Chi Pu được tuyên danh phận cho thương hiệu quốc tế

VOH - Ngoài Chi Pu được tuyên Friend of House, Triệu Lộ Tư và Ngô Thư Hân là đại sứ của thương hiệu này.

Ngày 2/8, Chi Pu xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện ra mắt thương hiệu làm đẹp đến từ Trung Quốc. Tại đây, giọng ca Đóa Hoa Hồng thu hút mọi ánh nhìn của người tham dự với diện mạo tựa như nữ thần. 

Nữ ca sĩ mặc váy trắng, phối ren cùng họa tiết hoa hồng cùng màu. Phần váy dài, kết hợp với bộ trang sức đính đá pha lê giúp Chi Pu không khác công chúa trong truyện cổ tích. Cô nàng còn cho thấy sự tinh tế khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản, phù hợp với sự kiện của thương hiệu làm đẹp. 

chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (36)
chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (35)
chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (34)
chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (48)
Nữ ca sĩ trình diễn các bản "hit" tại sự kiện ra mắt nhãn hàng tại Việt Nam - Ảnh: NSX

Bên cạnh tham gia quảng bá các sản phẩm cho nhãn hàng, Chi Pu còn thể hiện 3 ca khúc đình đám gồm Hoa Dưới Mặt Trời, Đóa Hoa Hồng và đặc biệt là bản “hit” Finding You bằng tiếng Trung. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ trình diễn trực tiếp bài hát này trên sân khấu kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2024.

chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (50)
chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (47)
chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (49)

Nổi tiếng là một ca sĩ trình diễn chuyên nghiệp, Chi Pu không làm khán giả thất vọng với màn làm chủ, khuấy động sân khấu không khác những lần biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc lớn. Bên cạnh đó, cô nàng còn nhiệt tình giao lưu cùng khán giả, thể hiện sự đa tài khi có thể “bắn” tiếng Trung để trò chuyện cùng người hâm mộ.

chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (42)
Sự kiện còn có sự tham gia của em bé nổi tiếng hiện nay Pam - Ảnh: NSX

Dù tự nhận bản thân còn kém tiếng Trung nhưng qua màn trình diễn cũng như phát biểu trước đám đông, giọng ca Đóa Hoa Hồng cho thấy khả năng tiếng Trung của cô có sự tiến bộ rõ rệt.

Đại diện nhãn hàng đến từ Trung Quốc cho biết, anh đánh giá cao sự nỗ lực của Chi Pu trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Nam doanh nhân còn khẳng định nữ ca sĩ sở hữu lượng lớn người hâm mộ tại đất nước tỷ dân. Sự nổi tiếng của Chi Pu chứng minh hành trình chinh phục nghệ thuật tại xứ người của cô đã và đang gặt hái “trái ngọt”, là yếu tố khiến thương hiệu ra quyết định hợp tác với nữ ca sĩ và tuyên cô danh hiệu Friend of House.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới bằng tiếng Trung vào tháng 5, cũng như màn hợp tác với thương hiệu đến từ Trung Quốc vào đầu tháng 8, có thể thấy sức hút của Chi Pu với khán giả tại đây vẫn rất lớn.

chi-pu-duoc-tuyen-danh-phan-cho-thuong-hieu-quoc-te (10)
Chi Pu cho thấy khả năng chăm sóc cơ thể tốt khi sở hữu làn da sáng, mịn màng, phù hợp khi kết hợp với nhãn hàng làm đẹp - Ảnh: NSX

Dù hiện tại chỉ tham gia sự kiện của các nhãn hàng cũng như tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau những ngày chăm chỉ làm việc, có không ít khán giả mong chờ ngày Chi Pu trở lại đường đua âm nhạc hay tích cực tham gia chương trình giải trí để được thấy cô nàng nhiều hơn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.