NSƯT Vũ Luân cầu hôn Hoa hậu Phương Lê

VOH - Sau khoảng thời gian vướng tin đồn tình cảm, mới đây thông tin Vũ Luân cầu hôn Hoa hậu Phương Lê đã được chính chủ lên tiếng xác nhận.

Thời gian qua, NSƯT Vũ Luân và Phương Lê nhiều lần vướng tin đồn tình cảm khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và không ngần ngại thể hiện tình cảm trước ống kính truyền thông. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Phương Lê và Vũ Luân đều giữ thái độ úp mở, không muốn nói trước về tương lai và để mọi thứ diễn ra theo cảm xúc tự nhiên.

nghe si vu luan cau hon hoa hau phuong le, chia se du dinh to chuc dam cuoi
NSƯT Vũ Luân cầu hôn Hoa hậu Phương Lê - Ảnh: FBNV

Cho đến mới đây, thông tin NSƯT Vũ Luân cầu hôn Hoa hậu Phương Lê được lan truyền đã kiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trên story trang cá nhân, nàng hậu hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc được trao nhẫn cầu hôn, kèm theo dòng chia sẻ "Em đồng ý" và không ngại nhắc tên nghệ sĩ Vũ Luân để thể hiện tình cảm. 

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, Hoa hậu Phương Lê cho biết cô đã nhận được lời cầu hôn từ nghệ sĩ Vũ Luân vào ngày 1/8. Nữ doanh nhân không giấu được niềm hạnh phúc, tiết lộ rằng nghệ sĩ cải lương đã chuẩn bị một chiếc nhẫn hơn 7 ly để tặng cô. 

nsut-vu-luan-cau-hon-hoa-hau-phuong-le (2)
Phương Lê chia sẻ ảnh cầu hôn lên trang cá nhân - Ảnh: chụp màn hình

Phương Lê cho biết mình đã đồng ý ngay lập tức khi được Vũ Luân cầu hôn bởi nam nghệ sĩ luôn mang lại cảm giác an tâm và hạnh phúc khi ở bên cạnh.

"Anh ấy luôn nhẹ nhàng, tôn trọng và hỗ trợ tôi từ những việc nhỏ nhặt trong nhà đến công việc kinh doanh. Đối với tôi, anh Vũ Luân là một người sâu sắc và chu đáo", Phương Lê chia sẻ thêm. 

nghe si vu luan cau hon hoa hau phuong le, chia se du dinh to chuc dam cuoi 1
Hoa hậu Phương Lê cảm thấy an toàn khi ở bên nghệ sĩ Vũ Luân

Về phía Vũ Luân, anh cũng xác nhận đã cầu hôn Phương Lê sau một năm tìm hiểu. Tiệc đính hôn của họ diễn ra vào ngày 2/8 tại TPHCM. Tuy nhiên, kế hoạch tổ chức đám cưới vẫn chưa được xác định, vì cả hai còn nhiều công việc và dự án cần hoàn thành. 

"Chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè và khán giả. Với tôi, Phương Lê là một người rất đặc biệt", Vũ Luân chia sẻ. 

nsut-vu-luan-cau-hon-hoa-hau-phuong-le (4)
Vũ Luân từng thừa nhận Phương Lê là người phụ nữ quan trọng nhất đời mình - Ảnh: FBNV

Thông tin về màn cầu hôn của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc từ người thân, bạn bè và khán giả. Nhưng bên cạnh đó cũng có bộ phận cộng đồng mạng cho rằng cả hai chỉ đang lợi dụng mối quan hệ này để PR tên tuổi. Đáp lại, nam nghệ sĩ khẳng định mối quan hệ của họ phát triển dựa trên tình cảm và chí hướng chung đóng góp cho cộng đồng.  

nsut-vu-luan-cau-hon-hoa-hau-phuong-le (3)
Fan chúc mừng Vũ Luân tìm được bến đỗ - Ảnh: FBNV

Vũ Luân sinh năm 1972, là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng tại Việt Nam. Anh được biết đến với giọng ca truyền cảm và diễn xuất tài tình trong nhiều vở tuồng cổ. Dù tài năng và đạt nhiều thành công trong nghệ thuật nhưng nanm nghệ sĩ vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua. Vì thế khi nghe tin anh tìm được bến đỗ, các fan không khỏi vui mừng, để lại nhiều lời chúc trên trang cá nhân.

nghe si vu luan cau hon hoa hau phuong le, chia se du dinh to chuc dam cuoi 2
NSƯT Vũ Luân là con nuôi cố nghệ sĩ Vũ Linh

Phương Lê sinh năm 1979, từng đoạt giải Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016 và chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017. Cô từng kết hôn với một doanh nhân lớn hơn 19 tuổi, là chủ của nhiều bất động sản và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cặp đôi đã có 3 cô con gái chung.

Từng nổi tiếng là nàng hậu được chồng đại gia yêu thương, chiều chuộng, nhưng năm 2022, Phương Lê thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm với ông xã khiến nhiều người bất ngờ. 

nghe si vu luan cau hon hoa hau phuong le, chia se du dinh to chuc dam cuoi 3
Hoa hậu Phương Lê từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên chồng đại gia hơn 19 tuổi

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.