Khán giả phẫn nộ dữ dội vì 6 anh trai này thực sự bị loại sau livestage 2 Anh Trai Say Hi

VOH - 6 Anh Trai chính thức dừng chân tại Live Stage 2 Anh Trai “Say Hi”: Phạm Anh Duy, Nicky, Công Dương, Tage, Đỗ Phú Quí, Phạm Đình Thái Ngân.

Tại Live Stage 1, chương trình Anh Trai "Say Hi" tạo nên một cú twist bất ngờ cho khán giả khi MC thông báo không thành viên nào bị loại. Tuy nhiên, luật chơi vẫn tiếp diễn tại Live Stage 2 khi 6 người chính thức bị loại khỏi chương trình.

Mặc dù được "ân xá" tại Live Stage 1, các thành viên vẫn phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt tại Live Stage 2. Sau khi bài hát nhóm cuối cùng kết thúc, vòng loại chính thức diễn ra với 6 anh trai có điểm cá nhân thấp nhất phải dừng chân.

Cuối tập 5 của chương trình là những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc khi các Anh Trai lần lượt nói lời chia tay. Họ chia sẻ những tâm sự sau hành trình vượt qua giới hạn của bản thân, level up qua từng tập của chương trình và mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

5 Anh Trai nằm trong danh sách bị loại bao gồm Phạm Anh Duy, Nicky, Công Dương, Đỗ Phú Quí, Phạm Đình Thái Ngân. Bên cạnh đó, Tage cũng bị loại mặc dù trước đó có màn trình diễn khá tốt với Thi Sĩ.

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 20240714-001254-01
lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-14
lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-09
lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-06
Đỗ Phú Quí, Nicky, Phạm Đình Thái Ngân, Công Dương - Ảnh: NSX

Kết quả này không chỉ gây sốc cho khán giả mà còn là một cú sốc lớn đối với cả Song Luân. Cuộc chia tay giữa cả hai là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất của chương trình.

Nhìn lại quá trình tham gia chương trình, có những lúc cả hai đã trải qua những cuộc tranh cãi và mâu thuẫn. Tuy nhiên, chính những khoảnh khắc khó khăn lại là cơ hội để họ hiểu nhau hơn và xây dựng một tình bạn sâu sắc hơn.

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-13
Song Luân và Tage từng có mâu thuẫn tại Live Stage 1- Ảnh: NSX

Những cuộc tranh luận gay gắt về phong cách âm nhạc, cách thể hiện trên sân khấu hay những quan điểm cá nhân từng khiến Song Luân và Tage có những khoảng thời gian căng thẳng. Cả hai cũng chọn cách đối mặt với những khác biệt, lắng nghe và tìm hiểu quan điểm của nhau. 

Mặc dù là thành viên “cứng nhất” khi nghe tin các Anh Trai bị loại nhưng đến lượt Tage, Song Luân không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Anh đã bật khóc trước ống kính máy quay, thể hiện sự đau buồn và tiếc nuối khi phải chia tay người em thân thiết.

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-05
Song Luân bật khóc

Song Luân chia sẻ: “Khi mà Tage bước vào thì thật sự Luân có linh tính. Ngay từ lúc đó là Luân không dám nhìn vào mắt Tage nữa rồi. Mình từng nói với Tage nhiều lần là em có tin anh không. Lúc nào Tage cũng trả lời rằng "Em tin cụ, chứ còn tin ai nữa". Tage đặt niềm tin cho mình, vậy mà… Khi mà Tage bắt tay với mọi người xong, mình đang cúi đầu xuống đất và nhìn thấy chân Tage ngay trước mắt mình. Tage chừa lại cái ôm cuối đó cho mình. Và mình thấy cậu ấy đang giơ 2 tay, chờ mình tới ôm. Cảm xúc lúc đó vỡ òa, mình cảm thấy rất có lỗi trong cương vị của mình”.

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 20240713-231916-01

Phản ứng của Song Luân chứng minh sự chân thành và sâu sắc trong tình cảm mà anh dành cho Tage. Mặc dù Tage phải rời cuộc chơi nhưng anh để lại một dấu ấn không thể phai mờ trong lòng Song Luân cũng như khán giả.

Sự kết hợp giữa hai người trong các màn trình diễn trước đó tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và tình bạn của họ chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển ngay cả khi không còn cùng nhau trên sân khấu của chương trình.

Trong số 6 thí sinh bị loại, Phạm Anh Duy cũng nổi bật khiến cả trường quay vỡ òa cảm xúc. Trước đó, anh từng gây ấn tượng mạnh khi tham gia hai đội hình xuất sắc là team Sóng Vỗ Vỡ Bờ và team Thi Sĩ. Cả hai nhóm đều nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ giọng hát nội lực đồng đều và visual đầy sức hút của các thành viên, trong đó có Phạm Anh Duy.

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-20
Phạm Anh Duy trong danh sách 6 Anh Trai bị loại - Ảnh: NSX

Khi kết quả được công bố, cả trường quay bao trùm bởi không khí tiếc nuối khi giọng ca Phạm Anh Duy phải dừng chân sớm. Đặc biệt, Đức Phúc cũng nức nở và nguyện nhường cơ hội cho Phạm Anh Duy được đi tiếp.

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 20240714-001622-01
Đức Phúc nức nở vì Phạm Anh Duy bị loại

Đối mặt với kết quả, Phạm Anh Duy bình tĩnh chia sẻ những trải nghiệm sâu lắng của mình: "Em được khán giả biết đến từ năm 2015. Em hoạt động âm nhạc được 9 năm rồi, có nhiều khán giả biết đến mình và nhiều người không biết đến mình. Em thấy là làm nghệ thuật cũng rất khó khăn với người không giỏi giao tiếp như em, bởi vì em khá là nội tâm và không có nhiều quen biết xung quanh. Nhưng mà em sẽ cố gắng cho đến cùng, vì em chỉ biết hát thôi".

lo-dien-6-anh-trai-bi-loai-sau-lan-loai-hut-tai-live-stage-1 19800101-000000-10
Phạm Anh Duy là người sống nội tâm - Ảnh: NSX

Trước đó, Phạm Anh Duy từng tâm sự với các anh em trong team Thi Sĩ rằng tuổi của anh không còn nhiều cơ hội để tham gia các chương trình nữa nên anh coi đây như là cơ hội cuối cùng. Điều này cho thấy áp lực và sự quyết tâm mà Phạm Anh Duy đặt vào cuộc thi.

Mặc dù phải dừng chân tại Live Stage 2 nhưng 6 Anh Trai có được những trải nghiệm quý giá và bài học đáng nhớ từ chương trình Anh Trai "Say Hi". Họ có cơ hội được làm việc với những Anh Trai khác, học hỏi từ các huấn luyện viên và cải thiện kỹ năng biểu diễn của mình.

Ngoài ra, việc tham gia chương trình cũng giúp các Anh Trai xây dựng được nhiều mối quan hệ, kết bạn với những người có cùng đam mê và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Đây là những yếu tố quan trọng có thể giúp họ phát triển sự nghiệp âm nhạc trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.