Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ

(VOH) – Trở lại màn ảnh với Gió Thổi Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ chia sẻ về nỗi lo "thú vị" của cha khi cô vào đoàn phim.

Phim truyền hình Gió Thổi Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai chính đã nhận về phản ứng tích cực ngay sau khi phát sóng. Mới đây, nữ diễn viên đã có cuộc phỏng vấn liên quan nhân vật Hứa Bán Hạ và tiết lộ phản ứng thú vị của cha mình. Hashtag liên quan "Cha Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô ấy nhập vai quá mức" lập tức chiếm no.1 bảng hot search Weibo.

Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ 1
"Ba Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô ấy nhập vai quá mức" no.1 hot search bảng giải trí Weibo.

Trong chương trình Chinese Drama (神剧亮了) của nền tảng iQIYI, Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ kể về tin nhắn của cha cô gửi đến trong ngày đầu tiên gia nhập đoàn phim Gió Thổi Bán Hạ. Biết được nội dung kịch bản, vai diễn của con gái có mối quan hệ cha con trên phim không tốt đẹp, cha của "nữ hoàng rating" liền gửi tin nhắn nhắc nhở con gái đừng quá nhập tâm vào vai diễn. Ông sợ cô nàng sẽ bị ảnh hưởng tính cách của nhân vật nữ chính Hứa Bán Hạ.

Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ 2
Nhân vật Hứa Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.

Bởi trước đó, khi tham gia Minh Lan Truyện, mối quan hệ cha con của nhân vật mà cô nàng thủ vai cũng không mấy hòa thuận. Triệu Lệ Dĩnh đã hoàn toàn nhập vai và khi trở lại với cuộc sống hàng ngày cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Cách nói chuyện của cô nàng với cha ruột mang giọng điệu tương tự như nữ chính trong phim. Chính vì vậy, sau khi biết vai diễn của con gái một lần nữa bất hòa với người cha, ông đã bày tỏ nỗi lo ngay khi cô tham gia vào đoàn phim.

Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ chia sẻ về lời nhắn "bất đắc dĩ" của cha mình

 

Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ tập 5,6: Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh sau khi bỏ bộ lọc ra vẫn ngút ngàn thần thái

Drama Gió Thổi Bán Hạ ban đầu có tên là Dã Man Sinh Trưởng, vừa lên sóng vào ngày 27/11 trên iQIYI và đài truyền hình Trung Quốc. Nhờ sức hút của "nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh nên phim nhận được đông đảo sự quan tâm và ủng hộ của mọt phim. Rating chiếu đài và hiệu quả phát sóng trên nền tảng cũng nhận về chỉ số rất khả quan tuy chưa thật sự bùng nổ. Đây tiếp tục là một vai diễn mới, một thử thách của cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất.

Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ 3
Trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới nhận về rất nhiều lời khen.
Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ 4
Không áp dụng nhiều bộ lọc nhưng cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp và khí chất rạng ngời.
Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ 5
Triệu Lệ Dĩnh thể hiện vai nữ thương nhân lăn lộn trong ngành công nghiệp thép.
Cha của Triệu Lệ Dĩnh lo lắng cô quá nhập vai Hứa Bán Hạ 6
Hiệu quả phát sóng của Gió Thổi Bán Hạ ngày 28/11 được ghi nhận từ Vân Hợp.

Triệu Lệ Dĩnh liên tục được khen ngợi về visual xinh đẹp, khí chất nữ thương nhân, kỹ năng diễn xuất bộc lộ được thiết lập nhân vật. Mặc dù khai thác đề tài chính kịch, thương chiến kén người xem nhưng Gió Thổi Bán Hạ vẫn liên tục trở thành chủ đề được quan tâm và thảo luận trên các diễn đàn xã hội. Khán giả có thể theo dõi bộ phim trên ứng dụng iQIYI.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Weibo Sina)