Lê Dương Bảo Lâm “khoe” gia tài hơn 10 năm làm nghề

VOH - Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng loạt ảnh chụp bộ sưu tập kỷ niệm chương siêu “khủng” của mình.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khoe với khán giả loạt ảnh chụp bộ sưu tập kỷ niệm chương siêu "khủng" của mình. Có lẽ đây là thành quả sau một ngày hòa cùng truyền thống dọn dẹp nhà cửa nhân dịp Tết đến xuân về. Bộ sưu tập bao gồm huy chương và giấy khen, nút vàng và nút bạc từ Youtube, cũng như các tấm bằng và những phần thưởng khác từ các sự kiện, chương trình mà anh đã tham gia suốt hơn 10 năm qua. 

Lê Dương Bảo Lâm “khoe” gia tài hơn 10 năm làm nghề 1
Lê Dương Bảo Lâm khoe "gia tài" trong 10 năm làm nghề - Ảnh: FBNV

Có thể thấy trong suốt hành trình nghệ thuật của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã gặt hái được không ít thành công và danh hiệu. Tuy bước vào showbiz với hình ảnh hài hước và vui nhộn, nhưng thực tế cho thấy Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ tài năng và chăm chỉ. Không chỉ giỏi ở lĩnh vực hài kịch, anh còn thể hiện khả năng diễn xuất tự nhiên và duyên dáng trên màn ảnh.

Nổi bật trong bộ sưu tập kỷ niệm chương của Lê Dương Bảo Lâm là nút vàng và nút bạc từ Youtube. Với kênh Youtube sở hữu hơn 1 triệu lượt đăng ký, anh không chỉ là một nghệ sĩ được yêu thích trên sân khấu truyền thống mà còn là một cái tên được khán giả trẻ yêu mến trên nền tảng truyền thông mới.

Lê Dương Bảo Lâm “khoe” gia tài hơn 10 năm làm nghề 2
Trên kệ chất đầy ắp các giải thưởng, nút vàng và nút bạc Youtube - ảnh: FBNV

Năm 2015, Lê Dương Bảo Lâm xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi Cười Xuyên Việt, từ đó trở thành một diễn viên hài được nhiều người biết đến. Với khả năng dẫn dắt tự nhiên và duyên dáng, anh xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình ăn khách như Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Nhanh Như Chớp, Siêu Bất Ngờ, Người Bí Ẩn,...

Ngoài việc tham gia các gameshow và sự kiện giải trí, Lê Dương Bảo Lâm còn góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh, web drama như Phim Trường Ma, Điệp Vụ Chân Dài, Hợp Đồng Định Mệnh,... và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. 

Lê Dương Bảo Lâm “khoe” gia tài hơn 10 năm làm nghề 3
Lê Dương Bảo Lâm hiện tại có hôn nhân và sự nghiệp viên mãn - Ảnh: FBNV

Năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với bà xã Quỳnh Quỳnh. Cả hai đã có 3 thiên thần nhỏ và luôn hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng có công việc kinh doanh online để phụ giúp kinh tế gia đình. Bên cạnh đó, cả hai cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần làm đẹp cuộc sống của những người khó khăn hơn.

May mắn đến với Lê Dương Bảo Lâm từ khi anh tham gia chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Là một trong những thành viên cố định của show, Lê Dương Bảo Lâm chinh phục khán giả với loạt tương tác dễ thương, gần gũi và tất nhiên là không thiếu những “miếng hài” mang đậm dấu ấn cá nhân.  

Lê Dương Bảo Lâm “khoe” gia tài hơn 10 năm làm nghề 4
Từ anh chàng diễn viên hài mới nổi sau Cười Xuyên Việt, nay Dương Lâm đã là sao hạng A sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm - Ảnh: FBNV

Từ những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz, Lê Dương Bảo Lâm đã chứng minh được bản lĩnh và tài năng của mình. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng nhiệt huyết với nghề, anh đã vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!