Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta

(VOH) - Trong tập mới của bộ phim Mẹ Rơm, Loan bất ngờ xuất hiện khiến Mô 'gù' vô cùng phấn khích. Trong khi đó Hào lại không hề hay biết cấp dưới của mình đang qua lại với tên Khoản.

Nối tiếp diễn biến của tập 32, Hồng (Ngọc Lan) sau khi biết chuyện Mô 'gù' (Thái Hòa) đến gặp Hải 'bựa' để thay mình gánh vác khoảng nợ 250 triệu thì đã vô cùng tức giận. "Anh đi đi, đừng dính vào mấy chuyện này. Tôi tự lo cho cuộc sống của tôi được. Tôi là đứa sống bằng tiền của đàn ông. Anh làm ơn đừng tử tế với tôi. Anh phải khinh thường tôi chứ" - Hồng nói. Bây giờ Hồng cũng không giấu diếm gì với Mô mà thẳng thắng thừa nhận công việc 'làm đào' của mình.

Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta 1
Hồng từ chối sự giúp đỡ của Mô

Mặc dù biết rõ về công việc của Hồng nhưng Mô không hề khinh miệt hay ghét bỏ gì, mà ngược lại còn rất tử tế muốn giúp cô đến cùng. Điều này càng khiến Hồng thêm khó chịu vì cô cảm thấy bản thân mình rất tệ hại. "Sao tôi bỏ đi được. Cô đã giúp đỡ cha con tôi như vậy. Bây giờ tôi cũng có việc làm rồi nên mỗi tháng sẽ phụ cô trả nợ", Mô trả lời.

Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta 2
Mô cương quyết sẽ 'đồng hành' cùng Hồng 

Sau khi đã thẳng thắng được với nhau về chuyện nợ nần, mối quan hệ của hai người dần tiến triển. Cuộc sống của Hồng, Mô và bé Hạt Dẻ hòa thuận, vui vẻ chẳng khác gì một gia đình thật thụ. Đúng lúc này thì Loan (Hồng Loan) bất ngờ xuất hiện. Cô bây giờ có một cái tên mới và cũng đã có chồng nhưng lại không nhớ gì về Mô. Nhìn thấy Loan, Mô vô cùng xúc động không nói lên lời. Còn Hồng và ông Bảy thì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Liệu Mô có vì gặp lại Loan mà thay đổi cảm xúc với Hồng? 

Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta 3
Loan bất ngờ xuất hiện trở lại 
Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta 4
Mô phấn khích xúc động

Sự trở lại của nhân vật Loan khiến người xem không quá bất ngờ, vì ngay từ đầu phim không có phân cảnh hay diễn biến nào nói đến nguyên nhân cái chết của cô. Chỉ vì sự biến mất của Loan tại con suối mà tất cả đều mặc định là cô đã chết. Giờ đây, cô lành lặn xuất hiện với cái đầu trống rỗng về ký ức. 

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 31: Hồng lộ bí mật hành nghề 'làm đào' với Mô

Cũng trong tập này, cấp dưới của Hào (Minh Luân) thay vì nghe lời dặn theo dõi Khoản (Cao Minh Đạt) thì lại bắt tay với hắn ta lấp liếm nhiệm vụ. Không những vậy người đàn ông này còn thông báo cho Khoản biết Hào đang để ý hắn ta vì vụ hạ độc cây rừng. Nghe vậy, tên Khoản không những không sợ hãi mà còn rất khoái chí vì ỷ lại sự quen biết giữa mình với cấp dưới của Hào.

Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta 5
Cấp dưới của Hào cấu kết với Khoản
Mẹ Rơm tập 33: Loan sống lại trở về nhưng giờ đã là vợ của người ta 6
Khoản hả hê vì từ đây trở về sau không còn phải sợ hãi Hào

Sau khi nắm được bí mật của Hào trong tay, Khoản không còn phải mất ăn mất ngủ sợ bị bắt bẻ chuyện này chuyện khác. Điều mà hắn muốn làm bây giờ là tìm ra Mô để trả thù nhưng phải cần nhiều thời gian hơn nữa. 

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình