Mẹ Rơm tập 26: Mô 'gù' bị đa cấp lừa tiền, Khoản đòi xuất viện trả thù

(VOH) - Khoản vừa tỉnh lại đã sốt ruột muốn xuất viện tìm Mô 'gù', mà không hề hay biết Mô 'gù' đã không còn ở làng.

Bộ phim Mẹ Rơm phát sóng tập mới nối tiếp những diễn biến về các nhân vật, người xem không khỏi  lo sợ sớm muộn gì Khoản (Cao Minh Đạt) cũng tìm ra Mô 'gù' (Thái Hòa) để báo thù.

Tá túc ở chỗ ông Bảy được vài ngày thì Mô 'gù' cùng Hạt Dẻ buộc phải ra ngoài. Mặc dù được Hồng (Ngọc Lan) mở lời giúp đỡ nhưng Mô 'gù' từ chối vì không muốn làm phiền cô. Tạm biệt ông Bảy và Hồng, hai cha con tiếp tục lên đường lang thang nay đây mai đó cả ngày. Để tồn tại ở thành phố, Mô 'gù' gửi nhờ bé Hạt Dẻ cho Bảy rồi đi tìm việc làm. Tuy nhiên, với một người không bằng cấp mà còn bị gù như anh thì rất khó để kiếm được một công việc mà mưu sinh. 

Mẹ Rơm tập 26: Mô 'gù' bị đa cấp lừa tiền, Khoản đay nghiến quyết xuất viện trả thù 1
Từ chối sự giúp đỡ từ Hồng, hai cha con chịu cảnh 'màn trời chiếu đất'

Đúng lúc tâm trạng đang não nề không biết phải làm gì tiếp theo, Mô 'gù' gặp được hai người tự xưng là nhân viên môi giới việc làm. Họ tiếp cận anh với lời mời hấp dẫn, đảm bảo cung cấp việc làm lương cao bao ăn bao ở không đòi hỏi bằng cấp kinh nghiệm, tuy nhiên cần đóng lệ phí giới thiệu trước mới nhận được thông tin về công việc.

Mẹ Rơm tập 26: Mô 'gù' bị đa cấp lừa tiền, Khoản đay nghiến quyết xuất viện trả thù 2
Mô 'gù' gặp lừa đảo

Với một người nhẹ dạ cả tin như Mô 'gù' thì rất dễ bị hai người này thuyết phục. Hình thức này được gọi là 'lùa gà' đi làm đa cấp và lừa tiền người khác. Đây là một vấn nạn không còn quá xa lạ trong xã hội ngày nay.

Xem thêm: Phim Việt tháng 12/2022: Toàn những cái tên gây chú ý người xem

Khoản bây giờ đã hoàn toàn tỉnh táo và nhớ hết mọi chuyện xảy ra, cơ thể anh bị đa chấn thương chưa thể đi lại bình thường được. Nhưng vẫn nhất quyết đòi Xuân (Cao Thái Hà) làm thủ tục xuất viện để về báo thù. 

Mẹ Rơm tập 26: Mô 'gù' bị đa cấp lừa tiền, Khoản đay nghiến quyết xuất viện trả thù 3
Khoản một mực đòi xuất viện

Trước đó, Khoản có kể sơ qua vụ tai nạn với Xuân khiến cô vô cùng bất ngờ khi biết Mô là người có liên quan. Mới hôm trước Xuân còn 'nghiến răng nghiến lợi' muốn tìm cho bằng được người đã hại chồng mình thì hôm nay đã biết được danh tính. Tiếc là bây giờ dù Khoản hay Xuân muốn tìm Mô 'gù' để giải quyết thì cũng khó mà gặp được. 

Mẹ Rơm tập 26: Mô 'gù' bị đa cấp lừa tiền, Khoản đay nghiến quyết xuất viện trả thù 4
Mặc dù thừa biết Mô không phải là người đẩy mình nhưng Khoản vẫn vô cùng căm thù Mô

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet