Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố

(VOH) - Trong tập mới được lên sóng, bộ phim Mẹ Rơm mang đến nhiều diễn biến đột phá.

Thời gian sinh nở của Liễu (Lily Chen) gần kề, mặc dù giận Hào vì luôn mong nhớ Hạt Dẻ nhưng bản chất cô cũng không phải là người ích kỷ, nhỏ nhen đến vậy. Thấy Liễu nguôi giận, Hào (Minh Luân) chở cô lên thành phố mua sắm chuẩn bị đồ cho con. Ở trung tâm thương mại, hai vợ chồng cười nói nghĩ chuyện tương lai, Liễu mong muốn sau này sẽ mở một cửa hàng bán đồ con nít.

Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố 1
Vợ chồng Hào đi mua sắm đồ cho em bé

Đúng lúc đó, Mô 'gù' (Thái Hòa) và Hạt Dẻ cũng đang có mặt tại Trung tâm thương mại. Thấy bóng dáng Hào, Hạt Dẻ liền cất tiềng gọi nhưng bị cha lôi đi trốn vào góc khuất. Liệu Hào có nhận ra giọng Hạt Dẻ và phát hiện ra tung tích của hai cha con?

Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố 2
Hào nghe thấy tiếng bé Hạt Dẻ nhưng không thấy người đâu
Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố 3
Hạt Dẻ gọi lớn tên Hào khi bất ngờ gặp lại

Cũng trong tập này, Mô 'gù' thừa nhận với Hồng (Ngọc Lan) chuyện đốt nhà. Anh tâm sự rằng, sau khi xảy ra xô xát với Khoản vì quá lo sợ nên chỉ có thể nghĩ ra cách cùng Hạt Dẻ bỏ trốn khỏi làng quê. Bây giờ nghĩ lại mới thấy hối hận vì hành động xốc nổi của mình.

"Lúc tôi làm anh Khoản rơi xuống núi, tôi sợ lắm. Tôi sợ nếu tôi có mệnh hệ gì thì không ai nuôi Hạt Dẻ. Tôi rối quá nên đi trốn rồi đốt nhà. Nhà của bố mẹ để lại nhưng tôi đã đốt mất rồi. Bây giờ Hạt Dẻ nhớ nhà muốn về cũng không có nhà để về" - Mô 'gù' buồn bã nói.

Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố 4
Mô 'gù' hối hận vì hành động của mình trong quá khứ
Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố 5
Hồng bất ngờ khi biết chuyện

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 29: Liễu tức giận khi biết Hào lén lút đi tìm con riêng

Tại làng Mô, Khoản (Cao Minh Đạt) vẫn ngày đêm dò la tin tức của cha con Mô 'gù' và điều tra hành tung của Hào. Sau lần bắt gặp Hào tại trường mầm non, Khoản đánh bạo suy nghĩ có thể Mô 'gù' và Hạt Dẻ vẫn còn sống vì có như vậy thì Hào mới đi tìm hai người họ. Nghe chồng nói vậy, Xuân (Cao Thái Hà) liền phản bác không đồng tình tuy nhiên cô lại nghi ngờ rằng Hào và Loan (Hồng Loan) có mối quan hệ mập mờ với nhau.

Mẹ Rơm tập 30: Mô 'trốn chui trốn nhủi' khi gặp lại Hào ở thành phố 6
Vợ chồng Khoản nói chuyện về Hào và Mô 'gù'

'Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra', Hào sẽ không thể mãi giấu diếm chuyện xấu mà mình đã gây ra. Liệu Khoản có phát hiện ra bí mật kinh khủng của Hào?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet