Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Ai rồi cũng phải ghen thôi

(VOH) - Kết thúc tuần phát sóng thứ 3, Khanh Khanh Nhật Thường chiêu đãi khán giả bằng ngập tràn những khoảnh khắc đáng yêu của đôi chính.

Sau hơn 10 tập phim dành đất diễn cho các nhân vật phụ, nay Khanh Khanh Nhật Thường đã quay về với màn phát "cẩu lương" của cặp đôi chính.

Doãn Tranh ghen rồi

Ở 2 tập này, Hội Ẩm Thực Cửu Xuyên ngày càng lớn mạnh, có nhiều chi nhánh nên cần tuyển thêm đầu bếp. Trong lúc Lý Vy và Hải Đường còn chưa chọn được ứng viên vừa ý thì Doãn Hàm giới thiệu một người bạn của mình là Tiêu Dương đến dự tuyển. Tiêu Dương là người Tễ Xuyên, tài năng nấu ăn lại còn đỉnh cao nên các bà chủ "chấm" ngay.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 1
Xuất hiện một nhân vật mới là đầu bếp người Tễ Xuyên

Lý Vy cũng muốn nhân cơ hội này học một số cách nấu ăn tốt cho dạ dày từ Tiêu Dương nên mời chàng ta về phủ. Nào ngờ trước sự thân thiết của họ, Doãn Tranh chưa biết ngọn ngành câu chuyện bắt đầu nổi cơn ghen. Thế là Lục thiếu chủ vốn anh minh sáng suốt nay như một đứa trẻ, hết đi theo quan sát Tiêu Dương, lại chê các món Tiêu Dương dọn lên, không thèm động đũa.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 2
Doãn Tranh ghen rồi
Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 2
"Vì anh ghen, ghen, ghen, ghen mà"

Điều mà chàng không ngờ chính là các món ấy không phải do Tiêu Dương làm, mà là do quý phu nhân yêu dấu của chàng nỗ lực hết sức để nấu cho chàng. Biết Doãn Tranh hiểu lầm, nhưng vì lời chê bai của chàng làm nàng tức nên ban đầu Lý Vy không thèm giải thích. Tiêu Dương thấy tình hình ngày càng căng thẳng nên khuyên nàng nên sớm nói cho rõ ràng với thiếu chủ.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 4
 

Cuối cùng thì Lý Vy cũng hóa giải mọi hiểu lầm của Doãn Tranh. Lại còn không quên tặng kèm cho khán giả chúng ta một bát "cẩu lương" hết sức "vừa miệng". Từ đầu phim đến nay, đây là lần đầu tiên Doãn Tranh hôn vợ mình trong tình trạng tỉnh táo, xứng đáng được các fan của cặp đôi tua đi tua lại nhiều lần cho thỏa con tim mong ngóng.

 

Trong suốt 3 tuần phát sóng, có thể thấy chỉ có tuần đầu tiên là chúng ta được xem nhiều về Doãn Tranh - Lý Vy nhất. Sang tuần thứ 2 và thứ 3, thời lượng phim được chia đều cho các nhân vật phụ và các vấn đề khác. Cảnh tình cảm của Doãn Tranh - Lý Vy vẫn có nhưng mật độ xuất hiện không nhiều. Tuy vậy, cảnh nào cảnh nấy cũng chất lượng, mà ta còn thấy được sự gắn kết giữa họ tăng dần theo thời gian nữa.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 5
 

Từ một mối liên hôn đầy miễn cưỡng, hai người họ đã tiến từng bước đầy vững chắc đến ngày hôm nay, khi họ đã có thể thấu hiểu nhau, yêu thương nhau thật lòng. Thời lượng còn lại của Khanh Khanh Nhật Thường lại tiếp tục quay về với câu chuyện nhà họ, câu chuyện xây dựng gia đình hạnh phúc, bình an sau nhiều sóng gió.

Xem thêm: Khanh Khanh Nhật Thường: Điểm lại loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi

Doãn Tranh - Lý Vy trải nghiệm chăm trẻ nhỏ

Hòa phu nhân có việc đi thăm người thân, không tiện mang Doãn Tể theo nên để cậu bé lại. Ở trong cung chán nên cậu đòi đến tìm Lục ca ca. Tìm đến để chơi đùa thôi thì không sao, nhưng A Tể lại còn muốn ngủ cùng ca ca tẩu tẩu. Có lẽ sợ chuyện vợ chồng vẫn còn ngủ riêng đến tai các bậc trưởng bối sẽ thêm phiền phức nên Lý Vy đành tạm dọn vào phòng Doãn Tranh để ngủ chung với bé Thập Nhất.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 6
Dọn sang ngủ chung để chăm trẻ
Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 7
A Tể rất biết chọn chuyện để nghe

Chăm một đứa trẻ không hề đơn giản, đôi phu thê phủ Tĩnh Viên đã chiêm nghiệm được điều ấy trong khi chăm A Tể. Tiểu Thập Nhất là một đứa bé cực kì hiếu động, không vị tiên sinh nào chịu nổi. Đã thế lại còn thêm tính tò mò, kén ăn, hằng đêm trước khi ngủ lại muốn phải được kể chuyện cho nghe mới ngủ được.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 8
Chăm trẻ vài ngày đã thấy mình già đi

Chăm có vài ngày thôi mà Lý Vy sợ đến suýt không muốn có con. Thấy điềm không lành lắm, Doãn Tranh vội bảo đảm "Đợi chúng ta có con rồi, ta phụ trách (chăm sóc)". Không biết Khanh Khanh Nhật Thường có cho chúng ta thấy được cuộc sống vợ chồng họ sau khi sinh con không, nhưng có vẻ khán giả xem xong cảnh này đều mong sớm được thấy cảnh Lục thiếu chủ thực hiện lời nói của mình đó.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 9
 

Doãn Kỳ - Thượng Quan Tịnh làm hòa

Doãn Kỳ vẫn chai mặt bám theo A Tịnh. Nhưng sau nhiều sự cố, chàng nhận ra đúng là mình không giúp gì được cho nàng. Thế là Doãn Kỳ tiu nghỉu nói sẽ rời đi, trả lại tự do cho A Tịnh.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 10
Doãn Kỳ cảm thấy mình là gánh nặng của A Tịnh nên quyết định rời đi

Tuy nhiên, vào khoảnh khắc hai người chuẩn bị chia mỗi người một ngả thì chàng trượt chân. A Tịnh muốn giữ chàng lại, vô tình bị kéo theo. Cả hai từ trên cao lăn mấy vòng xuống dưới. Khi đã hoàn hồn, nhìn thấy tay A Tịnh bị xước, Doãn Kỳ xót xa, lo lắng cuống cả lên, thậm chí không màng đến vết thương của chính mình.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 11
 

Lúc này, A Tịnh nói nàng sợ rồi. Vừa rồi khi chàng trượt chân, nàng sợ chàng gặp chuyện. Chung quy vẫn là không muốn chàng thật sự rời xa nàng. Thế là sau một thời gian dài đẩy qua đẩy lại, cuối cùng hai người họ cũng chọn xích lại gần nhau. Doãn Kỳ tuy xui xẻo, trên đường đi hay vô tình gây phiền phức đến cho A Tịnh, nhưng lần xui xẻo trượt chân này lại giúp chàng có lại được nàng.

 

Hai người họ cùng nhau chu du khắp bốn bề, cùng ăn lẩu đón năm mới ở một nơi xa xôi. Doãn Kỳ nói rất thích cuộc sống phiêu lưu này cùng nàng, mỗi ngày thức dậy đều cảm thấy mới mẻ. Doãn Kỳ và Thượng Quan Tịnh chính là minh chứng cho thấy không có sự khác biệt nào là không thể hòa hợp, chỉ cần đủ yêu thương, đủ thấu hiểu mà thôi.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 12
Đón năm mới bên nhau, bày tỏ hết nỗi lòng

Lại tạm biệt một nhân vật nữa

Bên cạnh 2 câu chuyện tình yêu ngọt ngào trên, tập 33-34 của Khanh Khanh Nhật Thường còn một highlight nữa là kết cục của Triệu Phương Như. Nàng quyết định trở về Đại Xuyên, quản lý mỏ khoáng sản. Phương Như ở Tân Xuyên chịu kèm cặp bởi Doãn Tung suốt bấy lâu nay, thực chất nàng cũng là một mẫu phụ nữ độc lập, có chí khí.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 13
Phương Như cũng là một người mạnh mẽ, yêu được thì cũng từ bỏ được
Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 14
Cựu nhị phu nhân chuẩn bị về quê nhà giành quyền kế nghiệp

Trước khi đi, nàng đến từ biệt Hách Gia. Hai người phụ nữ từ chỗ đấu đá nhau vì một người đàn ông, nay trở nên thân thiết, thấu hiểu nhau hơn ai hết. Sự ly biệt bao giờ cũng buồn, nhưng ai cũng phải bước tiếp trên con đường của họ. Tin rằng trong một tương lai mà chúng ta có thể không được thấy chính thức trên phim, Phương Như sẽ có dịp hội ngộ mọi người.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 15
Không thân thiết như Nguyên Anh và Lý Vy, nhưng giữa Hách Gia và Phương Như vẫn có một mối liên kết, một sự thấu hiểu đặc biệt

Chỉ còn vài tập nữa là chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với Khanh Khanh Nhật Thường. Tuần nay, chỉ số Datawin của phim đã phá 2, trở thành một trong số những phim hiếm hoi vượt được mốc này trong năm nay. Chỉ số Vlinkage của phim thấp hơn tuần trước nhưng vẫn giữ vững vị trí top đầu.

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 6
Chỉ số Datawin và Vlinkage của Khanh Khanh Nhật Thường

Khanh Khanh Nhật Thường sẽ hoãn chiếu 1 tuần bởi Trung Quốc đang diễn ra quốc tang của cựu chủ tịch Giang Trạch Dân. Theo đó, 6 tập cuối của phim sẽ lần lượt lên sóng vào các ngày 11, 12 và 13/12 (tài khoản VIP).

Khanh Khanh Nhật Thường tập 33-34: Bạch Kính Đình ghen rồi! 7
 

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)