Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị khán giả công kích, yêu cầu ra về tại Anh Trai Say Hi

VOH - Gin Tuấn Kiệt đã chính thức phản hồi khi phải nhận về quá nhiều những lời chỉ trích tiêu cực sau khi Anh Trai Say Hi loại thành viên.

Tập 5 của Anh Trai Say Hi đã khép lại với chiến thắng thuộc về team Love Sand do HIEUTHUHAI làm đội trưởng, đồng thời 6 anh trai phải ra về chính là Phạm Đình Thái Ngân, Nicky, Công Dương, Phạm Anh Duy, Đỗ Phú Quí, Tage...

Kết quả này đã khiến phần đông khán giả bày tỏ sự bức xúc, cho rằng các anh trai này xứng đáng ở lại với chương trình vì có tài năng, thực lực. 

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị công kích tại Anh Trai Say Hi3
Sáu anh trai gây tiếc nuối khi phải chia tay chương trình quá sớm - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, công chúng còn nhận xét rằng một số anh trai nên ra về như Vũ Thịnh, Gin Tuấn Kiệt vì không có sự bứt phá, nhạt nhoà. Nếu Vũ Thịnh bị khán giả cho rằng “nói năng không nể ai” thì Gin Tuấn Kiệt lại liên tục nhắc về Puka cũng khiến netizen phát chán. 

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị công kích tại Anh Trai Say Hi2
Gin Tuấn Kiệt và Vũ Thịnh bị khán giả yêu cầu nên ra về để thế chỗ cho 6 anh trai bị loại - Ảnh: FBNV

Sau 5 tập, nam diễn viên chưa thực sự tạo dấu ấn về giọng hát hay vũ đạo mà chỉ được nhớ đến về đời tư. Mặc dù được fan bênh vực rằng diễn viên sinh năm 1994 sở hữu ngoại hình sáng nên được đi tiếp là hiển nhiên nhưng cũng không làm giảm bớt những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân anh hay trên các hội nhóm.

gin tuan kiet phan hoi binh luan tiue cuc20240716-171734-005
Gin Tuấn Kiệt trở thành cái tên gây tranh cãi khi được đi tiếp tại Anh Trai Say Hi - Ảnh: BTC

Mới đây, nam diễn viên Gia Đình Là Số 1 đã có phản hồi về việc này:  “Mọi người vui lòng bình luận lịch sự, nhã nhặn, không tranh cãi với nhau nhé”. Ngoài ra, khi đối diện với một bình luận chê mình hát dở, mong anh bị loại sớm, Gin Tuấn Kiệt đã đáp: “Dạ xin lỗi”. 

gin tuan kiet phan hoi binh luan tiue cuc20240716-171734-003
Gin Tuấn Kiệt mong fan và khán giả dõi theo hành trình của mình, đừng nên cãi nhau - Ảnh: Chụp màn hình
gin tuan kiet phan hoi binh luan tiue cuc20240716-171734-004
Anh thẳng thắn phản hồi những bình luận tiêu cực từ khán giả - Ảnh chụp màn hình
gin tuan kiet phan hoi binh luan tiue cuc20240716-171734-002
Bên cạnh đó, Gin Tuấn Kiệt cũng không quên gửi lời cảm ơn với những bình luận động viên, an ủi của người hâm mộ - Ảnh chụp màn hình 

Sau vòng live stage 2, tiết mục được viral nhiều nhất mạng xã hội do Negav làm đội trưởng đó chính là Catch Me If You Can lại xếp ở cuối bảng khiến netizen bất bình. Họ cho rằng các khán giả tại trường quay quá chăm chăm vào các nhân vật đã nổi tiếng như Issac, HIEUTHUHAI mà quên đi sự nỗ lực của các anh trai chưa có tiếng tăm.

gin tuan kiet phan hoi binh luan tiue cuc20240716-171734-00156
Catch Me If You Can đạt Top 1 Trending nhưng lại có xếp hạng thấp gây bức xúc - Ảnh BTC

Nam MC Trấn Thành cũng buộc phải lên tiếng giải thích, anh cho biết: “Có 2 loại âm nhạc là để nghe, replay và để trình diễn. Có những bài hát sau quá trình biên tập, dàn dựng sẽ được khán giả ở nhà nghe đi nghe lại vì giai điệu catchy, thu hút, dễ nhớ, dễ thuộc. Nhưng khi ở hiện trường, chúng ta phải xét đến hiệu ứng trình diễn nữa.

Có những tiết mục, melody có thể không bắt tai bằng bài hát để nghe nhưng khi trình diễn lại hiệu quả sân khấu cao nên được vote nhiều. Chúng ta vẫn phải ghi nhận sự nỗ lực và lao động nghiêm túc của các anh em”. 

Gin Tuấn Kiệt lên tiếng khi bị công kích tại Anh Trai Say Hi4
Tập 5 của chương trình khiến nhiều netizen bức xúc vì kết quả - Ảnh: Youtube

Hiện những bình luận tiêu cực về chương trình và kết quả team thắng cuộc vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.