiều sự thích thú cho người xem. Trong khi Anh Tú 'lột xác' với hình tượng "trai đẹp lầy lội" thì Mạc Văn Khoa cũng được đầu tư với những bộ suit bảnh bao, tóc tai vuốt vuốt không hề kém cạnh. Sự kết hợp của cả hai hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phim rất nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 4
Bộ phim khai thác hoàn toàn thế mạnh ngoại hình của Anh Tú
Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 5
Màn tương tác giữa anh và Mạc Văn Khoa cũng vô cùng ăn ý

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức khởi chiếu vào ngày 22/01/2023 (mùng 1 Tết Nguyên Đán).

Chị Chị Em Em 2

Thị trường phim Việt Nam Tết 2023 càng trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn với sự góp mặt của Chị Chị Em Em 2. Đây là tác phẩm của dạo diễn Vũ Ngọc Đãng, lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1930 đầy hoa lệ. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống nhung lụa cùng vòng xoáy tình yêu - thù hận, tiền bạc - quyền lực của 2 đại mỹ nhân nức tiếng Ba Trà - Tư Nhị. 

Phim "Chị Chị Em Em 2" First Look:

Trong đoạn teaser được nhà sản xuất hé lộ, Minh Hằng xuất hiện với vẻ ngoài cao sang, diễm lệ khi vào vai người đẹp Ba Trà. Cuộc sống của Ba Trà luôn được vây quanh bởi đàn ông, là tâm điểm của sự chú ý mỗi nơi người đẹp đi qua.

Cho đến một ngày, Ba Trà gặp Tư Nhị (Ngọc Trinh) - một cô gái cũng có nhan sắc nổi bật và xuất thân nghèo khó như mình xưa kia. Thương Tư Nhị không nơi nương tựa, Ba Trà đồng ý để cô về ở cùng, tận tình chỉ dạy cô thông thạo mọi món quyến rũ đàn ông, từ cách ăn mặc, đi đứng cho đến khiêu vũ, cười nói. 

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 6
Ba Trà là đại mỹ nhân nức tiếng, luôn được đàn ông vây quanh
Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 7
Tư Nhị là "học trò" được Ba Trà hết lòng hướng dẫn những "chiêu" lấy lòng đàn ông

Đảm nhận vai diễn Ba Trà và Tư Nhị, bộ đôi diễn viên Minh Hằng và Ngọc Trinh gặp không ít thử thách. Từ cách đi đứng, cử chỉ cho đến ánh mắt, cả hai phải thể hiện sao cho toát lên khí chất của hai nàng mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn xưa. Trong những đoạn video hậu trường, hai người đẹp cũng đã nỗ lực hết mình để thực hiện những phân cảnh khó trong phim. Hãy cùng chờ đợi sự thể hiện của Minh Hằng và Ngọc Trinh trong tác phẩm lần này nhé

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 8
Bộ đôi mỹ nhân Minh Hằng - Ngọc Trinh với nhan sắc xinh đẹp trong phim

Chị Chị Em Em 2 sẽ được công chiếu vào 22/01/2023 (mùng 1 Tết Quý Mão 2023)

Phim nước ngoài Tết 2023

M3GAN

Bên cạnh những bộ phim Việt đầy giải trí thì những khán giả yêu thích cảm giác mạnh cũng có thể lựa chọn tác phẩm M3GAN cho dịp Tết 2023. Nội dung phim kể về Cady, cô bé cô bé đáng thương đã mồ côi cha mẹ sau khi trải qua một vụ tai nạn kinh hoàng. Để xoa dịu tổn thương cho Cady, người dì kỹ sư Gemma đã sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm nên búp bê M3GAN. Dự án này được công ty đưa ra thị trường như một sản phẩm có thể giúp các phụ huynh bầu bạn, đồng hành cùng trẻ em.

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 9
M3GAN là bộ phim kinh dị dành cho những tín đồ yêu thích cảm giác mạnh

Sở hữu khả năng phân tích và nhận biết thông minh, M3GAN đã ngày càng chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối của cô bé Cady ngây thơ. Nhờ có M3GAN mà Cady dần trở nên vui vẻ hơn, nhưng trong lòng cô bé giờ đây, M3GAN không chỉ là một món đồ chơi bình thường. Ngược lại, M3GAN một lòng vì muốn bảo vệ Cady mà có thể tiêu diệt mọi người, bao gồm cả "mẹ đẻ" Gemma. 

Trong những đoạn trailer đầu tiên được tung ra, tác phẩm đã khiến người xem rợn tóc gáy khi hé lộ mối quan hệ bất thường giữa búp bê M3GAN và cô bé Cady. Phần âm thanh sôi động nhưng ma mị, kết hợp cùng biểu cảm đáng sợ, thoắt ẩn thoắt hiện như sát nhân của M3GAN thật sự đã gieo rắc nhiều nỗi sợ hãi cho khán giả. 

M3GAN Trailer:

M3GAN dự kiến khởi chiếu vào 27/01/2023.

Amazing Maurice (Mèo Béo Siêu Đẳng)

Ra mắt vào ngày mùng 5 Tết Nguyên đán, Amazing Maurice (Mèo Béo Siêu Đẳng) là bộ phim hoạt hình mang nội dung hài hước, vui tươi và nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn. Nội dung phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết dành cho thiếu nhi The Amazing Maurice and His Educated Rodents của nhà văn Terry Pratchett.

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 10
Mèo Béo Siêu Đẳng sẽ rất thích hợp để bạn đưa các nhóc tì đi xem nhân dịp Tết đến

Trong đó, chàng mèo to xác, đáng yêu Maurice với những mánh khóe tinh ranh đã gặp được Keith - một thanh niên nhút nhát có biệt tài thổi sáo. Cả hai cùng với đàn chuột thông minh lập thành một băng đảng lừa đảo: trong khi đàn chuột tràn vào thị trấn phá phách thì Maurice và Keith sẽ giả vờ đuổi chúng đi bằng cách thổi sáo để lừa tiền mọi người. Cho đến một ngày, cô nàng mọt sách và cũng là con gái của người đứng đầu thị trấn Malicia xuất hiện. Cô đã dẫn dắt cả đội, cùng nhau điều tra những vụ án bí mật ở thị trấn, vạch mặt những "ông trùm" nguy hiểm thật sự. 

Với tạo hình nhân vật đáng yêu, câu chuyện hài hước và những thông điệp ý nghĩa phía sau, Mèo Béo Siêu Đẳng thật sự sẽ rất thích hợp để bạn đi xem cùng gia đình hoặc đưa các nhóc tì đến rạp thưởng thức. 

Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 11
 
Những bộ phim Tết 2023 không thể bỏ qua 12
Tạo hình nhân vật trong phim vô cùng đáng yêu

Mèo Béo Siêu Đẳng khởi chiếu tại rạp vào ngày 26/1/2023 (mùng 5 Tết Nguyên Đán).

Đối với nhiều nhà làm phim, Tết đến chính là thời điểm thích hợp nhất để tung ra những tác phẩm mới. Với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí của người xem, những bộ phim Tết luôn thu hút đông đảo khán giả đến rạp để xem. Nhờ đó mà các nhà làm phim cũng thu về mức doanh thu ổn định, thậm chí là lời to nếu tác phẩm tạo được tiếng vang và nhận xét tốt từ công chúng. 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: internet