Chờ...

Tiểu sử Jsol - Anh trai đa tài, siêu mê chó mèo khiến khán giả phát cuồng là ai? 

VOH - Anh chàng đang được khán giả vô cùng yêu mến khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi. Hãy cùng VOH tìm hiểu kỹ hơn về Jsol nhé!

Jsol là ai? 

Jsol tên thật là Nguyễn Thái Sơn, anh sinh năm 1997 tại Quảng Ninh. Anh chàng có biệt danh là “nam thần nhặt rau” vì nổi tiếng nhờ đoạn video vừa nhặt rau vừa hát cover ca khúc Em Gái Mưa. Jsol sở hữu ngoại hình điển trai, thư sinh và giọng hát ngọt ngào nên giành được nhiều sự quan tâm từ netizen ngay từ những ngày đầu. Nhưng phải đến khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, tên tuổi Jsol mới thực sự tỏa sáng, đồng thời có thêm một tên gọi mới là "Anh trai có nhiều lượt follow nhất chương trình" với hơn 5 triệu người theo dõi. 

  • Tên thật: Nguyễn Thái Sơn
  • Quê quán: Quảng Ninh
  • Ngày sinh: 21/6/1997
  • Chiều cao: 1m70
  • Cung hoàng đạo: Song Tử 
  • Fanpage: JSOL
  • TikTok: jsol.dreams
  • Instagram: jsol.thaison
  • Những bài hát nổi bật: Anh Vẫn Cứ Lo, Đủ Xa Tình Yêu Sẽ Cũ, Giá Như Em Nhìn Lại, Sài Gòn Hôm Nay Mưa, Nên Yêu Hay Không Nên ...
Clip giúp nam ca sĩ nhận được sự chú ý từ những ngày đầu - Video: Thuy Nguyen
Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 1
Nam ca sĩ Jsol - Ảnh: FBNV

Con đường sự nghiệp 

Từ nhỏ, Jsol đã sớm bộc lộ niềm yêu thích đối với nghệ thuật. Anh hăng hái tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường và tự biên đạo nhiều sản phẩm cá nhân, sau đó đăng tải trên Youtube. Gia đình nam ca sĩ 27 tuổi rất ủng hộ con trai trong hành trình này và cho anh theo học tại Khoa thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. 

Sau thời gian dài học tập và rèn luyện kỹ năng, Jsol chính thức bước chân vào con đường trở thành ca sĩ với bài hát Lặng do chính Rhymastic chắp bút dành riêng cho mình. Sản phẩm đầu tiên của ca sĩ gốc Quảng Bình nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả Việt. Nhiều netizen khen ngợi giọng hát của Jsol rất ngọt ngào, ấm áp, dễ chạm đến cảm xúc của người nghe.

MV đánh dấu màn ra mắt của Jsol

Theo đà, nam thần tiếp tục cho ra một số MV như Anh Vẫn Cứ Lo, Đủ Xa Tình Yêu Sẽ Cũ, Giá Như Em Nhìn Lại, Sài Gòn Hôm Nay Mưa…. trong khoảng thời gian từ 2018 đến 2019. Tất cả các sản phẩm đều được Jsol đầu tư chỉn chu, mang đến cho khán giả những trải nghiệm mãn nhãn cả về phần hình và phần nghe. 

Ca khúc Sài Gòn Hôm Nay Mưa giúp Jsol được khán giả biết đến nhiều nhất. Trong suốt 1 tuần kể từ khi ra mắt, bài hát luôn trụ vững tại Top 10 trên nhiều trang nhạc số. Đến nay, MV đã đạt hơn 30 triệu lượt xem và nằm trong list nhạc quen thuộc của người trẻ khi thành phố vào mùa mưa. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai 12
Ca từ chạm vào tim những trái tim cô đơn mùa Sài Gòn nổi gió - Ảnh: Internet

Đến nay, anh chàng vẫn đều đặn cho ra mắt những sản phẩm mới như Còn Yêu Sao Nói Không Hợp, Cơn Mưa Rào, Nên Yêu Hay Không Nên, Trên Taxi Chẳng Muốn Về Nhà (do Khắc Hưng - Hoàng Duyên sáng tác)...

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai 8
Một số ca khúc hot hit đình đám của nam ca sĩ Jsol - Ảnh: FBNV

Bước chân vào thị trường âm nhạc đến nay, Jsol dù chưa thật sự nổi bật nhưng vẫn luôn tạo được dấu ấn cho riêng mình. Nhìn lại những tháng ngày đã qua, nam ca sĩ  Sài Gòn Hôm Nay Mưa cho biết dần dần bản thân trở nên điềm đạm, nhìn mọi thứ sâu sắc hơn để cảm nhận rõ nét. 

Bản hit đình đám gắn với tên tuổi của nam ca sĩ Jsol - Video: DreamS Entertainment

“Âm nhạc tới đây sẽ thực sự là những dòng cảm xúc và suy nghĩ của tôi. Trước đây, tôi cảm thấy mình từng hát và trình diễn hơi “gồng gánh”. Tôi đang học cách là mình hơn, hát một cách đời thường, gần gũi nhất. Chỉ mong các bài hát và MV của mình sẽ truyền được năng lượng tích cực, yêu đời đến với mọi người”, ca sĩ điển trai tâm sự. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 4
Giọng ca trẻ dành hết tâm huyết vào trong từng sản phẩm - Ảnh: FBNV

Song song với âm nhạc, nam ca sĩ sinh năm 1997 còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh. Vai chính đầu tiên mà Jsol đảm nhận là trong bộ phim Tình Đầu Thơ Ngây đóng cùng Lâm Thanh Mỹ. Nhân vật Thiên với câu chuyện tình yêu tuổi học trò trong sáng, Jsol được công chúng khen ngợi vì nét diễn tự nhiên, nhập tâm và phản ứng hoá học cực tốt với nữ chính. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 3
Nam ca sĩ nên duyên cùng sao nhí Lâm Thanh Mỹ trong bộ phim đầu tay - Ảnh: 

Nam thần mê chó, mèo hơn mê người yêu 

Nếu thường xuyên theo dõi mạng xã hội của JSOL, fan có thể thấy các video thường nhật của anh chàng đều xoay quanh các chú mèo đang sở hữu. Hiện tại, nam ca sĩ đang là "bố đơn thân" của 14 chú chó mèo. Nổi bật trong đó là chú mèo Ai Cập và hàng loạt các clip hài hước như nhai đầu mèo, chơi đùa, cho các bé ăn... 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai 19
Jsol thích thú khi làm "con sen" của các Boss nhiều lông - Ảnh: Chụp màn hình

Các video quay cùng "đàn con thơ" của giọng ca Sài Gòn Hôm Nay Mưa rất được fan yêu thích, có nhiều clip đạt hơn chục triệu view và triệu tim. Hằng ngày, Jsol sẽ dành thời gian để chuẩn bị đồ ăn cho thú cưng, chơi đùa với chúng sau một ngày dài làm việc.

Anh từng chia sẻ rằng bản thân đôi khi bị stress vì phải nhớ hết tất cả những sở thích ăn uống, đặc điểm của từng bé nhưng lại rất hạnh phúc khi nhìn các con lớn lên khoẻ mạnh mỗi ngày. Số tiền trung bình ca sĩ 27 tuổi chi ra cho việc đưa chó, mèo đi spa, khám bệnh... từng tháng lên đến 20 triệu đồng. 

Vướng tin đồn hẹn hò với các chị đẹp

Cô nàng xinh đẹp Jin Ju

Năm 2018, sau khi tham gia chương trình Giai Điệu Chung Đôi cùng cô bạn Hàn Quốc Jin Ju, cả 2 đẹp đôi đến nỗi được fan đẩy thuyền nhiệt tình. Sau đó, Jsol cho ra mắt MV Cứ Đi Rồi Sẽ Đến với sự góp mặt của Jin Ju khiến netizen cứ ngỡ chuyện tình này sắp cập bến, nhưng anh đã nhanh chóng đính chính 2 người chỉ là bạn bè. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 15
Cô nàng Hàn Quốc hiện nay cũng đã yên bề gia thất - Ảnh: Internet

Ca sĩ Han Sara

Tiếp đó, năm 2021, anh chàng chính thức thừa nhận mình là "hoa đã có chủ" nhưng không công khai người đó là ai. Danh tính bạn gái của Jsol được netizen đồn đoán chính là nữ ca sĩ Han Sara bởi cặp sao liên tục mặc đồ giống hệt nhau. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 13
Chiếc áo làm netizen nghi ngờ cặp sao hẹn hò - Ảnh: Internet
 

Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra có lần Han Sara diện lại chiếc áo mà Jsol từng được một cô gái tặng trong show hẹn hò để quay TikTok. Trong một vài clip, cả 2 để lộ nội thất và ra giường i hệt nhau khiến khán giả hoài nghi cặp sao đang ở cùng nhau. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 14
Liệu cặp đôi có từng tìm hiểu nhau nhưng giấu khán giả - Ảnh: Internet
Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 17
Jsol và Han Sara từng hợp tác trong 1 vài dự án - Ảnh: Internet

Chị đẹp Trang Pháp 

Gần đây, tin đồn "phi công trẻ" Jsol hẹn hò chị đẹp đa tài Trang Pháp bỗng rộ lên trên khắp các trang mạng xã hội vì cư dân mạng tìm được nhiều chứng cứ tình bể bình của cặp sao. Trong một lần đi chơi cùng hội bạn, Trang Pháp nói với nam ca sĩ: "Anh cầm giúp em cái kính với" khiến fan quắn quéo vì quá đỗi ngọt ngào. Ngoài ra, cả 2 còn có những tương tác thân mật và quá đẹp đôi nên fan quyết định "đẩy thuyền" tới cùng. 

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 18
" Anh trai" và "Chị đẹp" đang được netizen ship nhiệt tình - Ảnh: Internet

Hành trình tại Anh Trai Say Hi

Gần đây, tên tuổi Jsol được khán giả tìm kiếm và quan tâm rất nhiều khi tham gia vào chương trình ăn khách Anh Trai Say Hi. Nam ca sĩ tạo thiện cảm với người xem bởi sự dễ thương, hoà đồng và đặc biệt là visual đỉnh cao, cân mọi outfit.

Trong phần trình diễn Sóng Vỗ Vỡ Bờ cùng với Erik, Dương Domic, Phạm Anh Duy và Anh Tú, Jsol khoe chất giọng trầm ấm, thần thái ôn nhu khiến khán giả thích thú. Nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối khi trước đây không biết đến Jsol sớm hơn vì anh quá tài năng. Tiếp đó, trong bộ trang phục xanh, nam ca sĩ hút hồn fan với nhan sắc chín muồi khi trình diễn ca khúc Bảnh cùng Liên quân 2.

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 9
Bài hát giúp team của Jsol viral trên khắp các trang mạng xã hội - Ảnh: FBVN
Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai_ 10
Jsol cỡ này làm sao fan không mê - Ảnh: FBNV

Với tiết mục Love Sand (do HIEUTHUHAI làm đội trưởng), anh chàng làm netizen đứng ngồi không yên khi xuất hiện với hình tượng trai hư, đi kèm các vũ đạo nóng bỏng khoe cơ bụng sáu múi.

Jsol - chàng ca sĩ điển trai, đa tài khiến khán giả phát cuồng là ai 11
Bad boy làm triệu fan nữ si tình với Love Sand - Ảnh: FBNV

Không chỉ xuất sắc về mảng hát, Jsol còn có khả năng sáng tác nhạc. Đây chính là điều mà khán giả Việt luôn luôn tìm kiếm ở một nghệ sĩ đa tài và toàn diện. Hiện nay, với độ hot của chương trình, danh tiếng Jsol đang rất được khán giả quan tâm, hy vọng anh chàng sẽ tận dụng cơ hội này để  phát triển thêm nữa trong tương lai. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.