Gió Thổi Bán Hạ tập 33,34: Nguy cơ đến từ lòng tham, Triệu Lệ Dĩnh có thể lội ngược dòng?

(VOH) - Gió Thổi Bán Hạ gần kết thúc nhưng nguy cơ vẫn còn đó, con đường kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) đã rất xuất sắc để đi đến ngày hôm nay.

Mặc dù không chạy theo những thể loại đang rất hot hiện nay, Gió Thổi Bán Hạ mang màu sắc xưa cũ vẫn chiếm được sự ưu ái của khán giả nhờ những câu chuyện chân thật và cảm động. Xoay quanh cuộc đời của Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) không chỉ là câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm mà còn là chuyện tình đầy lãng mạn của cô và Triệu Lũy, tình bạn đẹp đẽ của bộ 3 sắt thép,... Những sóng gió trên thương trường, những mặt trái của lòng người và sự vươn lên mạnh mẽ, kiên cường của Bán Hạ.

Gió Thổi Bán Hạ - Triệu Lệ Dĩnh 

Gần đến cuối cuộc hành trình của Gió Thổi Bán Hạ rồi, cùng nhìn lại xem sau tất cả, Hứa Bán Hạ có được những gì nhé!

Những thành tựu quý giá nhất của Hứa Bán Hạ

Sự nghiệp thành công

Từng không 1 đồng vốn trong tay phải chạy vạy vay nợ khắp nơi. Từng bị lừa không còn 1 xu dính túi ở đất khách quê người; từng bị hãm hại đến suýt phải ngồi tù; từng phải đối diện với số nợ khổng lồ những tưởng cả đời trả không hết... Nhưng bằng sự mạnh mẽ và kiên cường, sự liều lĩnh và nhạy bén trong thương trường, Hứa Bán Hạ từ 1 phụ nữ bán phế liệu đã trở thành bà chủ Hạ có tiếng trong giới sắt thép.

Trailer Gió Thổi Bán Hạ

Không chỉ sở hữu xưởng sản xuất thép cho riêng mình, Hứa Bán Hạ còn có cả đội xe chuyên nghiệp nhất, bến tàu riêng để giao thương, đội ngũ công nhân tinh anh và những người cộng sự đáng tin. Chỉ trong 5 năm ngắn ngủi, cái tên Bán Hạ đã trở thành truyền kỳ trong giới. Xưởng thép Vũ Trụ của Hứa Bán Hạ cũng chính thức lên sàn.

Gió Thổi Bán Hạ tập 33,34: Nguy cơ đến từ lòng tham, Triệu Lệ Dĩnh có thể lội ngược dòng? 1
Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) 

Có thể nói, với 1 người phụ nữ trong xã hội cũ, thành tựu của Hứa Bán Hạ chính là 1 kỳ tích. Mặc cho đặc thù ngành nghề chỉ toàn đàn ông, mặc định kiến của xã hội, sự vươn mình của Hứa Bán Hạ chính là minh chứng mạnh mẽ nhất cho sức mạnh của người phụ nữ.

Tình duyên mỹ mãn

Đường tình duyên của Hứa Bán Hạ cũng rực rỡ không kém. Câu chuyện tình của cô và Triệu Lũy khiến bao nhiêu khán giả phải động lòng. Không có những tình huống lãng mạn như những bộ phim thần tượng. Giữa họ không chỉ có sự rực cháy của tình yêu, thế giới tình cảm của Triệu Lũy và Hứa Bán Hạ còn đầy rẫy những nỗi lo, những trăn trở về tương lai, về sự nghiệp. Gió Thổi Bán Hạ thật sự khắc họa rõ nét thế giới tình yêu của người trưởng thành.

Bán Hạ cầm nhầm kịch bản nam chính.

Cuối cùng, những khó khăn cũng đi qua. Những gì họ đã làm cho đối phương cũng được nhìn thấy. Tình yêu của họ đâm chồi từ sự ngưỡng mộ tính cách của nhau, kết quả bằng niềm tin tuyệt đối cho đối phương. Tình yêu của họ không rực cháy trông như ngọn lửa, nó giống như sắt thép vậy, trải qua quá trình tôi luyện để ngày càng bền vững và kiên cố.

Gió Thổi Bán Hạ tập 33,34: Nguy cơ đến từ lòng tham, Triệu Lệ Dĩnh có thể lội ngược dòng? 2
Hứa Bán Hạ và Triệu Lũy.

Triệu Lũy là mảnh ghép chính xác cho những thiếu sót của Hứa Bán Hạ. Chính cô cũng phải thừa nhận vì có anh cô mới có thể có được ngày hôm nay. Tình yêu đôi khi không cần là sự đồng điệu mà là sự bù trừ hoàn hảo cho nhau.

Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh song hỷ lâm môn, tình duyên hay sự nghiệp đều thành công mỹ mãn

Luôn có những quý nhân bên cạnh

Góp sức vào thành công ngày hôm nay của Bán Hạ không thể không kể đến công lao của những người đã luôn đồng hành và ở cạnh cô. Nếu không có Tiểu Trần ngày đêm lo trong lo ngoài trấn an chủ nợ, Bán Hạ không thể yên ổn qua đợt sóng gió lúc thép hạ giá. Nếu không có Đồng Kiêu Kỵ bán mạng chạy xe, kinh phí vận hành xưởng thép lúc khó khăn chắc chắn không thể nào chi trả nổi.

Gió Thổi Bán Hạ tập 33,34: Nguy cơ đến từ lòng tham, Triệu Lệ Dĩnh có thể lội ngược dòng? 3
Bộ 3 sắt thép.

“Một cây làm chẳng nên non, 3 cây chụm lại nên hòn núi cao”, những vị quý nhân này luôn bên cạnh và trao niềm tin tuyệt đối cho Bán Hạ để cô có can đảm làm việc của mình. Nếu nói sự nghiệp của Bán Hạ 50% nhờ năng lực, 50% nhờ vào may mắn. Vận may đó chắn chắn là do cô đã tìm được đúng những người đồng đội tuyệt vời.

Bài học về kinh doanh

Cuối cùng là những gì mà Bán Hạ đã trải qua. Người ta thường nói, thất bại là người thầy nghiêm khắc nhất cũng là người thầy giỏi nhất. Những biến cố xảy ra trong cuộc đời Bán Hạ giúp cô mạnh mẽ hơn từng ngày. Những vấp ngã trong kinh doanh giúp cô biết được những bài học quý giá, khi nào nên nhún nhường, khi nào nên áp đảo.

Gió Thổi Bán Hạ tập 33,34: Nguy cơ đến từ lòng tham, Triệu Lệ Dĩnh có thể lội ngược dòng? 4
Thương trường khốc liệt là người thầy nghiêm khắc.

“Những gì không quật ngã được ta sẽ giúp ta mạnh mẽ hơn”, bài học kinh doanh có lẽ là thứ tài sản quý giá nhất mà Hứa Bán Hạ tích góp được.

Xem thêm: Biên kịch Thương Lan Quyết khen Gió Thổi Bán Hạ là bộ phim hay nhất năm

Nguy cơ vẫn còn đó

Trailer Gió Thổi Bán Hạ.

Đồng thời, kinh doanh cũng chưa bao giờ ngừng những nguy cơ tiềm ẩn. Cầu Tất Chính đang ngầm “lách thuế” trong chính công ty của Hứa Bán Hạ. Nếu việc này xảy ra khi xưởng thép Vũ Trụ vừa lên sàn chắc chắn sẽ gây ra rắc rối không nhỏ. Quách Khải Đông ra tù, quyết tâm làm lại cuộc đời nhưng cũng bị Cầu Tất Chính dập tắt hy vọng. Với sự nguy hiểm vốn có của mình liệu Quách Khải Đông có để yên cho công ty của họ?

Bảng thành tích khủng của Gió Thổi Bán Hạ

Với tất cả những gì đã bỏ ra, Gió Thổi Bán Hạ xứng đáng nhận về sự công nhận của khán giả. Dù chỉ mới mở điểm Douban trong 2 ngày nhưng bộ phim đã nhận về hơn 200 nghìn lượt đánh giá với 8.4 điểm. Ngoài ra còn lọt vào top 1 danh sách những bộ phim truyền hình hot nhất tuần của Trung Quốc. 

Gió Thổi Bán Hạ tập 33,34: Nguy cơ đến từ lòng tham, Triệu Lệ Dĩnh có thể lội ngược dòng? 5
Thành tích của Gió Thổi Bán Hạ.

Trên nền tảng chiếu mạng iQIYI, Gió Thổi Bán Hạ cũng vừa vượt mốc 10000 điểm nhiệt. Rating CVB của đài Chiết Giang và Giang Tô cũng là một con số đáng ngưỡng mộ (Đài Chiết Giang: 0.434; Đài Giang Tô: 0.328). Gió Thổi Bán Hạ tạm thời là Quán quân CVB đài Chiết Giang 2022.

Sau 30 tập phim, đến thời điểm hiện tại, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ đạt được những thành tích sau:

  • Quán quân eye kuyun đài Chiết Giang năm 2022 -  0.5072%.
  • Quán quân eye kuyun đài Giang Tô năm 2022 -  0.3243%.
  • Nhiệt độ iQIYI: 10000
  • BXH chỉ số phát sóng phim chiếu đài theo Vlinkage: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 86.79 điểm chỉ số
  • BXH chỉ số nhân vật theo Vlinkage: No.1 Hứa Bán Hạ - 8.96 điểm chỉ số
  • Giá trị nhiệt độ trên Maoyan: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 9762.02
  • DataWin: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 2.086 điểm chỉ số (Hứa Bán Hạ đóng góp 45%)

Gió Thổi Bán Hạ review tập 23,24 7

Điểm Douban của Gió Thổi Bán Hạ 

Lịch chiếu Gió Thổi Bán Hạ

Bắt đầu phát sóng: 27/11/2022

Số tập: 36 tập

Địa chỉ phát sóng:

  • Đài phát sóng: Chiết Giang, Giang Tô
  • Kênh phát sóng online: iQIYI

Review phim Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) của Triệu Lệ Dĩnh 35

Lịch phát sóng của Gió Thổi Bán Hạ.

Khung giờ phát sóng: 18h30 tại Việt Nam, tài khoản  thường chiếu lúc 21h30.

Tần suất phát sóng: Phát sóng xuyên suốt cả tuần.

  • Trên đài: Từ Chủ Nhật đến Thứ 5, mỗi ngày 2 tập. Thứ 6 và Thứ 7 chiếu 1 tập.
  • Trên app iQIYI
    • Ngày 27/11: 4 tập
    • Chủ Nhật đến Thứ 5: 2 tập/ngày
    • Thứ 6 và Thứ 7: 1 tập/ngày
    • (Tài khoản thường ngày 27/11 chiếu 2 tập, từ ngày 28/11, mỗi ngày chiếu 1 tập).

Hy vọng đại kết cục sẽ là một kết thúc viên mãn cho mỗi nhân vật trong Gió Thổi Bán Hạ. Cùng dõi theo chặng đường cuối cùng của Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) vào ngày mai nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: iQIYI, Weibo, chụp màn hình)