Triệu Lộ Tư lên hot-search vì màn phản bác tin đồn dao kéo khéo léo

VOH - Trả lời về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Triệu Lộ Tư khẳng định vẻ đẹp hiện tại là nhờ nỗ lực thay đổi bản thân mà đạt được.

Triệu Lộ Tư là một trong những ngôi sao Hoa ngữ được công chúng chú ý hàng đầu hiện này. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục trở thành tâm điểm thảo luận của cộng đồng mạng bởi nhan sắc thăng hạng đáng kể, được chứng minh qua những hình ảnh lan truyền khi ghi hình cho bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng.

trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (9)
Nhan sắc ngày càng lên hương của Triệu Lộ Tư - Ảnh: Weibo

Cách đây năm ngày, Triệu Lộ Tư đã lên top 1 hotsearch với từ khóa “Paparazzi nói mặt Triệu Lộ Tư thay đổi rất nhiều”, kéo theo đó là vô số lời bàn tán chỉ ra sự khác lạ về nhan sắc của nữ diễn viên. Netizen xứ Trung cho rằng mặt của Triệu Lộ Tư có sự thay đổi vô cùng lớn, có lúc không nhận ra đây là Triệu Lộ Tư. Phong cách ăn mặc, trang điểm cũng ngày càng giống hot girl mạng Hàn Quốc. Vì thế, nữ diễn viên đã dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Đứng trước lời cáo buộc vô căn cứ của cộng đồng mạng, người hâm mộ Triệu Lộ Tư đã phản bác rằng cô chỉ giảm cân, đường nét khuôn mặt vẫn giống ngày trước. 

trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (8)
trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (7)
Tuy nhiên, cô lại bị dính nghi vấn đụng chạm dao kéo - Ảnh: Weibo

Đến ngày hôm nay, Triệu Lộ Tư tiếp tục lên No.1 hotsearch bảng giải trí với từ khóa “Triệu Lộ Tư trả lời về chuyện trở nên đẹp hơn”. Trên livestream cho một nhãn hàng, khi nhận được câu hỏi về việc trở nên xinh đẹp hơn thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư cho rằng không một ai không muốn trở nên xinh đẹp và thay đổi ngày càng tốt hơn. Nữ diễn viên chia sẻ bản thân có một số kinh nghiệm riêng, nhờ vậy mà đã cải thiện từng ngày, khi đi gặp bạn bè cũng thường nhận được lời khen như xinh đẹp lên, gầy đi, trắng hơn,... Sau cùng, Triệu Lộ Tư khẳng định, vẻ đẹp hiện tại là chút kết quả trong sự trưởng thành cùng nỗ lực của cô nàng.

trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (2)
trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (1)
Triệu Lộ Tư trả lời trong phiên livestream rằng bản thân đẹp lên nhờ nỗ lực - Ảnh: Weibo 

Tuy không thực sự thẳng thắn nhắc đến cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ”, nhưng cư dân mạng nhận thấy được đấy chính là sự đáp trả của Triệu Lộ Tư đối với những tin đồn gần đây. Đa số bày tỏ sự đồng tình cùng cảm thông với Triệu Lộ Tư, cho rằng không chỉ mặt mà kể cả vóc dáng, cách đi đứng, khi chất của cô nàng cũng thay đổi, chứng minh rằng tất cả đến từ sự cố gắng thay đổi chứ phẫu thuật thẩm mỹ không thể giúp được. Một số khác vẫn cảm thấy gương mặt Triệu Lộ Tư ngày càng giống những hot girl “mặt nhựa”, “mặt rắn” ở Trung Quốc. Sau cùng, nhiều netizen bày tỏ sự khó hiểu khi năm 2024 rồi nhưng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vẫn bị đặt nặng.

trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (10)
Chuyện này gây chú ý đến nỗi lên thẳng no.1 hotsearch - Ảnh: Weibo

Còn nhớ Triệu Lộ Tư đã có một quãng thời gian dài gặp đại khủng hoảng nhan sắc. Dù đi thảm đỏ, đóng quảng cáo, tham gia chương trình hay đóng phim, nữ diễn viên cũng bị săm soi ngoại hình. Đa số chê bai cô nàng không hề mảnh mai như hình ảnh đăng tải, lưng gù, vai thô, mặt to, thừa cân và kém khí chất. Thậm chí, khi quay phim Thần Ẩn, nhiều ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư có vẻ ngoài thua kém nữ diễn viên đóng thế cho mình. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên không chỉ khắc phục được các khuyết điểm, thay đổi nhiều về ngoại hình và khí chất, mà cả phong cách ăn mặc cũng lên hương đáng kể. Để đóng Hãy Để Tôi Tỏa Sáng, Triệu Lộ Tư đã phải chăm chỉ luyện tập, siết cân và giảm xuống chỉ còn 38kg trước khi vào đoàn phim, nhờ vậy mà cân đẹp mọi tạo hình. 

trieu-lo-tu-phan-bac-tin-don-phau-thuat-tham-my (3)
Nhan sắc của Lộ Tư cân đẹp mọi tạo hình trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng - Ảnh: Weibo

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!