Một nam diễn viên dừng hoạt động để hiến thận cho cha

VOH - Nam Yoon Su đã dừng công việc từ đầu năm 2024 để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất.

Theo SPOTV đưa tin, nam diễn viên Nam Yoon Su đã hoàn thành việc hiến thận cho cha vào ngày 19/6 vừa qua. Hai cha con đều may mắn hồi phục tốt và nhanh chóng được xuất viện. 

namyoonsuhienthan003
Nam diễn viên trẻ hồi phục tốt sau khi hiến thận

Nam Yoon Su đã tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật từ đầu năm 2024 để đảm bảo sức khỏe, đáp ứng được điều kiện hiến thận. Ban đầu, anh không muốn công khai về cuộc phẫu thuật. Phía bệnh viện đã thảo luận với nam diễn viên để sử dụng thông tin, phục vụ cho mục đích tuyên truyền về hiến tặng nội tạng. 

Công ty quản lý của Nam Yoon Su cho biết sức khỏe của cha anh đột ngột chuyển biến xấu vào đầu năm nay và anh tự nguyện hiến thận của mình. Hiện tại, nam diễn viên đang chuẩn bị trở lại với công việc diễn xuất sau khi đã hồi phục hậu phẫu thuật. 

namyoonsuhienthan001
Nam Yoon Su thuộc thế hệ diễn viên trẻ của xứ sở Kim Chi 

Chia sẻ về ca phẫu thuật của Nam Yoon Soo, bệnh viện cho biết: "Thái độ tươi sáng, tích cực cùng với sự quan tâm sâu sắc của Nam Yoon Soo dành cho gia đình đã góp phần vào kết quả thành công của ca phẫu thuật. Chúng tôi cầu nguyện anh ấy sẽ tiếp tục là một ngôi sao tuyệt vời và là người có ảnh hưởng tích cực đến xã hội của chúng ta". 

Việc Nam Yoon Soo dừng các hoạt động nghệ thuật từ đầu năm để tập trung cho ca phẫu thuật ghép tạng đã khiến nhiều người cảm động. Trên các diễn đàn, công chúng cũng dành những lời khen ngợi cho tấm lòng hiếu thảo, hướng về gia đình của nam diễn viên. 

nam yoon su hien than cho cha gay xuc dong anh bo sung
Nam Yoon Soo chụp ảnh cùng các nhân viên y tế bệnh viện

Nam Yoon Su sinh năm 1997, từng học tại trường Trung học Nghệ thuật Hanlim và Đại học Văn hóa Nghệ thuật Kỹ thuật số Seoul. Năm 2014, anh bắt đầu hoạt động với vai trò người mẫu, xuất hiện trên các tạp chí Cosmopolitan và Vogue Girls, diễn xuất trong các MV ca nhạc. 

Anh có vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình 4 Kinds Of House, phát sóng trên đài truyền hình MBC. Đến năm 2020, Nam Yoon Su được nhiều khán giả biết đến hơn qua vai chính trong series phim Extracurricular do Netflix sản xuất.

Nam diễn viên bắt đầu có những bước phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp khi góp mặt trong bộ phim cổ trang ăn khách The King's Affection (Luyến Mộ). Vai phụ trong tác phẩm đã giúp Nam Yoon Su được đề cử hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 57. Dự án gần đây nhất của Nam Yoon Su là phim Soulmate với vai phụ Ki Hoon. 

namyoonsuhienthan002
Luôn năng nổ tham gia phim mới nhưng anh thiếu một tác phẩm để bật lên

Sau thời gian dừng hoạt động vì ca phẫu thuật, Nam Yoon Su chuẩn bị trở lại làng giải trí với bộ phim Love In The Big City. Anh thủ vai chính Go Young - một người đồng tính. Phim khai thác về câu chuyện tình cảm của Go Young, đan xen những thông điệp về tình bạn, tình cảm gia đình. Tác phẩm dự kiến lên sóng vào tháng 9 năm nay. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.