Gil Lê và những lần vướng tin đồn tình cảm với các mỹ nhân Vbiz

VOH - Trước Xoài Non, Gil Lê từng vướng tin đồn tình cảm với hai người đẹp đình đám khác là Chi Pu và Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước những hình ảnh tình tứ của Gil LêXoài Non. Cặp đôi bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết trên sân pickleball, làm rộ lên tin đồn tình cảm.

Trước Xoài Non, Gil Lê từng dính tin đồn tình cảm với hai người đẹp đình đám khác là Chi PuHoàng Thùy Linh. Hãy cùng nhìn lại các mối quan hệ "gây bão" của Gil Lê với các mỹ nhân Vbiz.

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz
Gil Lê từng có nhiều mối tình với mỹ nhân đình đám showbiz Việt - Ảnh: FBNV

Chi Pu

Năm 2014, cặp đôi Chi Pu - Gil Lê từng khiến bao trái tim fan hâm mộ thổn thức khi liên tục xuất hiện bên nhau như "hình với bóng". Từ những buổi đi chơi thân mật, những bộ đồ đôi sành điệu cho đến những chuyến du lịch cùng nhau, tất cả đều khiến công chúng tin rằng họ đang có mối quan hệ đặc biệt.  

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz (2)
Chi Pu và Gil Lê từng là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu thích - Ảnh: FBNV

Chi Pu từng không ngần ngại chia sẻ rằng Gil Lê chính là người bạn, người thân tuyệt vời nhất của cô tại Sài Gòn. Mối quan hệ giữa hai người thậm chí còn được fan quốc tế biết đến và ủng hộ mạnh mẽ. 

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz (3)
Cặp đôi này thậm chí từng có fan quốc tế - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, tình bạn đẹp ấy lại không có cái kết viên mãn. Vào đầu năm 2018, những hình ảnh thân thiết của cả hai dần trở nên hiếm hoi, thay vào đó tin đồn rạn nứt liên tục nổ ra. Thậm chí, trong một sự kiện chung, thái độ thờ ơ của cả hai đối với nhau đã khiến nhiều người tiếc nuối. Từ đó đến nay, Gil Lê và Chi Pu không còn hợp tác trong bất kỳ dự án nào và cũng không trực tiếp nhắc đến nhau.

Hoàng Thùy Linh

Năm 2019, mạng xã hội rộ lên thông tin Gil Lê và Hoàng Thùy Linh có mối quan hệ tình cảm sau khi bị bắt gặp thân mật tại sân bay. Tin đồn càng được củng cố khi họ thường xuyên xuất hiện chung trong nhiều sự kiện, cùng nhau đi ăn và diện đồ đôi. Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh còn xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. 

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz (4)
Gil Lê từng vướng ồn ào tình ái với Hoàng Thùy Linh - Ảnh: FBNV

Mặc dù vậy, mối quan hệ này cũng không kéo dài khi cả hai không còn tương tác. Trong một talkshow vào năm 2023, Gil Lê hiếm hoi lên tiếng về đời tư, cho biết rằng khi một mối quan hệ kết thúc, cả hai bên đều tổn thương nên mình sẽ chọn cách tập trung vào công việc. Những lời này được cho là ẩn ý cho cuộc tình giữa Gil Lê và Hoàng Thùy Linh.

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz (5)
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cũng "kết thúc" trong im lặng khiến nhiều người tiếc nuối - Ảnh: chụp màn hình

Xoài Non

Gần đây, Gil Lê tiếp tục vướng tin đồn tình cảm với Xoài Non, một hot girl đình đám trên mạng xã hội. Sau khi chia tay với Xemesis, Xoài Non nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục xuất hiện cùng Gil Lê. 

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz (6)
Gil Lê và Xoài Non vừa bị chụp lại ảnh hẹn hò tinh tứ - Ảnh: Kenh14

Cả hai bị bắt gặp có những hành động thân mật, khiến cộng đồng mạng đồn đoán rằng họ đang hẹn hò. Cả hai cũng thường xuyên có những buổi livestream chung với những cử chỉ tình tứ. Nơi ở của Gil Lê và Xoài Non cũng gần nhau. Mối tình này hiện nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

gil-le-va-nhung-lan-vuong-tin-don-tinh-cam-voi-cac-my-nhan-vbiz (7)
Liệu cặp đôi có thể gắn bó lâu dài? - Ảnh: FBNV

Mặc dù chưa bao giờ xác nhận bất kỳ mối quan hệ nào nhưng công chúng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đời tư của Gil Lê. Nhưng nhờ sự chuyên nghiệp, khéo léo trong cách ứng xử, Gil Lê luôn phân định rõ công việc và đời tư nên vẫn nhận được nhiều cảm tình của khán giả. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.