Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh

(VOH) - Trong tập 14 của bộ phim, Mô Gù cả gan mang Hạt Dẻ sang gặp Khoản khiến hắn "nổi máu điên" động tay động chân.

Nối tiếp diễn biến tập 13, Mô (Thái Hòa) sau nhiều ngày "gà trống nuôi con" giữ lời hứa với Loan (Hồng Loan), anh cuối cùng cũng mạnh dạn qua nhà Khoản (Cao Minh Đạt) để Hạt Dẻ nhận bác. Nhìn thấy hai cha con, Xuân (Cao Thái Hà) bực bối nói: "Nó định quăng con nhỏ cho 2 vợ chồng mình nuôi đó. Coi như là hai đứa nó rửng mỡ xong rồi". Tuy nhiên, Mô đáp rằng anh không hề có định như vậy mà chỉ đơn thuần muốn con được nhận máu mủ.

Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 1
Khoản nổi nóng khi nghe Mô nói muốn để Hạt Dẻ nhận bác

Vừa dứt câu, Mô liền bị Khoản đánh mạnh vào mặt và quát lớn: "Hai cha con mày biến khỏi nhà tao, đừng có chọc tao điên". Sợ chồng nổi nóng phạm phải sai lầm, Xuân luôn miệng đuổi hai cha con Mô ra khỏi nhà mình và ôm Khoản can ngăn. Trước hành động của Khoản, Mô chỉ biết ôm con gái bỏ chạy.

Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 2
Sợ chồng gây thêm chuyện, Xuân can ngăn 

Mặc khác, Mô chở Hạt Dẻ đến tiệm tạp hóa của Liễu (Lily Chen) mua đồ thì nhận thấy thái độ hời hợt của cô. Trong khi cô bạn của Liễu say mê ôm ấp, khen ngợi bé Hạt Dẻ ngày càng xinh đẹp rồi bế đến chỗ Liễu nói: "Trời ơi, sao chú Mô cha cú mà đẻ con tiên vậy. Liễu qua xem em bé đi. Hôm trước nhăn nheo, hôm nay sổ sữa xinh lắm. Liễu bế em bé lấy vía đi, yêu lắm", thì càng khiến Liễn thêm bực tức đáp lại: "Đi đi, không lấy hồn lấy vía gì hết".

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 13: Mô Gù bị đánh đến ngất lịm, Hồng bị kẻ lạ lôi lên ô tô

Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 3
Mô chở bé Hạt Dẻ đến tiệm tạp hóa mua sữa
Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 4
Liễu càng thêm khó chịu khi nhìn thấy đứa con máu ruột của chồng
Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 5
Hào cay đắng khi nhìn thấy sự tức giận của vợ

Liễu biết rằng đây chính là đứa con chung của Loan và Hào (Minh Luân) nên mọi sự yêu thương trước đó mà cô dành cho Hạt Dẻ đã sớm "tan thành mây khói", thay vào đó là sự uất hận, căm phẫn cùng nỗi đau mất con.

Cũng trong tập này, Hồng (Ngọc Lan) sau khi bị 2 kẻ lạ mặt tiếp cận với ý đồ xấu, đã nhận ra đây chính là người của Hải "bựa" đến đòi nợ. Nhìn thấy Mô gù bị đánh đập vì mình, cô không khỏi xót xa cảm thấy có lỗi. Sự dại khờ trong quá khứ của cô giờ đây khó có thể sửa chữa, tưởng chừng tìm về nơi làng quê nhỏ bé này cô sẽ được yên ổn nhưng "đời đâu như là mơ".

Biết rằng không thể giấu diếm thêm nữa, Hồng đem chuyện mình từng sảy thai và bị đánh ghen cho Mô nghe, cũng không quên nhờ anh đừng kể lại với dì Năm. Cô quyết định sẽ rời khỏi nơi này để tránh tai tiếng và không gây ảnh hưởng đến mọi người.

Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 6
Hồng quyết định rời quê sau chuyện không hay xảy ra

Biết Hồng một lần nữa muốn ra đi, dì Năm không khỏi buồn lòng: "Sao con không nghỉ việc trên đó trước đi rồi về kiếm gì đó làm. Ở đây dì cháu mình còn có nhau". Đáp lại, Hồng chỉ biết khóc và nói xin lỗi: "Con cũng muốn như vậy lắm nhưng về đây con không biết làm gì. Phải chi hồi xưa con không cãi lời dì, đừng bỏ học sớm, đua đòi theo người ta lên thành phố thì giờ đâu đến nỗi".

Mẹ Rơm tập 14: Mô mang con sang nhận bác bị Khoản hung dữ đuổi đánh 7
Dì Năm không khỏi thương xót, lo lắng cho Hồng

Đối diện với hiện thực tàn khốc, liệu Hồng có thật sự sẽ rời đi và cô sẽ làm gì để xoay sở với sự đe dọa của Hải "bựa"? 

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet