Rapper Negav: Trở thành đội trưởng là điều quá tầm kiểm soát của mình

VOH - Sở hữu đội hình mạnh với nhiều tài năng sáng tác, khán giả đang rất mong đợi đội của Negav sẽ biến hóa như thế nào.

Negav là người đạt số điểm cao nhất sau live stage 1 của chương trình Anh Trai Say Hi, cũng là một trong những cái tên được bàn luận nhiều nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Hiện tại, vai trò đội trưởng của anh trong vòng live stage sắp tới của chương trình đang thu hút nhiều ý kiến trái chiều. 

rapper-negav-tro-thanh-doi-truong-la-dieu-qua-tam-kiem-soat-cua-minh
Negav là người đạt số điểm cao nhất sau live stage 1 của chương trình Anh Trai Say Hi - Ảnh: FBNV

Bởi từ trước đến nay, Negav gắn liền với hình ảnh năng lượng và vui vẻ trên các chương trình để lại ấn tượng mạnh mẽ. Việc cầm trịch vai trò đội trưởng đòi hỏi nhiều khía cạnh sâu sắc hơn mới có thể dẫn dắt đội mình đến với chiến thắng. Vậy liệu Negav sẽ mang đến điều gì mới mẻ trong vai trò này?

Trong tập sau, đội của Negav sẽ được chia thành hai nhóm nhỏ: Nhóm đầu tiên gồm Negav, Công Dương, Quang Hùng MasterD và Nicky sẽ trình diễn bài Catch Me If You Can (tác giả Coldie) với chủ đề mở. Nhóm còn lại gồm Rhyder, Dương Domic và Pháp Kiều sẽ biểu diễn sau. Trong tuần trước, đội của Negav đã gặp nhiều khó khăn trong phiên đấu giá khi không thể giành được bài hát yêu thích trong lượt đầu tiên.  

rapper-negav-tro-thanh-doi-truong-la-dieu-qua-tam-kiem-soat-cua-minh (2)
Liệu Negav và team có mang đến cho khán giả màn trình diễn thuyết phục? - Ảnh: FBNV

Sở hữu đội hình mạnh với nhiều tài năng sáng tác, khán giả đang rất mong đợi đội của Negav sẽ biến hóa như thế nào với hai bài Catch Me If You CanHào Quang.

Nam rapper chia sẻ cảm nhận khi đảm nhiệm vị trí quan trọng: “Trước giờ mình chỉ thấy bản thân ở mức ‘đạt’ trong lĩnh vực âm nhạc, sáng tạo ở mức độ tương đối. Khi nhận được những lời động viên từ khán giả, lời chúc mừng vì những cố gắng đã được ghi nhận qua số điểm cao, mình thực sự rất biết ơn và yêu thương mọi người.

Vị trí đội trưởng trong vòng live stage 2 thực sự khiến mình bất ngờ và cảm thấy nó quá tầm kiểm soát. Tuy nhiên, mục tiêu của mình khi đến với chương trình là mang đến những bài nhạc hay nhất cho khán giả. Chỉ cần khán giả có nhạc hay để nghe và phần trình diễn mãn nhãn là mình đã cảm thấy hài lòng.” 

rapper-negav-tro-thanh-doi-truong-la-dieu-qua-tam-kiem-soat-cua-minh (3)
Negav cho rằng vị trí đội trưởng khá khó khăn với mình - Ảnh: FBNV

Tham gia chương trình Anh Trai Say Hi, Negav đã thể hiện rõ thế mạnh về khả năng sáng tác, viết rap và đóng góp ý tưởng vào những bản phối. Hầu hết các phần trình diễn của đội Negav đều gây ấn tượng mạnh và viral rộng rãi. Trong vai trò đội trưởng lần này, Negav cùng cả đội nỗ lực mang đến những điều bất ngờ cho khán giả.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm làm đội trưởng, nhưng Negav đã học hỏi rất nhanh từ các đàn anh để hình dung ra dream team trong live stage 2. Những nhân tố mà Negav lựa chọn đều là những người chuyên biệt trong lĩnh vực mà họ mạnh nhất, đồng thời có khả năng sáng tác và hiểu biết về bản phối nhạc.

rapper-negav-tro-thanh-doi-truong-la-dieu-qua-tam-kiem-soat-cua-minh (4)
Negav tiến bộ rất nhanh trên con đường nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Negav tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001, được khán giả biết đến với vai trò thành viên nhỏ tuổi nhất của tổ đội rap GERDNANG cùng với HIEUTHUHAI, HURRYKNG, REX và MANBO. Tên tuổi của Negav càng được khẳng định qua các sản phẩm hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Một số sản phẩm nổi bật gần đây của anh gồm Ngủ Một Mình (HIEUTHUHAI), Dừng Yêu (Myra Trần), Hương (Văn Mai Hương) và Em Sẽ Báo Công An (Hoàng Duyên).

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.