Chờ...

Triệu Lệ Dĩnh trở thành thị hậu Phi Thiên lần thứ 34

VOH - Dù có màn xuất hiện không mấy suôn sẻ tại thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là người tỏa sáng nhất khi trở thành thị hậu Phi Thiên. 

Đêm nay có lẽ là một đêm đong đầy cảm xúc đối với người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh bởi thần tượng của họ vừa trở thành thị hậu của giải Phi Thiên lần thứ 34.

trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (5)
trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (8)
Triệu Lệ Dĩnh trở thành thị hậu của giải Phi Thiên lần thứ 34 - Ảnh: Weibo

Giữa những đối thủ nặng ký khác trong danh sách đề cử như Đường Yên với tác phẩm Phồn Hoa, Dương Dung với Con Gái Của Núi Cao, Lưu Lâm với Vinh Quang Của Bậc Cha Chú, Lý Canh Hy với Siêu Việt, Mùa Dài Đằng Đẵng, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất sắc đánh bại tất cả để giành giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc bằng vai diễn Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ

trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (13)
Vai diễn Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ đã giúp nữ diễn viên đạt giải - Ảnh: Weibo

Khi đứng trên sân khấu nhận giải thưởng, nữ diễn viên vô cùng xúc động, thậm chí rơi nước mắt. Trong bài phát biểu, cô cho biết mình đã không chuẩn bị bài phát biểu để nhận giải thưởng bởi không bao giờ ngờ rằng điều tốt đẹp như vậy lại xảy đến với mình.

trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (15)
Triệu Lệ Dĩnh khóc khi phát biểu nhận giải - Ảnh: Weibo

Trước đó, tại thảm đỏ của buổi lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh đã gây tranh cãi khi xuất hiện với trang phục được đánh giá là thiếu sang trọng và không phù hợp với nữ diễn viên. Tuy vậy, thần sắc tươi sáng cùng kiểu tóc mới lạ đã giúp nàng hoa đán 85 vớt vát lại phần nào.

trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (11)
trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (10)
Hình ảnh thảm đỏ gây tranh cãi của Triệu Lệ Dĩnh cùng hình ảnh do studio đăng tải - Ảnh: Weibo 

Được biết, giải thưởng Phi Thiên là giải thưởng quốc gia có uy tín dành cho thành tựu xuất sắc trong Phim truyền hình Trung Quốc. Giải được tổ chức hai năm một lần, tranh giải nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất bất kể nhân vật chính hay vai phụ. Những bộ phim đạt giải luôn là những bộ phim truyền hình chính kịch, vậy nên những diễn viên xuất thân từ phim thần tượng sẽ rất khó khăn để có được danh hiệu Phi Thiên.

Với thành tựu mới nhất này, nữ diễn viên đã tích lũy được cho mình hai trong số ba giải thưởng danh giá nhất ở mảng truyền hình: thị hậu Kim Ưng với phim Hoa Thiên Cốt và thị hậu Phi Thiên lần thứ 34 này. Trước đó, nữ diễn viên còn một lần nhận đề cử thị hậu khác của Phi Thiên, hai lần đề cử thị hậu của Kim Ưng và ba lần đề cử thị hậu Bạch Ngọc Lan.

trieu-le-dinh-tro-thanh-thi-hau-phi-thien-lan-thu-34 (9)
Triệu Lệ Dĩnh đã có một năm 2024 thành công rực rỡ - Ảnh:Weibo

Theo đánh giá hiện tại của công chúng, Triệu Lệ Dĩnh đã có một năm 2024 rực rỡ, trở thành nữ diễn viên vừa có giải thưởng chứng minh thực lực, vừa có lưu lượng thể hiện sự nổi tiếng. Họ cho rằng thế cục hiện tại trong dàn hoa đán 85 đã thay đổi, Triệu Lệ Dĩnh trở thành người đứng đầu, vượt mặt những sao nữ đình đám như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên,...

Triệu Lệ Dĩnh ra mắt trong lĩnh vực phim truyền hình thần tượng sau đó chuyển sang lĩnh vực phim truyền hình chính kịch. Từ một cô gái nông thôn, Triệu Lệ Dĩnh đã vượt qua nhiều định kiến ​​cố hữu, nỗ lực từng ngày trau dồi diễn xuất, tích lũy tác phẩm và giành được nhiều thành tựu đáng tự hào. Tháng 10 này, nữ diễn viên có hai phim điện ảnh được công chiếu là Tâm Sự Của Kiều NghiênDục Hỏa Chi Lộ

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.