Mẹ Rơm tập 17: Khoản nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ?

(VOH) - Bộ phim Mẹ Rơm lên sóng tập mới, chuyện làm ăn của Khoản bị Mô phát hiện nhưng liệu hắn có đang nghi ngờ Mô?

Bộ phim Mẹ Rơm tiếp tục mang đến khán giả những thước phim hấp dẫn về các diễn biến mới. Ở cái làng Mô nghèo này cứ yên ổn được một thời gian thì lại có chuyện không hay xảy ra. Nó như một xã hội thu nhỏ được đóng khung trên sóng truyền hình. Ở đó, một ngày không biết bao nhiêu chuyện lần lượt kéo đuôi nhau đến. 

Lần này đến lượt hai cha con Mô (Thái Hòa) gặp chuyện. Sau khi Mô phát hiện hành động hạ độc toàn bộ cây rừng của Khoản, đã băn khoăn, suy nghĩ rất nhiều. Anh tâm sự với bà Năm rằng, bản thân rất muốn tìm đến trưởng thôn để tố cáo hành vi sai trái của Khoản (Cao Minh Đạt). Nhưng lo sợ sự an nguy của Hạt Dẻ, nên còn đang rất phân vân. Một phần anh cũng không muốn trở thành người xấu, cùng một giuộc với Khoản vì đã lỡ biết chuyện mà vẫn im lặng.

Mẹ Rơm tập 17: Khoản nghi ngờ Mô, nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ? 1
Mô muốn tố cáo Khoản nhưng sợ Hạt Dẻ sẽ gặp nguy hiểm

Khoản làm việc phạm pháp nên cũng rất cẩn thận, để ý nhiều tai mắt. Sau hôm đi rừng bị phát hiện, Khoản vẫn còn rất bận tâm về túi buộc tóc mà mình nhặt được. Hắn nghi ngờ có người âm thầm theo dõi công việc mà mình đang làm, nên quyết phải tìm ra bằng được kẻ đó.

Đang rối trí không nghĩ ra được chủ nhân của túi buộc tóc là ai thì Khoản nhớ đến Hạt Dẻ. Cô bé luôn được buộc tóc gọn gàng với nhiều sợi thun nhiều màu. Đây chính là mấu chốt khiến Khoản nghi ngờ Mô là người đã xuất hiện trong ngày hôm đó.

Mẹ Rơm tập 17: Khoản nghi ngờ Mô, nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ? 2
Khoản tiếp cận Hạt Dẻ
Mẹ Rơm tập 17: Khoản nghi ngờ Mô, nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ? 3
dụ dỗ cô bé đi theo mình

Mặc dù là bác ruột của Hạt Dẻ, nhưng với một người tàn bạo như Khoản, thì khó mà có được lòng thương yêu ai ngoài lợi ích của mình. Nhân lúc Hạt Dẻ đang mãi chơi không có ai bên cạnh, Khoản tiếp cận và dụ dỗ Hạt Dẻ đi theo. Bằng lời hứa sẽ đưa cô bé ra mộ thắp hương cho mẹ và bà ngoại, Khoản đã thành công bắt cóc "con tin".

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 16: Mô bắt gặp Khoản làm việc phạm pháp ở rừng

Mẹ Rơm tập 17: Khoản nghi ngờ Mô, nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ? 4
Liệu Khoản có làm hại cháu ruột của mình?

Xuân (Cao Thái Hà) ở nhà dọn dẹp thì tìm thấy túi buộc tóc trong túi áo của Khoản. Chờ chồng về đến nhà, Xuân liền to tiếng buộc tội Khoản có con gái riêng bên ngoài. Nghe vậy, Khoản bực mình lên tiếng giải thích và nói với Xuân về nỗi lo của mình. Hóa ra Xuân cũng biết việc làm sai trái của Khoản, không những không can ngăn mà còn ủng hộ hết mình. 

Mẹ Rơm tập 17: Khoản nghi ngờ Mô, nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ? 5
Xuân bao che việc làm sai trái của chồng

Lúc Khoản mới ra tù, Xuân luôn sợ hãi anh sẽ một lần nữa vướng vào vòng lao lý bao nhiêu, thì bây giờ những suy nghĩ đó gần như tan biến. Thời gian giúp con người ta nguôi ngoai những ký ức buồn, thì cũng có thể làm mờ đi những chuyện xấu của quá khứ. Sống lâu trên đời, trải qua nhiều chuyện, mà vẫn tiếp tục đi vào còn đường lầm lỗi thì sau này có xảy ra chuyện gì. Cũng là vì gieo nhân nào gặt quả đó mà thôi!

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet