Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự

(VOH) - Sau 1 loạt sóng gió trên thương trường Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) cũng có sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên điều không ai muốn vẫn xảy đến, Tiểu Trần vẫn là không qua khỏi.

Gió Thổi Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh đóng chính) là bộ phim đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Không chỉ là câu chuyện tình yêu thường thấy, Gió Thổi Bán Hạ tái hiện lại chi tiết bức tranh kinh tế Trung Quốc những năm 90 kèm theo đó là những câu chuyện đời thương nhưng cảm động.

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 1
Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng)

Nội dung Gió Thổi Bán Hạ 

Hứa Bán Hạ xuất thân trong gia đình nghèo khó, vì sinh khó nên mẹ qua đời sớm. Ba cô cũng vì thế mà trở nên có thành kiến với cô. Lớn lên, Bán Hạ lại xui xẻo gặp phải người chồng lăng nhăng. Tuy nhiên, bấy nhiêu khó khăn không quật ngã được người phụ nữ nhỏ bé nhưng kiên cường này. 

Gió Thổi Bán Hạ - Triệu Lệ Dĩnh 

Cô lớn lên nuôi chí làm giàu, từ kinh doanh phế liệu, liều lĩnh lên phương Bắc nhập thép về bán. Trải qua không ít đau khổ và thất bại, nhiều lần đứng trước nguy cơ vỡ nợ, phá sản, Hứa Bán Hạ cuối cùng cũng có chỗ đứng trong giới.

Nỗ lực và sự liều lĩnh giúp Bán Hạ có được thành công như hôm nay. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc viên mãn nhất khi nghe tin Tiểu Trần - người bạn luôn đồng hành cùng cô sắp không qua khỏi.

Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ tập 23, 24: Douban vừa mở đã cán 8.4, điều gì đã làm nên sức mạnh này?

Diễn biến đặc sắc trong tập 28-32 Gió Thổi Bán Hạ

Tạm biệt Tiểu Trần, tạm biệt bộ ba sắt thép 

Là người đồng hành cùng tuổi thơ và cả những ngày tháng lập nghiệp của Hứa Bán Hạ, Tiểu Trần không chỉ là bạn mà còn là người đồng nghiệp, người thân là hậu phương vững chắc của cô. Nếu không có Tiểu Trần, Hứa Bán Hạ chắc chắn sẽ không thể vượt qua được những khó khăn và chủ nợ để có được ngày hôm nay.

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 2
Hoàng Trừng Trừng vai Trần Vũ Trụ 

Thế nhưng, khi Bán Hạ đủ khả năng để mang đến cuộc sống tốt đẹp cho người anh em của mình thì lại phát hiện Tiểu Trần bị ung thư giai đoạn cuối. Giấc mơ còn dang dở, nửa đời sau không thể đồng hành cùng nhau khiến Bán Hạ gần như điên cuồng níu kéo tất cả để cứu lấy Tiểu Trần. Nhưng sinh mệnh con người vốn mỏng manh như thế. Trần Vũ Trụ sau những tháng ngày đấu tranh với bệnh tật cuối cùng cũng không qua khỏi.

Tạm biệt Tiểu Trần 

Điều duy nhất Hứa Bán Hạ có thể làm bây giờ chính là hoàn thành những tâm nguyện còn lại của anh. Xưởng thép Vũ Trụ với tâm huyết của bộ 3 sắt thép cuối cùng cũng đã hoàn thành. Có lẽ, giống như lời Trần Vũ Trụ nói trước khi ra đi: “Tuy không thể nhìn thấy được xưởng thép trước khi nhắm mắt, nhưng chỉ cần tưởng tượng lò lửa của nó trong tương lai, trái tim tôi cũng thấy ấm áp.” Mặc dù không còn nữa, nhưng Tiểu Trần cũng sẽ mãi sống trong tim Hứa Bán Hạ, Đồng Kiêu Kỵ, vĩnh viễn trở thành ngọn lửa cổ vũ cả hai. 

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 3
Bộ 3 sắt thép vẫn còn đó 

Vừa được cầu hôn, Hứa Bán Hạ gặp lại chồng cũ

Chuyện đen đủi liên tiếp xảy đến khi một nhân vật không ai ngờ đến lại xuất hiện. Ngay lúc Hứa Bán Hạ và Triệu Lũy chính thức xác nhận mối quan hệ thì chồng cũ của cô trở lại. Không chỉ thế, anh ta còn thường xuyên theo dõi lịch trình riêng của Bán Hạ nhầm để trả thù cô.

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 4
Hứa Bạn Hạ và Triệu Lũy 

Năm đó khi bị Bán Hạ phát hiện ra chuyện ngoại tình, hắn không nói hai lời liền dùng vũ lực để khống chế cô. May mắn thay Đồng Kiêu Kỵ đến kịp lúc và giải vây cho Bán Hạ. Tuy nhiên, trong lúc phòng thủ đã vô tình đạp mạnh vào “chỗ nhạy cảm” của hắn. Mặc dù không mất mạng nhưng nửa đời sau, chồng cũ của Bán Hạ phải luôn mang theo chiếc bình bên cạnh vì bàng quang không giữ được nước. Cũng vì chuyện này mà hắn ôm hận khi thấy cô ngày 1 hạnh phúc.

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 5
Vì tự vệ mà lỡ tay làm trọng thương chồng cũ 

Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, trong 1 buổi tối Bán Hạ đi làm 1 mình về, hắn đã lái xe đâm thẳng vào cô, sau đó lại dùng gậy đánh Bán Hạ trọng thương. Nhưng trong lúc ra đòn định “dứt điểm”, lại lựa chọn dừng tay. Bán Hạ vì thế mới giữ được mạng sống.

Suy cho cùng, ai cũng là kẻ đáng thương. Tuy nhiên, nếu có thể buông bỏ để làm lại thì mới có thể bắt đầu cuộc sống mới. Tương lai hy vọng mỗi người đều sẽ có hạnh phúc của riêng mình.

Xem thêm: Những yếu tố sẽ làm nên thành công cho Gió Thổi Bán Hạ - Triệu Lệ Dĩnh chỉ là 1 phần

Song hỷ lâm môn - tình duyên lẫn sự nghiệp đều trọn vẹn

Tạm gác lại chuyện đau buồn đấy thì Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32 cũng có những niềm vui bất ngờ. Xưởng thép sau 3 năm xây dựng cuối cùng cũng đã hoàn thành. Hứa Bán Hạ cũng làm lành với Ngũ Kiến Thiết và Cầu Tất Chính. Con đường kinh doanh ngày càng phát triển và mở rộng.

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 6
 

Càng đặc biệt hơn khi trong ngày khai trương của xưởng thép Vũ Trụ cũng là ngày Hứa Bán Hạ và Triệu Lũy chính thức về chung một nhà. Không cần quá lãng mạn, không cần lời ngon tiếng ngọt. Sau bao cuộc cãi vã, họ thật sự nhận thấy được sự quan trọng của nhau và sẵn sàng mang nửa đời còn lại giao cho đối  phương. Tình yêu của họ không rực cháy trong như ngọn lửa, nó giống như sắt thép vậy, trải qua quá trình tôi luyện để ngày càng bền vững và kiên cố.

Tình yêu làm con người ta trẻ lên 

Tình yêu của Đồng Kiêu Kỵ và Mèo Hoang 

Bên cạnh cặp đôi chính thì Đồng Kiêu Kỵ và Mèo Hoang cũng chính thức về chung 1 nhà. Một cô gái có thể bỏ hết tất cả những thứ đang có sẵn sàng ở bên người mình yêu. 1 chàng trai sẵn sàng thay đổi bản thân để có thể sánh vai bên bạn gái. Người có tình cuối cùng vẫn về được với nhau. Khác với sự êm đềm và phức tạp của Hứa - Triệu, tình yêu của Đồng Kiêu Kỵ và Mèo Hoang mang đầy sự liều lĩnh của tuổi trẻ, sự non nớt nhưng cũng đầy kiên định.

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 7
Đồng Kiêu Kỵ và Mèo Hoang 

Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Bán Hạ bất hòa với Triệu Lũy, bệnh tình của Tiểu Trần chuyển biến nặng

Dự đoán tập kế tiếp Gió Thổi Bán Hạ 

Chỉ còn 4 tập nữa thôi là Gió Thổi Bán Hạ sẽ kết thúc hành trình của mình. Mặc dù hầu như mỗi người đều đã tìm được hạnh phúc riêng nhưng vẫn còn đó những nỗi trăn trở. Ví như việc Cầu Tất Chính đang ngầm “lách thuế” trong chính công ty của Hứa Bán Hạ. Nếu việc này xảy ra khi xưởng thép Vũ Trụ vừa lên sàn chắc chắn sẽ gây ra rắc rối không nhỏ. Quách Khải Đông ra tù, quyết tâm làm lại cuộc đời nhưng cũng bị Cầu Tất Chính dập tắt hy vọng. Với sự nguy hiểm vốn có của mình liệu Quách Khải Đông có để yên cho công ty của họ?

Gió Thổi Bán Hạ tập 28-32: Triệu Lệ Dĩnh tái hôn, chồng cũ đến gây sự 8
Điều gì chờ đợi họ phía trước 

Kinh doanh chưa bao giờ ngừng những nguy cơ tiềm ẩn. Cùng chờ đợi những bất ngờ ở những tập cuối cùng của Gió Thổi Bán Hạ nhé!

Bảng thành tích khủng của Gió Thổi Bán Hạ

Với tất cả những gì đã bỏ ra, Gió Thổi Bán Hạ xứng đáng nhận về sự công nhận của khán giả. Dù chỉ mới mở điểm Douban trong 2 ngày nhưng bộ phim đã nhận về hơn 200 nghìn lượt đánh giá với 8.4 điểm. Ngoài ra còn lọt vào top 1 danh sách những bộ phim truyền hình hot nhất tuần của Trung Quốc. 

Trên nền tảng phát mạng iQIYI, Gió Thổi Bán Hạ cũng vừa vượt mốc 10000 điểm nhiệt. Rating CVB của đài Chiết Giang và Giang Tô cũng là một con số đáng ngưỡng mộ (Đài Chiết Giang: 0.434; Đài Giang Tô: 0.328). Gió Thổi Bán Hạ tạm thời là Quán quân CVB đài Chiết Giang 2022.

Gió Thổi Bán Hạ review tập 23,24 6

Thành tích của Gió Thổi Bán Hạ 

Sau 30 tập phim, đến thời điểm hiện tại, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ đạt được những thành tích sau:

  • Quán quân eye kuyun đài Chiết Giang năm 2022 -  0.5072%.
  • Quán quân eye kuyun đài Giang Tô năm 2022 -  0.3243%.
  • Nhiệt độ iQIYI: 10000
  • BXH chỉ số phát sóng phim chiếu đài theo Vlinkage: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 86.79 điểm chỉ số
  • BXH chỉ số nhân vật theo Vlinkage: No.1 Hứa Bán Hạ - 8.96 điểm chỉ số
  • Giá trị nhiệt độ trên Maoyan: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 9762.02
  • DataWin: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 2.086 điểm chỉ số (Hứa Bán Hạ đóng góp 45%)

Gió Thổi Bán Hạ review tập 23,24 7

Điểm Douban của Gió Thổi Bán Hạ 

 

Lịch chiếu Gió Thổi Bán Hạ

Bắt đầu phát sóng: 27.11.2022

Số tập: 36 tập

Địa chỉ phát sóng:

  • Đài phát sóng: Chiết Giang, Giang Tô
  • Kênh phát sóng online: iQIYI

Review phim Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) của Triệu Lệ Dĩnh 35

Lịch phát sóng của Gió Thổi Bán Hạ 

Khung giờ phát sóng: 18h30 tại Việt Nam, tài khoản  thường chiếu lúc 21h30.

Tần suất phát sóng: Phát sóng xuyên suốt cả tuần.

  • Trên đài: Từ Chủ Nhật đến Thứ 5, mỗi ngày 2 tập. Thứ 6 và Thứ 7 chiếu 1 tập.
  • Trên app iQIYI
    • Ngày 27/11: 4 tập
    • Chủ Nhật đến Thứ 5: 2 tập/ngày
    • Thứ 6 và Thứ 7: 1 tập/ngày
    • (Tài khoản thường ngày 27/11 chiếu 2 tập, từ ngày 28/11, mỗi ngày chiếu 1 tập).

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: iQIYI, Weibo, chụp màn hình)