Chờ...

Negav: Rapper được yêu thích nhất Anh Trai Say Hi là ai?

VOH - Negav đang là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích. Không chỉ tài năng trong âm nhạc, nam rapper còn duyên dáng với nhiều "mảng miếng" hài hước.

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh là thành viên của tổ đội GERDNANG gồm: HIEUTHUHAI, HURRYKNG, MANBO, REX, producer Kewtiie.

Là một rapper tài năng với ngoại hình điển trai, Negav được đông đảo rap fan yêu thích. Không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc, Negav ngày càng được mến mộ qua các chương trình gameshow mà anh tham gia. Tính cách hài hước, duyên dáng của anh thường bị mọi người chọc ghẹo nhưng cũng là điểm khiến họ cảm mến anh.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-019
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-003
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-004
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-017
"Út Khờ" Negav

Hành trình từ Rapper đến "Út Khờ" của Negav

Thời kỳ "mới nhú" của Negav trong undeground

Khoảng thời gian học cấp 2, Negav bắt đầu nghe và tập viết rap. Năm 2017, Negav thường xuất hiện trên kênh youtube BẠN CÓ TÀI MÀ với nhiều clip rap freestyle hoặc rap diss.

Năm 2018, anh gia nhập tổ đội Tổ Quạ, đây là nơi tập hợp nhiều rapper tên tuổi như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo,... Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Negav không hề kém cạnh về tài năng. Cũng trong cùng năm, Negav cùng Cam đã bắt tay phát hành MV funkee emcees, có thể nói đây là sản phẩm âm nhạc chính thức giới thiệu cái tên Negav với cộng đồng underground. Không lâu sau, Negav phát hành MV cá nhân đầu tiên có tên 23:59

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-010
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-011
Negav hoạt động under khá sôi nổi, từ lúc bắt đầu đã chọn tổ đội "xịn" là Tổ Quạ để tham gia

Từ sau năm 2019, Negav gây ấn tượng mạnh mẽ với rap fan khi liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng như: Babyboo, Sao Trông Em Lại Như Thế Này,... đồng thời góp giọng trong nhiều sản phẩm âm nhạc của nhiều rapper trong underground.

Sao Trông Em Lại Như Thế Này

Dấu mốc King Of Rap và Gerdnang

Cuối năm 2020, Negav tham gia King Of Rap lựa chọn chủ đề Anh Hùng Bàn Phím cho phần rap dự thi, tuy gây ấn tượng vì là một những thí sinh nhỏ tuổi tham gia nhưng đáng tiếc anh chàng đã không thuyết phục được ban giám khảo về tài năng. Chỉ với 30s ngắn ngủi xuất hiện trên sóng truyền hình, Negav bất ngờ được khán giả quan tâm không chỉ vì ngoại hình điển trai, mà phong cách chơi nhạc của anh chàng còn rất hiện đại, mang đậm màu sắc riêng. 

Negav tại King Of Rap

Sau chương trình, Negav "lên trình" đầy ấn tượng khi đảm nhận phần rap trong ca khúc Hương của Văn Mai Hương từng viral một thời trong năm 2021, cũng là khoảng thời gian Đại dịch Covid diễn ra căng thẳng.

Năm 2022, Negav gia nhập tổ đội GERDNANG, mở ra một chương mới trong hành trình sự nghiệp. Anh cùng HIEUTHUHAI gây chấn động các nền tảng âm nhạc và mạng xã hội khi ra mắt MV Ngủ Một Mình, tính đến thời điểm hiện tại sản phẩm đã thu hút được 66tr lượt xem trên kênh Youtube đăng tải.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-008
Negav gia nhập tổ đội GERDNANG

Và không thể không kể đến Mamma Mia - MV đầu tiên của GERDNANG hội tụ đầy đủ các thành viên. Verse rap của Negav trong ca khúc để lại ấn tượng mạnh với người nghe, đồng thời cũng rất viral trên các nền tảng MXH.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-009
 

Negav cũng liên tục phát hành nhiều sản phẩm cá nhân, nhận được đánh giá cao của khán giả và các anh em rapper như: Don't Let Them Knowem khiến anh muốn trở thành người Hà NộiCây Thông Cô ĐơnChăm Sóc Em,...

em khiến anh muốn trở thành người Hà Nội

Đặc biệt, Negav còn là nam rapper được các nữ ca sĩ yêu thích lựa chọn ft cùng, có thể kể đến những ca khúc như: Cơn Mưa Rào (Văn Mai Hương ft Negav), Dừng Yêu (Myra Trần ft Negav), Em Sẽ Báo Công An (Hoàng Duyên ft Negav),...

Cơn Mưa Rào

"Út khờ" Đặng Thành An ra đời, mầm non giải trí giữa dàn nghệ sĩ Việt

Song song với sự nghiệp âm nhạc, Negav còn lấn sân tham gia gameshow, ghi dấu ấn khi thể hiện tính cách thật trên sóng truyền hình.

Hành Trình Rực Rỡ là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên mà Negav góp mặt cùng các nghệ sĩ như: Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Ngân, Issac, Bích Phương. Chương trình phát sóng tập đầu tiên vào tháng 5/2023. Đây cũng là dấu mốc đưa cái tên Negav đến gần hơn khán giả.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-027
Góp mặt trong dàn cast Hành Trình Rực Rỡ, Negav học hỏi được nhiều điều từ đàn anh, đàn chị

So với các thành viên còn lại, Negav vừa là em út vừa là tân binh trong nghề, tính cách cũng rất thật thà, hiền lành và có phần ngây ngô nên được dàn cast đặt biệt danh "Út Khờ". 

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-040
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-041
 

Thời gian đầu Negav tham gia, chính khán giả xem qua màn hình nhỏ cũng cảm nhận được áp lực của anh khi đứng chung với các nghệ sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm. Nam rapper gần như là "bị bỏ lại" trong những màn tương tác, quăng miếng. Sự lúng túng và có phần lạc lõng so với mọi người là điều khó tránh khỏi đối với một người lần đầu tham gia gameshow như Negav. Đó cũng là "trở ngại" khiến mối quan hệ của anh và Trường Giang trở nên xa cách, rất nhiều người xem đã để lại bình luận cho rằng "nam rapper bị Trường Giang lạnh nhạt, ít tương tác hơn so với các đồng nghiệp còn lại". 

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-020
Nam rapper được mọi người yêu quý, thường dành cho những lời khuyên

Trong suốt 21 tập phát sóng, ngoài những phân cảnh thực hiện thử thách, dàn cast còn thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau. Nhiều lần Negav được mọi người khen ngợi vì ngày càng tiến bộ, đàn anh Trường Giang cũng thẳng thắn đưa lời khuyên: "Negav cần phải chăm chỉ, chịu khó thì mới có công việc mà làm, tình huống tới đâu mình đi tới đó và phải tập trung vào để phân tích tình huống".

Trong chương trình, Negav thân thiết với Thúy Ngân, Bích Phương lẫn Isaac. Không ít khán giả đẩy thuyền đôi chị em Thúy Ngân - Negav nhưng đó cũng chỉ là sự yêu quý đơn thuần mà họ dành cho nghệ sĩ. 

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-012

Tỏa sáng tại Anh Trai "Say Hi"

Năm 2024, Negav góp mặt trong dành 30 Anh Trai "Say Hi", là nhân vật hút truyền thông của chương trình. Xuất hiện tại sân chơi với nhiều anh trai tài năng, Negav không hề bị lu mờ mà ngược lại còn được đánh giá cao, trở thành cái tên được nhiều nghệ sĩ cùng tham gia mong muốn về chung đội.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-022
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-021
Negav thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả khi tham gia Anh Trai "Say Hi"

Từ khóa "Isaac Negav" cũng được tìm kiếm nhiều sau tập đầu tiên của chương trình lên sóng. Màn tương tác giữa hai người từ chương trình ra ngoài đời thực hay trên MXH đều khiến khán giả bật cười vì liên tục tạo "tiểu phẩm". Cả hai trước đó từng đi chung Hành Trình Rực Rỡ nên đã có sự thân thiết nhất định, nay gặp nhau tại Anh Trai lại càng thêm ăn ý "tấu hề".

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-023
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-024
Isaac - Negav là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích bởi những màn tương tác thú vị, hài hước

Tham gia chương trình cũng là cơ hội để Negav được trải nhiệm cảm giác làm nhóm trưởng. Dù là lần đầu nhưng nam rapper cho thấy tư duy của một leader qua cách lựa chọn thành viên khi lập team, sau đó là cách mix master từ một bài không phải lựa chọn ban đầu của team thành một bài được yêu thích nhiều nhất so với các đội khác. Hiện tại, Catch Me If You Can đang đứng top 2 Thịnh Hành trên YouTube với 2tr lượt xem chỉ sau 4 ngày đăng tải. Các thành viên thể hiện ca khúc cũng tạo được ấn tượng riêng qua phần thể hiện của mình.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-045

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-046

Người yêu Negav là ai? Thông tin khác về Negav

Đây cũng là thông tin về Negav được tìm kiếm nhiều sau khi anh nổi tiếng hơn. Mặc dù Negav chưa từng lên tiếng công khai nhưng cách yêu của Negav với bạn gái có thể dùng câu "Private not secret" để miêu tả. 

Nếu chịu khó bỏ thời gian tìm kiếm, khán giả dễ dàng bắt gặp nhiều khung hình chung của Negav và bạn gái trên mạng xã hội. Negav cũng đã ra mắt bạn gái với người thân trong nhà, nhiều hình ảnh cho thấy mối quan hệ của hai người được gia đình Negav ủng hộ, họ thường xuyên hẹn nhau đi ăn tại các nhà hàng sang trọng.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-047
Một số hình ảnh hiếm hoi của Negav và bạn gái

Bạn gái của Negav sinh năm 1997 (???), sở hữu nét đẹp trong veo, duyên dáng, phong cách thời trang của cô hiện đại, năng động, nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Một điều có thể nói là "signature" khi nhắc đến Negav đó chính là "giàu", "xài hàng hiệu". Anh thường xuất hiện trong nhiều bộ cánh đắt đỏ, diện các phụ kiện như nhẫn, vòng tay, đặc biệt là nhiều dòng đồng hồ có giá trị hàng tỷ đồng. Thậm chí không ít nghệ sĩ Việt đã lên tiếng xác nhận độ giàu và chịu chơi của Negav, điển hình trong số đó là Lý Nhã Kỳ, Neko Lê,...

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-001
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-014
Negav sở hữu nhiều đồng hồ đắt đỏ
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-013
negav-la-ai-anh-trai-say-hi-015
Anh được các thương hiệu sang trọng mời tham dự sự kiện

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-016

Negav xuất thân từ một gia đình khá giả, có ba mẹ là dân kinh doanh tại Sài Gòn. Dù cuộc sống đầy đủ về vật chất nhưng không vì thế mà Negav trở nên dựa dẫm, ngược lại còn rất chăm chỉ trong công việc, phát triển sự nghiệp riêng của bản thân.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-018

Negav còn là người dễ kết giao, có nhiều mối quan hệ với các nghệ sĩ khác trong showbiz. Điển hình là mối quan hệ thân thiết giữa Negav và Orange, cả hai từng ft với nhau trong một bài hát vào năm 2019 và có màn "song ca" tại The Masked Singer khi Orange đảm nhận Mascot Ong Bây Bi. Ngoài ra, nam rapper và Grey D cũng là đôi bạn đã chơi cùng nhau nhiều năm, trong một buổi phỏng vấn Negav không ngại nhắc đến bạn mình, kể về kỉ niệm đáng nhớ giữa hai người.

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-030
Mối quan hệ thân thiết giữa Negav - Orange bắt đầu từ lần hợp tác vào năm 2019 kéo dài đến hiện tại

negav-la-ai-anh-trai-say-hi-028

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những danh sách phim, truyện đặc sắc nhất tại chuyên mục Thư giãn.