Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt?

(VOH) - Sau khi kiếm lời từ lô thép nhập ở phương Bắc, nhóm Bán Hạ có cuộc sống sung túc hơn nhưng lại gặp phải loạt vấn đề hóc búa khác: Tiểu Trần ung thư, Đồng Kiêu Kỵ và Hứa Bán Hạ lận đận tình cảm

Được nhận xét là 1 làn gió độc đáo giữa sự bão hòa của dòng phim tình yêu, ngôn tình lãng mạn, Gió Thổi Bán Hạ  mang đến cho người xem câu chuyện chân thực nhất về kinh tế Trung Quốc những năm 90. Không chỉ kể về cuộc đời và sự nghiệp của người phụ nữ kiên cường mạnh mẽ Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh đóng), Gió Thổi Bán Hạ còn tái hiện lại chi tiết nhất khung cảnh xưa cũ, phản ánh từng góc cạnh của xã hội bấy giờ.

Trailer Gió Thổi Bán Hạ 

Tóm tắt diễn biến tập trước

Nhờ sự đồng hợp và giúp đỡ của những người đồng đội, Hứa Bán Hạ cuối cùng cũng trụ vững được đến ngày giá thép trong nước tăng lên. Nhờ vào đó cô sử hữu được nguồn vốn dồi dào để thành lập công ty và trở thành trụ cột trong ngành. 

Quả ngọt đã đến sau bao trái đắng

Không riêng gì sự nghiệp, con đường tình duyên của Hứa Bán Hạ cũng nở đầy hoa. Trải qua những gian nan và khó khăn, cả cô và Triệu Lũy đều ngưỡng mộ và tôn trọng tính cách của đối phương, tình cảm cũng dần dần nảy sinh. Hứa Bán Hạ quyết tâm mời được Triệu Lũy về công ty làm việc. Thậm chí cô còn không tiếc “bao nuôi” anh để mua chuộc nhân tài.

Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt? 1
Triệu Lệ Dĩnh vai Hứa Bán Hạ 
Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt? 2
Lý Quang Khiết vai Triệu Lũy 

Đồng Kiêu Kỵ và Mèo Hoang đồng cam cộng khổ, đưa đội xe ngày càng phát triển bền vững. Mẹ của Mèo Hoang cũng dần đồng ý chuyện tình cảm của cả hai trước sự kiên quyết của cô. Trần Vũ Trụ cũng tìm được người mình muốn chăm sóc, tuy nhiên, thời gian của anh không còn nhiều nữa.

Tiền không mua được hạnh phúc, nhưng rõ ràng khi thoải mái về mặt vật chất cuộc sống của con người cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Liệu rằng, cuộc sống sau khi giàu lên của bộ 3 sắt thép có “mãi mãi hạnh phúc” như chuyện cổ tích, hay còn điều gì đang chờ đợi họ trong tập 21,22 Gió Thổi Bán Hạ ?

Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ tập 17,18: Tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh đang có tiến triển, nam chính cũng ngầu đấy nhưng sao bằng nữ chính

Những nội dung đặc sắc tập 21,22 Gió Thổi Bán Hạ

Gió Thổi Bán Hạ - Triệu Lệ Dĩnh 

Tình hình kinh doanh

Sự nghiệp ngày càng phát triển nhưng Hứa Bán Hạ chỉ muốn tập trung vào quyền mở xưởng chế tạo thép. Một trong những nguyên nhân chính là muốn thực hiện nguyện vọng của tiểu Trần trước khi anh qua đời. Vì chuyện này mà cô liều mạng làm việc, móc nối quan hệ,... Tuy nhiên, trong quá trình đó cũng khiến nhiều người khó chịu, đặc biệt là nhóm người của Ngũ Kiến Thiết. Hai bên vẫn chưa thống nhất được về việc phân chia phần trăm trong xưởng mới. Vì thế 5 lần 7 lượt trở mặt thành thù.

Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt? 3
Xung đột lợi ích trong kinh doanh 

Ngoài ra, trong lần đi Đông Bắc, Hứa Bán Hạ không những thu mua máy móc thiết bị mà còn dẫn thêm một nhóm công nhân kỹ sư về. Nếu lần này đấu thầu không thành công, rất có thể cô sẽ lại rơi vào tình thế khó khăn, ngàn cân treo sợi tóc.

Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt? 4
 

Thương trường như chiến trường không có người bạn nào là mãi mãi, cũng không có kẻ địch nào là vĩnh viễn. Muốn đứng vững trên thị trường đang dao động từng ngày, Hứa Bán Hạ cần một người trầm tĩnh như Triệu Lũy giúp cô cân bằng lại mọi quyết định.

Thế giới tình cảm của người trưởng thành 

Đặc sắc không kém chuyện thương trường là chuyện tình trường của Hứa Bán Hạ. Chuyện tình cảm của cô và Triệu Lũy mang đến cho khán giả một cái nhìn hiện thực hơn về thế giới tình cảm của người trưởng thành. Rõ ràng họ không cần dành cho nhau những lời tốt đẹp hay những câu nói ngọt ngào. Nhưng niềm tin họ dành cho đối phương, cách họ đặt cược vào người mình yêu thương làm người xem cảm thấy ngưỡng mộ.

Tình cảm của người trưởng thành 

Giữa tình yêu của Triệu Lũy và Hứa Bán Hạ, không chỉ là tình cảm, sự rung động mà còn là sự tôn trọng với đối phương. Đồng thời, cách Triệu Lũy ân cần quan tâm đến Bán Hạ, cách anh nhường nhịn cô cũng làm người xem cảm giác ấm lòng.

Hứa Bán Hạ và Triệu Lũy

Mâu thuẫn tứ bề

Trái ngược với sự ngọt ngào ấm áp của cặp đôi chính thì Mèo Hoang và Đồng Kiêu Kỵ lại xảy ra mâu thuẫn lớn. Mèo Hoang muốn cải cách đội xe một cách chính quy hơn. Nhưng rõ ràng điều này là không thể với anh em của Đồng Kiêu Kỵ. Họ ghét bị ràng buộc bởi quy củ, cũng ghét bị phạt. Vậy nên, Đồng Kiêu Kỵ vì bảo vệ anh em mà cãi nhau với Mèo Hoang.

Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt? 5
Chuyện tình cảm cả hai anh em Trần Vũ Trụ và Đồng Kiêu Kỵ không được suôn sẻ 

Trần Vũ Trụ cũng không khá khẩm hơn khi Chu Khiết vẫn chưa thoát khỏi mâu thuẫn trong lòng. Cô thật lòng yêu anh, nhìn thấy anh đau đớn vì bệnh tật cũng khiến cô không thể an lòng. Một bên muốn ở lại chăm sóc, một bên lại muốn trốn tránh. Thời gian của Trần Vũ Trụ không còn nhiều nữa, câu chuyện tình yêu của họ có thể có một cái kết viên mãn không?

Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ tập 15,16: Triệu Lệ Dĩnh thành công không chỉ nhờ thực lực mà còn nhờ vào may mắn

Dự đoán tập tiếp theo của Gió Thổi Bán Hạ 

Ở tập tiếp theo, tình hình sức khỏe của Trần Vũ Trụ ngày càng trở nặng. Dự án xưởng thép cũng đến ngày đấu thầu quyền thi công. Triệu Lũy đại diện công ty nhưng đến phút cuối lại không “chốt đơn” để vụt mất quyền kinh doanh vào tay Ngũ Kiến Thiết. Anh cùng Hứa Bán Hạ tranh cãi một trận lớn. 

Triệu Lũy tự ý bỏ đấu giá

Vụt mất cơ hội lần này, máy móc, nhân lực đã chuẩn bị sẵn sẽ phải xử lý như thế nào? Quan trọng hơn là tâm nguyện của Tiểu Trần,... Liệu rằng có cú twist nào phía sau hay không?

Xem thêm: Những yếu tố sẽ làm nên thành công cho Gió Thổi Bán Hạ - Triệu Lệ Dĩnh chỉ là 1 phần

Thành tích của Gió Thổi Bán Hạ

Gió Thổi Bán Hạ tập 21,22: Sau khi sự nghiệp phát triển, tình cảm lại rạn nứt? 6
 
  • Rating trung bình theo eye kuyun:
    • Đài Chiết Giang: 0,5911% (thời điểm cao nhất đạt 0,7088%)
    • Đài Giang Tô: 0,3847% (thời điểm cao nhất đạt 0,4783%)
  • Sau 18 tập phim, đến thời điểm hiện tại, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ tạm thời là:
    • Quán quân eye kuyun đài Chiết Giang năm 2022 - 0,4916%.
    • Quán quân eye kuyun đài Giang Tô năm 2022 - 0,3143%.
  • Nhiệt độ iQIYI: 9576
  • Giá trị nhiệt độ trên Maoyan: No.1 Gió Thổi Bán Hạ - 9745.55
  • DataWin: No.2 Gió Thổi Bán Hạ - 1.947 điểm chỉ số (Hứa Bán Hạ đóng góp 50%)

Lịch chiếu Gió Thổi Bán Hạ  

Bắt đầu phát sóng: 27.11.2022

Số tập: 36 tập

Đơn vị phát sóng:

  • Đài phát sóng: Chiết Giang, Giang Tô
  • Kênh phát sóng online: iQIYI

Review phim Gió Thổi Bán Hạ (Dã Man Sinh Trưởng) của Triệu Lệ Dĩnh 35

Lịch phát sóng của Gió Thổi Bán Hạ 

Khung giờ phát sóng: 18h30 tại Việt Nam, tài khoản thường chiếu lúc 21h30.

Tần suất phát sóng: Phát sóng xuyên suốt cả tuần.

  • Trên đài: Từ Chủ Nhật đến Thứ 5, mỗi ngày 2 tập. Thứ 6 và Thứ 7 chiếu 1 tập.
  • Trên app iQIYI:  
    • Ngày 27.11: 4 tập
    • Chủ Nhật đến Thứ 5: 2 tập/ ngày
    • Thứ 6 và Thứ 7: 1 tập/ ngày
    • (Tài khoản thường ngày 27.11 chiếu 2 tập, từ ngày 28.11, mỗi ngày chiếu 1 tập).

Người ta nói, bên nhau những lúc khó khăn đã khó, nhưng vẫn còn bên cạnh nhau lúc giàu sang lại càng khó hơn. Liệu rằng các cặp đôi trong Gió Thổi Bán Hạ có thể vượt qua được thử thách và tìm được hạnh phúc thật sự hay không? Cùng đón xem tập 23,24 Gió Thổi Bán Hạ để có câu trả lời nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: iQIYI, Weibo, chụp màn hình)